Giỏ hàng

Tiết lộ về sữa rửa mặt trà xanh Benew Green Tea Foam Cleansing

Dù đã có bao nhiêu sản phẩm chiết xuất trà xanh nổi tiếng trên thị trường thì sữa rửa mặt trà xanh Benew Green Tea Foam Cleansing vẫn gây được sự chú ý. Có gì đặc biệt từ một sản phẩm “Hàn kiều” này?

TRÀ XANH – CHÂN ÁI CỦA HỘI GHIỀN SKINCARE

Từ trước đây, trà xanh đã nổi lên là một thành phần dưỡng da thần kỳ. Ngày nay thì đâu đâu cũng thấy sản phẩm có chiết xuất từ loại lá này, cơ mà vẫn được đón nhận và yêu thích đến cuồng nhiệt. Trà xanh có trong đủ loại cream, serum, essence rồi kem chống nắng và sản phẩm đặc trị chống mụn, ngừa thâm khác. Bao chuyên gia đều phải công nhận là trà xanh có biết bao tác dụng phi thường cho da đấy! Chen chân vào giới làm đẹp, có sữa rửa mặt trà xanh Benew Green Tea Foam Cleansing, xem có xịn hay không đây!

THIẾT KẾ CỦA CHAI SỮA RỬA MẶT

Tra về Benew thì đây là một brand Hàn, được công ty Việt phân phối. Phải nói ở châu Á thì Hàn được ví như là kinh đô làm đẹp luôn ấy. Đặc biệt với phái đẹp nước mình thì mấy sản phẩm Hàn cũng được ưa chuộng, vừa hợp thị hiếu, xu hướng lại giá tiền vừa tầm nữa. Quay lại với Benew thì một trong những best-seller của hãng chính là sữa rửa mặt trà xanh Benew Green Tea Foam Cleansing.

Chai sữa rửa mặt với màu xanh là chủ đạo. Nhìn trên hình ra sao thì ra ngoài cũng xinh xẻo như vậy đó. Cũng là trà xanh nhưng bản sữa rửa mặt này lại xinh và hợp ý mình hơn. Khi review sữa rửa mặt Benew Green Tea Foam Cleansing và cầm em nó trên tay là thấy mê phết. Giá rõ rẻ mà vẫn chăm chút ngoại hình ổn. Phía sau tuýp có in đầy đủ thông tin thành phần các thứ, nàng qua đó mà tham khảo, không nhất thiết phải giữ hộp giấy bên ngoài đâu nhé! Nắp xoáy chứ không phải dạng nắp bật. Đầu kem khá to nhưng lượng kem vặn ra vẫn được kiểm soát. Yên tâm nghen.

KẾT CẤU SỮA RỬA MẶT TRÀ XANH BENEW GREEN TEA FOAM CLEANSING

Kem có màu trắng, tạo bọt dễ dàng. Mùi của em nó thì không quá nồng nhưng không nịnh mũi mình cho lắm. Dùng sữa rửa mặt này thấy da căng và khá sạch. Không đến mức sạch bong kin kít kiểu xà phòng đâu nên nàng đừng có mà đọc đến đây đã lo lắng hay e dè nhé. Nhìn chung hiệu quả làm sạch tạm ổn vì sau đó mình có lau toner lại thì thấy bông khá trắng và sạch.

Tuy nhiên, từ lần đầu dùng sữa rửa mặt trà xanh Benew Green Tea Foam Cleansing mình đã lấn cấn vì em nó khiến da hơi bị khô một chút. Có phải do da mình là hỗn hợp thiên khô hay không mới có hiện tượng căng mặt như thế? Thử cho con bé em gái là da dầu thì cũng hơi bị khô một chút nhé. Nàng nào mà lơ đễnh không thoa toner/lotion và các loại dưỡng cấp ẩm là da sẽ bị khó chịu một chút.

ĐÁNH GIÁ CHỐT LẠI VỀ SỮA RỬA MẶT

Rõ ràng, chúng ta đều biết chiết xuất trà xanh khiến da phục hồi, chống lão hóa, đàn hồi và cải thiện cả sắc tố nữa. Cơ bản mình là da thường nên dùng sữa rửa mặt trà xanh Benew Green Tea Foam Cleansing không có vấn đề gì cả. Đặc biệt dùng buổi sáng thì dễ khiến da bị bong tróc khi makeup. Tập trung vào thành phần trà xanh để đánh giá thì review Benew Green Tea Foam Cleansing chưa đặt được hiệu quả như mong đợi. Vốn dĩ chiết xuất trà xanh chỉ như một hoạt chất lành tính cho sản phẩm này dễ dùng hơn thôi chứ chưa phát huy được tính năng hoàn hảo như hãng quảng cáo.

Hỏi rằng chốt lại sau khi review sữa rửa mặt Benew thì em nó có đáng dùng hay không? Với bản thân mình thì với mức giá chỉ khoảng 60k cho một tuýp 100ml lận thì trải nghiệm không quá tệ khi so sánh với số tiền bỏ ra. Tuy nhiên mình sẽ không dùng và mua lại. Có biết bao loại sữa rửa mặt khác hợp da mình hơn đang chờ đón ngoài kia cơ mà.
 

Back top