Giỏ hàng

Thử "mở lòng" với sữa rửa mặt Benew Brown Rice Foam Cleansing chiết xuất mầm gạo xem sao nàng ơi

Sữa rửa mặt được xem là một trong những bước đầu tiên cơ bản nhất trong chu trình skincare của bất kì cô gái nào. Chọn sữa rửa mặt quan trọng như việc chọn bạn trai đó, so sánh đùa vậy thôi chứ ngẫm lại cũng đúng lắm đấy nhá. Các nàng phải chọn sữa rửa mặt tốt, "hiểu" làn da để "gửi gắm" chứ nhỉ? An biết có thể đã có bạn tìm được "chân ái" rồi nhưng An vẫn muốn giới thiệu em sữa rửa mặt của Benew này - sữa rửa mặt Benew Brown Rice Foam Cleansing. Để biết đâu, cô nào còn đang loay hoay chưa tìm được thì có thêm gợi ý vậy.

BẠN ĐÃ CÓ THÔNG TIN GÌ VỀ THƯƠNG HIỆU BENEW CHƯA?

Benew là thương hiệu chuyên về các sản phẩm làm đẹp đến từ xứ sở Kim Chi. Với những cô nàng mới tập tành makeup chắc còn "lăn tăn" chưa có nhiều thông tin đâu. Thế nhưng, với những tín đồ sành sỏi trong ngành thì mình cá, chắc "quen mặt" Benew rồi chứ nhỉ? Thật ra, đây là thương hiệu cũng khá nổi ở Hàn đó, rất được các bạn trẻ yêu mến và tin dùng nha. Một phần nằm ở chất lượng sản phẩm. Phần khác cũng bởi lý do thương hiệu chọn khách hàng tiêu dùng tiềm năng là những cô bạn, cậu bạn còn ở tuổi teen. Chính vì thế việc "đầu tư" thiết kế bao bì cũng khá đẹp mắt, rất dễ đánh vào thị hiếu của các cô, các cậu. Cụ thể như nào thì sang ngay phần review Benew Brown Rice Foam Cleansing để biết thêm chi tiết các bạn nha.

REVIEW SỮA RỬA MẶT BENEW

Cảm nhận thế nào về bao bì, mẫu mã của sản phẩm
Rất đơn giản và cũng rất ưng ý các nàng nha. Sữa rửa mặt Benew Brown Rice Foam Cleansing có thiết kế dạng tuýp nhựa quen thuộc, dung tích 100ml. Cũng khá nhỏ nhắn đấy. Packing vẫn là hình dạng tuýp nhựa nhưng thiết kế khá xinh và bắt mắt. Mách trước cho các nàng luôn, rằng đây là sản phẩm chiết xuất từ mầm gạo nên hình cây bông lúa in hẳn trên bao bì luôn. Cách chọn màu sắc, phông chữ, cách bố trí hình ảnh nhìn cân đối lắm. Nói chung 9/10 điểm cho packing lần này của sữa rửa mặt Benew Brown Rice Foam Cleansing.

Cái tên "chủ chốt" trong bảng thành phần
Bảng thành phần của sữa rửa mặt Benew Brown Rice Foam Cleansing không quá phong phú những chiết xuất hay dưỡng chất tự nhiên, chỉ độc nhất một em mầm gạo lúa mạch mà làm nên chuyện đấy các nàng. Bản thân mầm gạo lúa mạch đã có khả năng tẩy sạch bụi bẩn và dầu nhờn bám trên da mặt rồi. Hơn nữa thành phần thiên nhiên này lại rất giàu vitamin và khoáng chất như vitamin B1, C, E,... Tất cả đều có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da.

Vậy sữa rửa mặt Benew Brown Rice Foam Cleansing có tác dụng gì? 
"Show" ra cho các nàng vài công dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt Benew Brown Rice Foam Cleansing này:

  • Nhờ các dưỡng chất giúp làm làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, làm sạch sâu, đồng thời tái tạo tăng độ đàn hồi cho làn da.
  • Hạn chế và loại bỏ lượng dầu nhờn không cần thiết tiết ra trên bề mặt làn da.
  • Dưỡng ẩm, dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Sử dụng lâu dài có thể giúp se nhỏ lỗ chân lông.
  • Sữa rửa mặt Benew Brown Rice Foam Cleansing thích hợp với mọi loại da nhưng mình rất recommend các nàng da dầu nha.

 

Đánh giá sữa rửa mặt Benew Brown Rice Foam Cleansing sau khi dùng thế nào?
Sữa rửa mặt Benew Brown Rice Foam Cleansing có kết cấu dạng kem, không quá đặt cũng không quá lỏng. Texture ở mức vừa phải dùng không quá lãng phí. Apply lên mặt có hương thơm nhẹ nhàng, giống mùi thiên nhiên của cỏ cây ý. Buổi sáng thức dậy mà sử dụng em này là thích lắm luôn. Kiểu rất fresh nhé!

Sau khi dùng sau cảm giác da mặt không sạch kin kít đâu. An nghĩ đây là điều khá quan trọng khi chọn sữa rửa mặt đây. Nhiều bạn vẫn thích những sản phẩm làm sạch kin kít, nhưng An nghĩ như vậy rất dễ làm mất đi lớp dưỡng ẩm tự nhiên trên da. Do đó, cá nhân mình vẫn "ưu tiên" hơn những sản phẩm như sữa rửa mặt Benew Brown Rice Foam Cleansing.

An đã chia sẻ hết tất tần tật những thông tin về em này rồi đấy. Không biết bài review Benew Brown Rice Foam Cleansing vừa rồi có giúp ích gì thêm cho mọi người không nữa. Dù sao cũng cảm ơn vì đã dành thời gian theo dõi bài viết nha.

Back top