Giỏ hàng

Tinh chất Dabo Gold Essence đem lại điều tuyệt vời gì cho làn da của chúng mình?

Tinh chất Dabo Gold Essence có vẻ như vẫn là cái tên còn khá mới mẻ trong làng skincare. Dù vậy, vẫn có không ít chị em khá tò mò về thương hiệu này cũng như tác dụng mà sản phẩm đem đến cho làn da của chúng ta. Nhân đây, hãy cùng Beauties Việt Nam tìm hiểu đôi chút về em í nhé.

BAO BÌ & THIẾT KẾ

Sang trọng và quý phái là những gì chúng tớ nhìn thấy và cảm nhận ở thiết kế bên ngoài lẫn bao bì, nhãn mác của tinh chất Dabo Gold Essence này. Thân chai được làm hoàn toàn bằng chất liệu thủy tinh nên rất chắc tay. Nắp đậy cũng như đầu vòi đều chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng, bảo quản cũng như mang theo trong túi xách.

Logo thương hiệu cùng một số thông tin nổi bật được in rõ ràng ở mặt trước của thân chai, khi kết hợp với tông vàng tươi của tinh chất trông bắt mắt và “chanh sả” miễn chê. Đừng chỉ nói đến lọ dưỡng bên trong, ngay cả vỏ hộp cũng được chăm chút cẩn thận. Vì vậy mà dù mua dùng hay tặng, biếu cho người quen đều không sợ giảm giá trị xíu nào.

TINH CHẤT DABO GOLD ESSENCE CÓ CÔNG DỤNG GÌ?

Ai trong chúng ta cũng đều biết đến công dụng làm đẹp tuyệt vời của vàng 24K, các loại thảo dược Đông Y hay chỉ riêng thành phần collagen cũng đem đến lợi ích vô vàn như thế nào rồi phải không nè? Vậy đã bao giờ bạn được trải nghiệm một dòng mỹ phẩm kết hợp cả ba “thần dược” này chưa? Đó cũng chính là bảng thành phần đắt giá của tinh chất vàng cao cấp Dabo Gold Essence mà chúng mình tìm hiểu hôm nay đấy.

Về cơ bản, tinh chất Dabo Gold Essence ngăn chặn sự xuất hiện của các vết thâm hoặc nám. Chưa kể, làn da còn được cấp ẩm tăng cường, giúp khôi phục “hàng rào” bảo vệ da. Từ đó, làn da láng mịn và trắng sáng không còn là điều xa tầm tay nữa.

HIỆU QUẢ THỰC TẾ CÓ ĐƯỢC NHƯ HÃNG GIỚI THIỆU HAY KHÔNG?

Kết cấu dạng gel lỏng, dễ thẩm thấu vào da
Tuy được đặt tên là essence dưỡng da, thế nhưng trên thực tế, tinh chất Dabo Gold Essence lại có kết cấu giống với dạng gel lỏng nhiều hơn. Khả năng thẩm thấu của em ấy cũng ở mức tương đối, không quá nhanh nhưng cũng chẳng đến nỗi nằm “lù lù” trên bề mặt da vì không thấm được đâu nè. Mùi thơm nhè nhẹ cùng độ mát lạnh của tinh chất sẽ khiến bạn có cảm giác được thư giãn thoải mái với chu trình skincare buổi tối của mình.

Dưỡng ẩm tốt, có độ bóng nhẹ
Nếu như bạn nghĩ em ấy chỉ dưỡng ẩm được tàm tạm thì lầm to rồi nhé. Vì những review Dabo Gold Essence đều nhận xét rằng em này có khả năng dưỡng ẩm tốt, lớp finish có độ bóng cũng vừa phải chứ không quá lì hay nhờn dính. Tuy nhiên, sẽ thích hợp hơn nếu đối tượng sử dụng là những bạn gái có làn da khô và thường thay vì dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Như vậy, độ bóng của ẻm cũng sẽ vừa phải chứ không bị “double” khi hòa quyện với lượng dầu thừa quá nhiều trên da.

Thích hợp để thay thế kem lót trang điểm
Sử dụng tinh chất kiêm luôn “nhiệm vụ” kem lót cho bước nền, bạn đã bao giờ thử như thế chưa? Nếu còn đang lăn tăn vì sợ loại serum, dưỡng chất essence mình đang dùng không thể đáp ứng bề mặt ráo mịn, vậy thì đừng ngần ngại mà không thử dùng sang tinh chất Dabo Gold Essence nhé. Không những tạo được lớp lót đạt chuẩn “ISO” mà tình trạng cakey, mốc, loang lổ,... mỗi khi đánh nền đều được những review tinh chất Dabo Gold Essence khác nhận xét là cải thiện rõ rệt luôn. Bạn sẽ lập tức có cái nhìn mới về mỹ phẩm đa chức năng cho mà xem.  

Phải nói là tinh chất Dabo Gold Essence cũng có nhiều ưu điểm khiến các loại dưỡng chất khác trên thị trường phải “dè chừng” ấy chứ. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không thử một em để cải thiện làn da tươi trẻ của mình đi nào!

Back top