Giỏ hàng

Tẩy tế bào chết dành cho spa có tốt không? 5 mùi hương tẩy tế bào chết spa bạn đã thử chưa?

Tẩy tế bào chết dành cho spa có tốt không? Tẩy tế bào chết dành cho spa là sản phẩm vô cùng quen thuộc với người dùng trong việc chăm sóc và dưỡng da ngay tại nhà. Bạn đã thử trải nghiệm sản phẩm này chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết Tẩy tế bào chết dành cho spa có tốt không nhé!

Tẩy tế bào chết dành cho spa là gì?

Tẩy tế bào chết spa là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng hiện nay – Benew. Tẩy tế bào chết danh cho spa có tên đầy đủ là BENEW Green Tea Peeling Gel. Sản phẩm này được sản xuất tại Hàn Quốc, có thể tích 120ml.

Thành phần của tẩy tế bào chết dành cho spa
Tẩy tế bào chết spa chứa các thành phần có lợi cho da, được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên như:

  • Thảo dược
  • Lô Hội
  • Trà xanh

Công dụng của tẩy tế bào chết spa
Tẩy sạch lớp tế bào chết, loại bỏ những bụi bẩn tích tụ tại các lỗ chân lông gây nên viêm nang lông 
Làm mờ các vết thâm hiệu quả, ngăn ngừa vi khuẩn trên da gây ra mụn, quá trình lão hóa và nếp nhăn cũng được ngăn chặn
Dưỡng ẩm da, giúp da sáng mịn từ bên trong an toàn, không gây bào mòn da.

Tẩy tế bào chết danh cho spa có tốt không?

Tẩy tế bào chết spa có tốt không? Đây là câu hỏi nhiều khách hàng đặt ra khi nhận thấy sản phẩm làm đẹp này vô cùng hút khách trên thị trường hiện nay. Vậy tẩy tế bào chết spa có tốt không? Câu trả lời là: Tùy cảm nhận của từng người. Đây là sản phẩm làm đẹp từ BENEW, một hãng mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc. BENEW đã mở rộng thương hiệu ra rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

BENEW được đánh giá là nhà cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể rất phù hợp với đặc điểm của làn da châu Á. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và xuất xứ của sản phẩm tẩy tế bào chết spa. Hiệu quả chăm sóc da được người tiêu dùng đánh giá rất hiệu quả. Những vấn đề của da như:

  • Da sần sùi
  • Thâm sạm
  • Da không đều màu
  • Da có nhiều vết thâm do côn trùng cắn
  • Da có dấu hiệu của viêm nang lông

Tẩy tế bào chết danh cho spa có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính. Loại sản phẩm này không có tác dụng phụ cũng như các thành phần hóa học có hại cho da. Tẩy chết bào chết spa sẽ giúp loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng nhất mà không gây tổn thương hay trầy xước cho da.

Được khá nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá rất tốt về chất lượng của tẩy tế bào chết spa. Chỉ sau một thời gian dùng, làn da đã trở nên mịn màng, sạch sẽ, lỗ chân lông được se khít, các vết mụn thâm cũng dần mờ đi và biến mất. Nếu bạn còn băn khoăn về câu hỏi:” Tẩy tế bào chết danh cho spa có tốt không?” thì hãy đến chi nhánh BENEW chọn mua mùi hương yêu thích và trải nghiệm ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Nên cần thận khi lựa chọn nơi để mua tẩy tế bào chết spa, vì hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh hàng nhái, hàng giả kém chất lượng chứa nhiều thành phần gây hại cho da. Bạn nên chọn những địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín hoặc đến trực tiếp BENEW để có món hàng chất lượng nhất.

Cách sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết spa

Cách sử dụng tẩy tế bào chết spa vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bước chăm sóc này ngay tại nhà.

Bước 1: Làm ướt da toàn thân bằng nước

Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm tẩy tế bào chết spa vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều trên vùng da cần tẩy tế bào chết theo vòng tròn.

Bước 3: Sử dụng thêm bông tắm hoặc bao tay để massage nhẹ nhàng, chà sát vừa phải trong khoảng 15 phút

Bước 4: Tắm lại bằng nước sạch, có thể sử dụng thêm xà phòng dịu nhẹ hoặc sữa dưỡng thể cho da sau khi tắm.

Điều cần lưu ý: Lời khuyên là chỉ nên sử dụng tẩy tế bào chết spa hay bất cứ sản phẩm tẩy tế bào chết nào từ 1-2 lần/ tuần để hạn chế tình trạng da bị mài mòn, trầy xước, nguy cơ bị bắt nắng. Nên kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da khác như sữa dưỡng thể, kem dưỡng ẩm,… Để da có thể đẹp lên từng ngày. Bạn nên tạo thói quen sử dụng kem chống nắng thường xuyên để ngăn chặn tác hại của tia UV lên da.

Tẩy tế bào chết spa có dùng cho mặt được không?

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất sản phẩm tẩy tế bào chết spa – BENEW Green Tea Peeling Gel hoàn toàn có thể sử dụng cho cả da mặt và cơ thể. Được chiết xuất từ những thành phần từ thiên nhiên lành tính, phù hợp với hầu hết mọi loại da. Sản phẩm tẩy tế bào chết spa có thể loại sạch mọi vùng tế bào chết mà không cần dùng hạt. Những dạng tẩy tế bào chết dạng hạt được đánh giá là nguy hại cho môi trường, gây trầy xước và bào mòn da.

Trong tẩy tế bào chết dành cho spa có chứa các thành phần đẩy mụn hóa học là AHA và BHA giúp làm sạch sâu da, ngừa mụn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mềm mịn, căng bóng và dần được cải thiện sắc tố.

Bài viết trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin về sản phẩm tẩy tế bào chết spa, đồng thời trả lời cho câu hỏi “Tẩy tế bào chết danh cho spa có tốt không?”. Hãy có những lựa chọn đúng đắn khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da. Chúc bạn sớm có được làn da khỏe mạnh, sạch mụn, trắng sáng và mịn màng nhé!

Back top