Giỏ hàng

Top 10 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt và bán chạy nhất

Ngoài vóc dáng thì làn da chính là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em. Không chỉ là da mặt với những sản phẩm dưỡng chuyên dụng nữa mà ngày nay, hội chị em cũng đã bắt đầu chú trọng đến dưỡng ẩm và sữa dưỡng thể cho toàn cơ thể.

Để có làn da mịn màng, trắng sáng ngoài yếu tố cơ địa các bước chăm sóc da chính là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da toàn thân. Trong đó, phải kể đến đa dạng các loại sữa dưỡng thể với những công dụng và hiệu quả khác nhau. Giúp bảo vệ cũng như nuôi dưỡng làn da của bạn trước tác động của điều kiện môi trường.

Nhằm hỗ trợ các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm sữa dưỡng thể  phù hợp với mình, bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về Top 10 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt và được bán chạy nhất trong năm.

Top 10 Sữa Dưỡng Thể chăm sóc da tốt và bán chạy nhất

1. Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Benew Whitening Body Lotion

Nằm trong top những sản phẩm sữa dưỡng trắng da toàn thân được nhiều người đánh giá cao. Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Benew Whitening Body Lotion có lẽ là cái tên khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng nếu chịu khó tìm hiểu, bạn sẽ biết sản phẩm này được sản xuất tại Hàn Quốc thuộc sở hữu của Tập đoàn Samsung và nằm trong top best seller về hiệu quả dưỡng trắng da đấy.

Thiết kế bề ngoài của sản phẩm khá đơn giản với màu trắng giản dị cùng vòi xịt. Nhìn thì không nổi bật bằng các dòng sản phẩm cùng loại. Thế nhưng, nếu xét về thành phần và công dụng thì không thua bất cứ sản phẩm dưỡng thể nào trên thị trường đâu nhé.

Với chiết suất từ tinh chất sữa kết hợp với hàm lượng acid béo, chứa đựng lượng protein dồi dào. Giúp nuôi dưỡng và dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Đồng thời các tinh chất thiên nhiên khác từ trà xanh, lô hội, mật ong và khoáng chất khác có tác dụng dưỡng ẩm và hỗ trợ tẩy trắng da.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý với những bạn sở hữu làn da khô và muốn dưỡng ẩm chuyên sâu thì đây không phải lựa chọn phù hợp đâu nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm để dưỡng trắng cho da của mình thì Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Benew Whitening Body Lotion chính là lựa chọn tối ưu nhất đấy. Sản phẩm đang được bán với giá rất bình dân chỉ từ 165.000 VNĐ.

2. Sữa dưỡng thể trắng da Nivea ban đêm


Vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam cũng như thế giới. Thương hiệu Nivea có xuất xứ từ Đức được biết đến với các sản phẩm về chăm sóc da và dưỡng thể có giá thành hợp lý nhưng hiệu quả chất lượng được nhiều người đánh giá cao.

Trải qua một ngày làm việc dài, tiếp xúc với môi trường điều hòa hoặc khí hậu nóng ẩm làm cho cơ thể cũng như da của bạn căng thẳng. Khoảng thời gian ngủ chính là lúc cơ thể tái tạo lại năng lượng và da bắt đầu phục hồi. Lúc này, Sữa dưỡng thể trắng da Nivea ban đêm với 10 loại vitamin và các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và làm sáng da hơn gấp nhiều lần. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung collagen giúp chống lão hóa cho da.

Đặc biệt, là thành phần vitamin C chiết xuất từ quả anh đào và quả Camu cung cấp gấp 50 lần vitamin C cho da so với các loại quả khác. Giúp da săn chắc và trắng sáng hơn.

Ngoài ra, với chất kem lỏng vừa phải cùng khả năng thẩm thấu cao, không gây nhờn rít cho da của bạn. Sữa dưỡng thể trắng da Nivea ban đêm có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu. Mang lại cho bạn làn da mềm mịn, nâng tông da cũng như tăng cường tái tạo da. Cho bạn một làn da rạng rỡ nữa đấy.

Với hiệu quả vượt trội, nhưng giá thành của Sữa dưỡng thể trắng da Nivea ban đêm lại khá mềm và phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Hiện sản phẩm đang được bán với giá từ 93.000 VNĐ với chai có dung tích 400ml.

3. Sữa dưỡng thể ST.IVES yến mạch và bơ


So với ông lớn Nivea, St.Ives còn khá xa lạ so với người tiêu dùng ở Việt Nam. Tuy nhiên, nếu nhắc đến Unilever thì hẳn không một ai không biết đến thương hiệu này. St.Ives là một trong những thương hiệu trực thuộc Unilever đấy. Nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da body toàn diện, trong đó phải kể đến Sữa dưỡng thể toàn thân ST.IVES yến mạch và bơ đang được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng.

Với thành phần 100% thiên nhiên từ hạt lúa mạch và bơ hạt mỡ. Cung cấp các dưỡng chất cần thiết và cấp ẩm giúp phục hồi da một cách nhanh chóng. Những hạt yến mạch có trong sữa dưỡng ngoài tác dụng làm mềm da bạn cũng có thể mát xa cơ thể, loại bỏ bụi bẩn trên da giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Chưa kể những dưỡng chất chiết xuất từ bơ hạt mỡ như Vitamin A, E, F và các axit béo vừa làm mềm da, vừa giúp da trắng sáng tự nhiên.

Đồng thời, sữa dưỡng này có chất kem vô cùng mềm mịn, hương thơm dịu ngọt, xoa lên da không gây cảm giác nhờn rít. Bạn có thể sử dụng trước khi đi ngủ hoặc sáng trước khi đi làm để có thể dưỡng da một cách toàn diện nhất nhé.

Sản phẩm này rất phù hợp cho những bạn da nhạy cảm vì thành phần tự nhiên, không chứa paraben lại không hề gây kích ứng cho da nữa đấy.

Chất lượng của Sữa dưỡng thể toàn thân ST.IVES không có gì bàn cãi nhưng giá cả lại vô cùng hạt dẻ. Chỉ với 127.800 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chai sữa dưỡng thể to “vật vã” với dung tích lên tới 621ml.

4. Dưỡng thể Purité De Prôvence hoa anh đào


Purité By Prôvence là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được nhiều người yêu thích bởi thành phần tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho da. Nhắc đến Provence của Pháp thì không thể không nghĩ ngay đến thánh địa của các loại hoa. Đặc biệt là những giống hoa đặc trưng như oải hương, hoa hồng, hoa anh đào, olive, …Nhờ khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm mà chất lượng cũng như hương thơm của chúng được đánh giá cao.

Dưỡng thể Purité De Prôvence hoa anh đào có thành phần chính chiết xuất từ những cánh hoa anh đào mọng nước của thánh địa Provence. Nhờ vậy mà sản phẩm có hương thơm từ hoa anh đào dịu nhẹ. Giúp bạn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Sản phẩm còn kết hợp thêm tinh chất olive làm cho da của bạn mềm mịn và dưỡng ẩm sâu. Tinh dầu hương thơm được chiết xuất từ nhiều loại vỏ cây, thảo dược khác nhau. Vừa tạo hương thư giãn lại vừa có thể giúp nuôi dưỡng mô da, tái tạo da tốt hơn.

Để tăng hiệu quả dưỡng toàn thân, bạn nên sử dụng sản phẩm ngay khi vừa tắm xong, da được lau khô và còn đang ẩm. Lúc đó chất kem được thẩm thấu nhanh hơn mang lại chất lượng như mong muốn.

Dưỡng thể Purité De Prôvence đang được bán rất phổ biến với giá từ 99.000 VNĐ.

5. Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ Nhật Bản


Sữa dưỡng body tiếp theo mà chúng tôi muốn đề xuất đến bạn là Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Là sản phẩm có tác dụng 2-in-1; vừa có thể dưỡng da và có thể chống nắng nên Hatomugi được rất nhiều chị em ưa thích sử dụng.

Dù là mùa hè hay mùa đông, thời tiết hanh khô ảnh hưởng đến da hay các tia cực tím “lăm le” làm tổn thương da bạn thì Sữa dưỡng Hatomugi chính là công cụ cứu cánh cho làn da của bạn đấy. Với độ SPF 31 PA+++, sản phẩm này có khả năng bảo vệ da khỏi cả 2 tia UVA và UVB, chống cháy nắng. Đồng thời, thành phần chính của sản phẩm là các acid béo, vitamin và đặc biệt là chiết xuất từ hạt ý dĩ có khả năng dưỡng ẩm tự nhiên, hạn chế quá trình lão hóa cho da, giảm nếp nhăn mà còn có thể se khít lỗ chân long nữa đấy.

Ngoài ra, là tinh chất sữa dưỡng với độ thấm hút cao, bạn không phải lo lắng về việc sản phẩm nhờn, rít gây khó chịu cho da. Khi xoa sữa dưỡng trên da ban đầu hơi bóng nhưng ngay sau đó các tinh chất sữa bắt đầu nhanh chóng thẩm thấu vào da, làm cho da bạn mềm mịn và căng bóng hơn.
 
Nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng trước khi ra ngoài để đạt được hiệu quả tối ưu. Hiện sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ đang được bán với giá từ 260.000 VNĐ.

6. Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline SPF 24 PA ++


Ngoài chịu tác động của ánh nắng mặt trời thì da của bạn sẽ bị sạm đen, tổn thương bởi các tác nhân môi trường khác đặc biệt khi không khí đang ngày càng bị ô nhiễm bởi khói, bụi. Chính vì vậy mà Vaseline cho ra đời Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng và ô nhiễm môi trường Vaseline SPF 24 với mục đích cải thiện làn da tốt hơn.

Là sản phẩm dưỡng da được tích hợp thêm chức năng chống nắng, dưỡng thể Vaseline được trang bị SPF 24 PA+++. Chỉ số chống nắng trung bình đủ điều kiện hạn chế da tránh khỏi các tổn thương do tia cực tím gây ra. Công thức PPF giúp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường. Cụ thể là lớp màn chắn PPF đảm bảo da không hấp thụ các chất độc hại từ môi trường gây ra các bệnh lý về da.

Quay lại về công dụng dưỡng thể thì Vaselin có khả năng dưỡng trắng cũng như cấp ẩm. Giúp da bạn mịn màng trong thời tiết hanh khô đặc trưng của Việt Nam. Chưa kể, sản phẩm còn được nghiên cứu và bổ sung thêm tinh chất Petroleum Jelly. Giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu từng lớp biểu bì, nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài.

Nhiều tác dụng là vậy nhưng giá cả của Sữa dưỡng thể Vaseline SPF 24 lại khá hạt dẻ. Phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Hiện, sản phẩm đang được bán với giá từ chỉ 68.000 VNĐ.

7. Sữa dưỡng trắng da toàn thân hương nước hoa Adore You

Góp mặt vào phân khúc sản phẩm sữa dưỡng thể đáng để sử dụng. Sữa dưỡng trắng da toàn thân hương nước hoa Adore You đến từ Thái Lan đang dần được khá nhiều người tiêu dùng chú ý nhờ công dụng dưỡng trắng tốt của mình.

Với chiết xuất từ tinh dầu hạt nho, hạt Macadamia kết hợp các vitamin A, E và C. Đảm bảo da bạn được dưỡng ẩm và dưỡng trắng toàn diện. Chưa kể với đặc trưng mang hương nước hoa; Adore You có hương thơm quyến rũ và có thể lưu lại trên cơ thể với thời gian lên tới 12 giờ liền. Chất kem lỏng và thấm hút cực nhanh, không gây nhớp nháp cho da bạn đâu.

Được nhiều người dùng đánh giá sản phẩm giúp lên tông da khá nhanh nên thích hợp với những bạn mong muốn trắng da. Hiện Sữa dưỡng trắng da toàn thân hương nước hoa Adore You đang được bán với giá từ 180.000 VNĐ cho chai có dung tích 226ml.

8. Sữa dưỡng thể sáng da Eucerin White Therapy Body Lotion SPF7

Eucerin – thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Đức hẳn không còn quá xa lạ với bất cứ người tiêu dùng nào. Ngoài công dụng như một sản phẩm làm đẹp, Eucerin còn được thiết kế như một dưỡng phẩm cải thiện làn da. Với phân khúc dưỡng thể, Sữa dưỡng thể làm sáng da Eucerin White Therapy Body Lotion SPF 7, ngoài tác dụng dưỡng toàn thân thì nó còn được nghiên cứu để điều trị các vết thâm nám trên da.

Thành phần thiên nhiên lành tính từ thảo dược như chiết xuất rễ cây cam thảo, vitamin E,… Vừa đảm bảo an toàn cho da, vừa cung cấp cấp các dưỡng chất và cấp ẩm sâu cho da. Mang đến làn da trắng toàn thân sáng mịn màng.

Không chỉ đơn thuần là dòng sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm cho da, mà Eucerin White Therapy Body Lotion SPF 7 còn có các thành phần chống nắng. Giúp phục hồi và bảo vệ làn da hư tổn. Đồng thời, công thức bí mật giúp phân tán các sắc tố melanin, làm cho da đều màu, trắng sáng nổi bật. Chưa kể thành phần thảo dược có thể chống viêm, chống sưng, đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh tự nhiên.

Để mang lại hiệu quả như mong đợi, bạn nên sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày sáng và tối trước khi đi học hoặc đi làm.

Sữa dưỡng thể làm trắng da Eucerin White Therapy Body Lotion SPF 7 là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi loại da ngay cả da nhạy cảm. Hiện tại, sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi từ 271.800 VNĐ.

9. Kem dưỡng trắng da toàn thân Creami White Annealing Detox BlanC


Nếu bạn đang tìm một sản phẩm dưỡng trắng toàn diện thì Kem dưỡng trắng da toàn thân Creami White Annealing Detox BlanC chính là lựa chọn hoàn hảo nhất đấy.

Được thiết kế với công thức giúp ủ trắng da tối đa, tông da của bạn sẽ nổi bật ngay sau lần đầu sử dụng. Với thành phần chứa hoạt chất siêu trắng da vi lượng, thẩm thấu vượt trội qua từng lớp biểu bì. Giúp chuyển hóa sắc tố đen thành trắng một cách tự nhiên nhất. Tinh chất lycopene kết hợp cung cấp các sắc tố hồng cho da trắng hồng mà không bị bào mỏng do quá trình ủ trắng.

Bên cạnh đó các thành phần như dầu oliu, tinh chất trà xanh, cam thảo, collagen và vitamin E còn giúp chống lão hóa da. Hạn chế các bệnh ngoài da cũng như dưỡng ẩm da từ sâu bên trong.

Với những cô nàng có làn da hơi ngăm, hoặc không đều màu thì Kem dưỡng trắng da toàn thân Creami White Annealing Detox BlanC chính là chìa khóa để cải thiện làn da của mình đấy. Để có làn da rạng ngời, nổi bật thì ngại gì mà không sở hữu cho mình sản phẩm này ngay khi mà giá của nó đang được ưu đãi giảm lên tới 72%. Hiện giá chỉ từ 274.000 VNĐ.

10. Kem dưỡng thể Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion

Paula’s Choice là thương hiệu với các sản phẩm điều trị da chuyên sâu; đặc biệt là các vấn đề về mụn, nám tàn nhang, … Trong đó, Kem dưỡng thể Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion dành cho những làn da bị sạm màu, đốm nâu muốn da được sáng lên, đều màu và khỏe lên.

Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm cho da. Đồng thời, nó còn kèm theo thành phần Alpha Hydroxyl Acid có thể tẩy tế bào da chết một cách tự nhiên. Đem lại cho bạn làn da mềm mại, tươi sáng hơn. Chất kem mềm mại, thấm hút cùng với các vitamin E, C, chiết xuất hạt nho và trà xanh cải thiện làn da. Giúp chống viêm, chống sưng và hạn chế oxy hóa cho da. Đặc biệt, chiết xuất hạt bơ giúp mềm da và đều màu ở những phần da sần sùi và tối màu như vùng da ở cùi chỏ, đầu gối.

Dưỡng thể 10% AHA Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion không có mùi. Và được chứng minh lâm sàng là không gồm các thành phần gây kích ứng cho da. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm này nhé.

So với các dòng dưỡng thể cùng loại thì Paula’s Choice có giá khá cao. Nhưng nhìn chung theo đánh giá của nhiều người dùng sản phẩm này đáng để thử một lần. Với các thành phần có lợi cho da cùng công thức tẩy da chết. Vừa có thể dưỡng da tốt vừa có thể giúp da “dễ thở” hơn nhờ loại bỏ lớp biểu bì chết không cần thiết.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá từ 950.000 VNĐ.

Với Top 10 sản phẩm dưỡng thể cùng những ưu điểm khác nhau như vậy rất khó để bạn có thể dễ dàng chọn lựa đúng không nào. Tùy tình trạng da và tình hình tài chính mà bạn hãy xem xét sở hữu ngay cho mình chai sữa dưỡng thể phù hợp nhất nhé.

Chăm sóc và sở hữu làn da mịn màng, xinh đẹp cũng chính là một trong các bước của hành trình yêu thương bản thân mình đấy.

Back top