Giỏ hàng

Top 10 kem dưỡng trắng da body tốt nhất

Sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết là ước mơ của mọi cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó ngay từ khi sinh ra. Và cách đơn giản nhất để đạt được mong ước là sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân.

Tuy nhiên, để tìm được một “trợ thủ đắc lực” có thể đáp ứng mọi nhu cầu của làn da bạn thì không hề dễ dàng.

Trong bài này, mình sẽ review chi tiết 10 loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất trong năm 2022 cho mọi người tham khảo!

Lợi ích của kem dưỡng trắng da toàn thân

  • Dưỡng trắng sáng da: Đây là điều tất nhiên rồi! Mỗi sản phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần làm trắng an toàn, lành tính giúp mang lại cho bạn làn da tươi sáng, rạng ngời.
  • Tái tạo và phục hồi làn da đen sạm: Ngoài khả năng dưỡng trắng, kem dưỡng trắng da toàn thân còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cấp ẩm, hỗ trợ điều trị và tái tạo các vùng da bị hư tổn. Từ đó, da bạn sẽ trở nên mịn màng, săn chắc và tươi trẻ hơn.

Tiêu chí lựa chọn kem trắng da body hiệu quả

Muốn lựa chọn một loại kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả, bạn phải lưu ý một số tiêu chí sau:

1. Nguồn gốc, xuất xứ: Một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm như Nhật Bản, Hàn Quốc, v.vv… Bạn nên lưu ý mua sản phẩm tại các cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng hay trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee mall, Lazada, Tiki,…

2. Thành phần chiết xuất sản phẩm: Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm dưỡng trắng toàn thân chiết xuất từ thiên nhiên hay một số hoạt chất làm trắng an toàn như: Vitamin C, Arbutin, Vitamin B3, chiết xuất cam thảo, chiết xuất ngọc trai,…

3. Kem dưỡng trắng da toàn thân có chỉ số chống nắng: Lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân có chỉ số chống nắng giúp bạn bảo vệ làn da dưới tác động của tia cực tím. Chỉ số SPF và PA càng cao đồng nghĩa với việc da bạn càng an toàn.

4. Khả năng dưỡng ẩm cao: Chỉ khi da đủ ẩm và khỏe mạnh từ sâu bên trong thì nó mới có thể trắng lên được. Vì vậy, chọn sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cũng cực kỳ quan trọng. Bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có các thành phần như: Hyaluronic Acid, Acid Amin, Ceramide, Collagen, Vitamin E,…

5. Kết cấu phù hợp với loại da của bạn: Từng dòng sản phẩm dưỡng trắng toàn thân sẽ có một kết cấu khác nhau như: cream, lotion, gel, sữa,… Mỗi kết cấu sẽ có các đặc tính để phù hợp với mọi loại da khác nhau. Vậy nên hãy lựa chọn sản phẩm có kết cấu phù hợp với da mình nhất.

6. Mùi hương sản phẩm: Không phải hầu hết mọi người đều quan tâm đến tiêu chí này, tuy nhiên mùi hương sản phẩm cũng là một lưu ý quan trọng. Nếu là người quá nhạy cảm hay dễ bị kích ứng, bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm không mùi hoặc có mùi hương dịu nhẹ.

Review 10 kem trắng da body tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 10 dòng kem dưỡng trắng da toàn thân được đánh giá cao trên cộng đồng làm đẹp. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1. Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc Caryophy Glass Skin 3in1 Shower Tone Up​

  • Kem dưỡng trắng da Body Caryophy Glass Skin
  • Thương hiệu: Caryophy
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 300g
  • Giá: 520.000 đ
  • Phù hợp: Mọi làn da

Đây một “tân binh” đến từ Hàn Quốc đang hot rần rần trong thời gian gần đây, được hàng loạt các Beauty Bloger đình đám khen ngợi hết lời.

Em này được thiết kế dạng chai nhựa màu trắng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sang trọng. Ngoài ra, phần cổ chai được bọc một lớp kim loại ánh bác tạo điểm nhấn và vòi pump tiện lợi.

Kết cấu của em này khá đặc tuy nhiên vẫn thẩm thấu khá nhanh trên da, không để lại cảm giác bết dính, khó chịu.

Trước đó, mình là một đứa có thiện cảm cực kỳ với các sản phẩm đến từ Cartophy nên khi em kem dưỡng này vừa ra mắt mình đã tậu ngay về dùng thử và quả nhiên là công hiệu đúng như mình mong đợi.

Bảng thành phần của em nó gồm có Glycerin, Coco Caprylate và Titanium Dioxide, đây đều là những thành phần dưỡng trắng từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, mình cảm nhận da đã đều màu và trắng lên một chút.

Ngoài ra, da mình trông cũng căng mướt mịn màng nhờ công dụng dưỡng ẩm thần thánh từ Butylene Glycol và Pentylen Glycol có trong thành phần của em nó.

Nhược điểm duy nhất của em này là giá thành khá cao, không phải ai cũng sẵn sàng đầu tư.

Điểm: 10/10 Em này sử dụng phù hợp trên mọi loại da.

2. Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc Benew Whitening Body Lotion

 

  • Thương hiệu: Benew
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 450ml
  • Giá: 175.000 đ
  • Phù hợp: Mọi loại da

Ngay từ khi ra mắt, em này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế vô cùng đáng yêu, mang vẻ ngoài trắng sữa, y hệt một chai sữa bò. Ngoài ra, thiết kế vòi pump cũng cực kỳ tiện lợi và sạch sẽ.

Kết cấu của em này là dạng lotion mỏng, nhẹ, nhiều dưỡng và thấm nhanh trên da, không gây nhờn dính, khó chịu.

Chưa nói đến hiệu quả làm trắng của em nó thì bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cực kỳ an toàn, lành tính cũng đã khiến mình tin tưởng và kiên trì sử dụng. 

Sau một thời gian sử dụng đều đặn, da mình trông có nâng tone nhẹ và đều màu hơn trước, đặc biệt là những vết cháy nắng thì em nó khắc phục khá nhanh.

Bên cạnh đó, chính nhờ các thành phần mật ong, lô hội và trà xanh, đều là những thành phần có công dụng dưỡng ẩm tốt nên da mình cũng trông khỏe khoắn và đàn hồi hơn rất nhiều.

Nhược điểm của em này là mùi hương không phải mùi sữa bò như dự đoán mà là mùi rượu khá khó chịu.

Điểm: 9/10. Em này sử dụng cho mọi loại da. Đặc biệt, em nó cực kỳ thích hợp với những bạn có làn da khô, có mụn viêm ở body và những làn da đang trong quá trình lão hóa.

3. Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc Secret Key Snow White Milky

  • Thương hiệu: Secret Key
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 200g
  • Giá: 175.000 đ
  • Phù hợp: Mọi loại da

Em này có vẻ ngoài giống với em kem dưỡng da mặt cùng dòng nhưng chỉ khác hình dạng là thay vì hũ tròn thì em này có hình dạng y hệt 2 em kem dưỡng trắng phía trên, chỉ khác là tone chủ đạo sẽ là màu đen – trắng.

Chất kem của em này có màu trắng sữa, đặc hơn hẳn so với các loại kem dưỡng thông thường nên phải massage kỹ từ 2-3 phút kem mới thẩm thấu hoàn toàn.

Thời điểm mình mua em này là giai đoạn em nó đang “làm mưa làm gió” trong các cộng đồng làm đẹp. Sau khi nghe quá nhiều lời ca ngợi thì mình cũng kiên trì dùng thử thì thấy sản phẩm có làm da mình trắng lên nhưng không nhanh như quảng cáo.

Tuy nhiên, điểm cộng là em ý được chiết xuất từ tinh dầu mầm lúa mì, tinh chất hoa trà, Sodium Hyaluronate, B-glucan và Glycerophosphoric Axit. Đây đều là những thành phần dưỡng trắng và cấp ẩm an toàn cho da.

Đặc biệt, bảng thành phần của em nó cũng rất an toàn khi không chứa Phero Phenol, không chất tạo màu, paraben hay hương liệu nên dù kết quả có lâu nhưng mình vẫn rất an tâm sử dụng trong thời gian dài.

Nhược điểm của em này là mùi hơi nồng và chất kem khá dày nên khó thẩm thấu vào da.

Điểm: 9/10. Nhờ thành phần chiết xuất thiên nhiên, lành tính nên em nó có thể dùng cho mọi loại da.

4. Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc Benew Collagen Whitening Body Lotion SPF35+ PA+++

  • Thương hiệu: BENEW
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 200ml
  • Giá: 115.000 - 169.000 đ
  • Phù hợp: Mọi loại da

Bao bì của em này mình thấy khá đơn giản và không bắt mắt bằng các sản phẩm trong list này. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp có màu xám bạc và các họa tiết được in màu hồng trông không mấy nổi bật.

Kết cấu của em nó là dạng cream không quá dày cũng không quá mỏng giúp bạn dễ dàng apply lên da.

Mình thấy em này sử dụng làm kem dưỡng trắng da ban ngày thì khá tiện lợi bởi nó có chỉ số chống nắng rồi nên có thể yên tâm hơn khi ra ngoài. 

Nhờ bảng thành phần chứa Collagen tươi, bột ngọc trai, protein và chiết xuất hoa cây phỉ nên mình thấy hiệu quả làm trắng của em nó khá tốt, chỉ từ 1 đến 2 tháng đã thu được kết quả khác biệt.

Về tác dụng nâng cơ, trẻ hóa làn da, mình vẫn chưa thấy rõ, tuy nhiên sau khi sử dụng một thời gian, mình nhận thấy da cũng đã mịn và căng mướt hơn trước.

Nhược điểm của em này có lẽ là về thiết kế, mình thấy nó trông như là một tuýp thuốc hơn là một loại kem dưỡng trắng da.

Điểm: 9/10. Em này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da sau độ tuổi 25 cần cung cấp collagen để tăng độ đàn hồi cho da. Mua tại đây

5. Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc Body Louv Cell Lotion

  • Kem trắng da Body Louve Cell – Hàn quốc
  • Thương hiệu: Louve Cell
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 250ml
  • Giá: 209.000 - 379.000 đ
  • Phù hợp: Mọi loại da

Ấn tượng đầu tiên của mình về em này là bao bì cực kỳ nổi bật với nhiều màu sắc sặc sỡ khá ấn tượng. Điểm khác biệt so với các loại kem dưỡng khác là sản phẩm này được hãng sản xuất với 2 dung tích là 120ml dạng tuýp và 240ml là dạng chai.

Về kết cấu, em nó có màu trắng sữa, dạng lotion mỏng, nhẹ, dễ tán, giúp thẩm thấu nhanh và sâu vào da.

Về hiệu quả sử dụng, chỉ sau 2 đến 3 tháng làn da của mình đã trắng sáng và rạng ngời hơn hẳn chính là nhờ các thành phần Gigawhite và Glutathione có khả năng dưỡng trắng từ sâu bên trong.

Ngoài ra, công thức kết hợp 10 loại hoa quả tự nhiên như hoa sen tuyết, hoa hồng, hoa cúc,… còn có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da an toàn, hiệu quả.

Nhược điểm của em này là khả năng nâng tone da hơi lố, nên các bạn không thích kiểu nâng tone trắng quá cần lưu ý.

Điểm: 9/10. Thêm một ưu điểm nữa là em này cực kỳ an toàn và phù hợp với mọi loại da.

6. Kem trắng da toàn thân Hàn Quốc G9 Skin White In Creamy Pack Whitening

  • Thương hiệu: G9SKIN
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 200ml
  • Giá: 270.000 đ
  • Phù hợp: Da thâm sạm, mụn viêm

Đối với một đứa cuồng những món đồ đáng yêu như mình thì chỉ cần nhìn bao bì siêu đáng yêu của em nó mình đã muốn mua ngay lập tức. Với thiết kế thuôn dài, vỏ hộp được làm bằng nhựa cứng và mang tone màu chủ đạo và hồng – trắng siêu cấp dễ thương.

Điều mình thích nữa là chất kem dạng cream, trắng mịn và rất mướt trên da. Mình thoa tới đâu là thấm tới đó, có mùi hương thanh thanh nhẹ, rất dễ chịu.

Mình sử dụng em này để vừa dưỡng da, vừa makeup da body trắng sáng tự nhiên. Sau khoảng 2 đến 3 tháng sử dụng, ngoài tác dụng nâng tone thần thánh, mình còn cảm nhận được da có trắng sáng hơn.

Đặc biệt, các vết thâm mụn ở lưng cũng mờ hẳn nhờ các thành phần Niacinamide, Glutathione, Galactomyces, Protein sữa và chiết xuất Cam thảo trong sản phẩm.

Chưa hết, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm tuyệt diệu như Fructan, Trehalose, Betain, chiết xuất rau má và cây phỉ có tác dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đầy sức sống.

Thêm điểm cộng nữa là em ý có thể dùng cho cả da body lẫn da mặt đều được.

7. Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc Mizon Crystal Miracle Body Cream

 

  • Thương hiệu: Mizon
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 200ml
  • Giá: 329.450 đ
  • Phù hợp: Mọi loại da

Mình không đánh giá cao về thiết kế của em này nhưng cũng không chê bai mà cảm thấy khá bình thường. Em nó được đựng trong tuýp nhựa dẻo, mang tne trắng chủ đạo không quá bắt mắt.

Kết cấu của em này khá mỏng, có dạng gel, nhẹ và mượt trên da, khi thoa thì thấm nhanh để lại làn da khô thoáng, dễ chịu.

Mizon Crystal Miracle Body Cream được chiết xuất từ tinh chất ngọc trai, hoa mộc lan và hoa thược dược có tác dụng dưỡng da trắng sáng, làm mờ các vết thâm mụn trên cơ thể mình chỉ sau 2 đến 3 tháng sử dụng.

Ngoài ra, thành phần chiết xuất hoa nhung tuyết, hoa loa kèn và rễ cây linh lan còn giúp sản sinh collagen và cung cấp độ ẩm cho da nên trông da mình cũng mịn màng, bóng mượt hơn ngay sau khi sử dụng.

Nhược điểm là không có khả năng nâng tone da tức thì và thành phần chống nắng nên chỉ phù hợp sử dụng vào ban đêm.

Điểm: 9/10. Em này cực kỳ an toàn khi sử dụng cho mọi loại da kể cả phụ nữ có thai và cho con bú.

8. Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc Mersenne Beaute Tone Up Whitening Milky​

 

  • Thương hiệu: Mersenne beaute
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 200ml
  • Giá: 159.000 - 186.000 đ
  • Phù hợp: Tất cả các loại da

Mình thấy bao bì của em này khá giống với em kem dưỡng trắng da G9 Skin White In Creamy Pack Whitening. Thiết kế đều là hộp nhựa thon dài, có khuyết tròn ở đáy chỉ khác là em này mang tone chủ đạo là trắng – xanh.

Chất kem của em này có màu trắng, dạng cream thông thường, không quá dày nên thoa lên da cực kỳ mướt, mịn và thẩm thấu nhanh. Thêm nữa là em này cũng có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Theo cảm nhận của mình, em này có công dụng đa năng, vừa dưỡng trắng vừa có thể làm một lớp kem trang điểm cơ thể hoàn hảo. Khi thoa lên da, mình cảm thấy nó mướt và trắng rất tự nhiên chứ không để lại vân kem hay bị vón cục.

Chính vì vậy, em nó là giải pháp tiện lợi cho những khi đi tiệc hay phải mặc đồ sexy một chút.

Ngoài ra, các thành phần chính như Vitamin C, Niacinamide, dầu hoa trà còn giúp dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài.

Nhược điểm duy nhất của em này là khả năng dưỡng trắng khá lâu.

Điểm: 9/10. Em này cũng có thể sử dụng an toàn cho tất cả các loại da.

9. Kem body trắng da toàn thân Hàn Quốc Lagivado Everyday Glow Body Lotion

 

  • Thương hiệu: Lagivado
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 200ml
  • Giá: 162.500 đ
  • Phù hợp: Mọi làn da kể cả da nhạy cảm

Em này có thiết kế dạng chai nhựa màu trắng – xanh trông khá mát mắt. Cá nhân mình thấy bao bì này mang lại cảm giác tin tưởng vì em nó trong như một chai dược mỹ phẩm. Ngoài ra, còn được trang bị đầu pump tiện lợi giúp lấy sản phẩm.

Về kết cấu, em này có màu trắng sữa, không quá dày cũng không quá mỏng, khi thoa lên cảm giác thấm nhanh và mướt mịn trên da. Mùi hương cũng rất dịu nhẹ và dễ chịu, không nồng gắt như các sản phẩm khác.

Mình tình cờ biết được em này qua các bài viết review sản phẩm dưỡng trắng da body Hàn Quốc. Thêm một lý do khiến mình càng tin tưởng sử dụng em nó là bảng thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên không gây kích ứng cho mọi loại da.

Sau khi kiên trì sử dụng được vài tháng, mình thấy da không sáng lên là mấy nhưng vẫn có đều màu và mịn màng hơn. Ngoài công dụng làm trắng, hiệu quả dưỡng ẩm còn siêu cấp hơn nữa nhờ thành phần Hyaluronic Acid và dầu khoáng có trong sản phẩm.

Nhược điểm của em này là khả năng dưỡng trắng khá lâu nên bạn cần phải kiên trì sử dụng.

Điểm: 10/10. Em này an toàn với mọi loại da kể cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú cũng có thể sử dụng. Thích hợp dùng vào mùa đông hơn, bởi nó giúp làm giảm tình trạng khô da, nứt nẻ trong vòng một nốt nhạc.

10. Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc Averbeauty Body Glowme

 

  • Thương hiệu: Glowme
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 150ml
  • Giá: 390.000 đ
  • Phù hợp: Mọi làn da kể cả bà bầu

Ấn tượng đầu tiên của mình là sản phẩm được thiết kế theo dạng tuýp, có thân màu trắng và nắp bạc làm điểm nhấn. Mình thấy thiết kế này dù khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Về kết cấu, em này có chất kem khá lỏng, màu trắng sữa, dễ tán và thẩm thấu sâu vào da, không để lại cảm giác bết dính. Mùi hương cũng rất dịu nhẹ, tự nhiên chứ không quá nồng.

Sau khi tìm hiểu về bảng thành phần của em này mình hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi em nó được chiết xuất từ cám gạo, dầu dừa, lô hội, rau má và trà xanh, đều là những thành phần dưỡng trắng da từ thiên nhiên.

Kết quả là em nó thực sự đã không làm mình thất vọng, chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, da mình được nâng tone rõ rệt, thậm chí căng và mịn hơn trước rất nhiều.

Nhược điểm của em này là giá thành hơi cao so với các sản phẩm trắng da khác và khả năng chống nắng không tốt.

Back top