Giỏ hàng

Sữa tắm giúp "trẻ hóa" làn da - Sữa tắm Collagen chống lão hóa da Benew Whitening Body Cleanser

Đừng chỉ mãi quan tâm đến làn da ở “mặt tiền” nàng nhé! Các nàng sợ da qua tuổi 25 lão hóa. Làn da body cũng sẽ lão hóa khi bước qua tuổi “xuân” vậy. Nhưng không sao, vẫn có những liệu pháp làm chậm quá trình lão hóa da ở body khá hiệu quả đấy. Để An mách cho mà nghe, sữa tắm Collagen chống lão hóa da Benew Whitening Body Cleanser - một trong số những dòng sữa tắm được quan tâm nhất hiện nay bởi khả năng chống lão hóa. Cùng mình và Beauties Vietnam khám phá “kĩ càng” thử xem em nó có gì mà nhận được sự quan tâm “dữ dằn” vậy nhé!

REVIEW SỮA TẮM BENEW VỀ NHẬN XÉT BAO BÌ, THIẾT KẾ BÊN NGOÀI

Không biết các nàng có cảm nhận giống mình không chứ lần đầu gặp, mình không nghĩ em nó là sữa tắm đâu. Bởi thiết kế khá mới lạ và nổi bật. Vẫn là dạng chai vòi pump thường thấy ở hầu hết các dòng sữa tắm nhưng thiết kế rất bắt mắt nha.

Đầu tiên phải nói đến tone màu vàng được in ấn để đưa thông tin về của sản phẩm. Theo mình tìm hiểu thì sữa tắm Collagen chống lão hóa da Benew Whitening Body Cleanser chứa chủ yếu là collagen và mật ong. Do đó sắc vàng của bao bì đại diện cho điều đó. Thân chai có tone trắng. Phần nắp chai thiết kế màu đen. Nhìn chung packing sữa tắm Collagen chống lão hóa da Benew Whitening Body Cleanser rất ổn nàng nha. 

Cầm sản phẩm trên tay, nàng sẽ cảm nhận sự chắc chắn và tiện dụng của em nó. Thêm cái, đến gần em nó là mùi hương gây cảm giác thích lắm cơ!

PHÂN TÍCH THÀNH PHẦN CỦA SỮA TẮM BENEW

Như những gì mình đã bật mí trước đó, sữa tắm Collagen chống lão hóa da Benew Whitening Body Cleanser có công dụng chúng là cung cấp collagen để làm chậm quá trình lão hóa diễn ra trên cơ thể. Chính vì vậy mà dĩ nhiên, thành phần quan trọng nhất, chiếm hàm lượng cao nhất trong sữa tắm Benew này là collagen rồi. Mình vẫn sẽ nêu ra vài công dụng tuyệt vời mà collagen mang lại để các nàng hình dung sương sương công dụng của sữa tắm Collagen chống lão hóa da Benew Whitening Body Cleanser nha.

Các nàng cũng biết collagen được xem như là thành phần chính của làn da mà nhỉ? Nó được xem như là một loại protein giúp da đàn hồi và sản sinh hydrat hóa. Khi con người bước qua giai đoạn tuổi xuân. Mặc nhiên, lượng collagen của cơ thể sẽ ít tự tạo ra hơn. Đó chính là lý do làn da lúc này trở nên kém đàn hồi, khô và xuất hiện nếp nhăn. Như vậy, để tránh tình trạng trên, để giúp cho làn da luôn trong trạng thái “xuân phơi phới”, căng mịn, hồng hào thì việc bổ sung collagen chính là “chìa khóa”. Và công dụng chính của sữa tắm Collagen chống lão hóa da Benew Whitening Body Cleanser chính là như vậy.

Ngoài collagen thì An còn biết trong bảng thành phần của sữa tắm Collagen chống lão hóa da Benew Whitening Body Cleanser còn chứa mật ong và rất nhiều các acid béo khác. Tất cả đều có công dụng chính là cung cấp độ ẩm cho làn da. Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp toàn bộ cơ thể bạn sở hữu làn da “vạn người mê” chứ không riêng gì da ở gương mặt.

REVIEW BENEW WHITENING BODY CLEANSER TRẢI NGHIỆM KHI SỬ DỤNG

Sữa tắm Collagen chống lão hóa da Benew Whitening Body Cleanser có kết cấu khá đặc. Nhưng nàng đừng lo là gây khó chịu rít da gì cả. Ngược lại, mình lại thấy, nhờ kết cấu như vậy mà khi sử dụng sản phẩm lại khá tiết kiệm đấy. Chỉ cần làm ướt cơ thể, lấy một lượng nhỏ sản phẩm, cho ra bông tắm rồi trực tiếp massage lên cơ thể là oke luôn. Mình cứ nghĩ khi kết cấu đặc như vậy thì chắc làm sạch hết chắc cần nhiều nước lắm. Nhưng không, sữa tắm được làm sạch rất dễ dàng. Các nàng cứ thử rồi cảm nhận đi nhé!

Sau khi sử dụng, cảm giác làn da thông thoáng rất dễ chịu. Về hương thơm thì mình cảm giác mùi hương hơi ngọt. Sản phẩm không giữ mùi được lâu nên sẽ bay hết ngay sau đó.

Trên đây là những review sữa tắm collagen Benew Whitening Body Cleanser chi tiết của mình. Một sản phẩm có thể giúp kéo dài tuổi xuân cho làn da body mà mức giá bình dân thì rất đáng “gật đầu” đấy nàng ơi! À em nó có giá khoảng 220k/chai 500ml nha. Các nàng có thể mua dung tích nhỏ hơn để dùng thử.

Back top