Giỏ hàng

Top 10 sữa rửa mặt cho da dầu sạch mịn ngừa mụn

Top 10 sữa rửa mặt cho da dầu sạch mịn ngừa mụn !

Những ai có làn da dầu sử dụng sai sữa rửa mặt đều cảm thấy “ám ảnh” vì sự bóng nhẫy và dễ nổi mụn. Vậy đâu là sữa rửa mặt cho da dầu phù hợp với làn da của bạn. Hãy cùng tham khảo 10 loại sữa rửa mặt cho da dầu ngừa mụn tốt hiện nay

Làm sạch da là bước quan trọng nhất để ngăn ngừa mụn vào mùa hè

Làm thế nào để lựa chọn được loại sữa rửa mặt cho da dầu hiệu quả?

Mỗi làn da sẽ phù hợp với sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu, bạn có thể dựa theo các tiêu chí sau:

Da dầu thường bị nổi mụn, do đó bạn không nên sử dụng sữa rửa mặt chứa cồn, hương liệu, xà phòng, chất bảo quản. Vì chúng dễ gây kích ứng, nhất là với làn da bị mụn trứng cá. Bên cạnh đó, xà phòng thường khiến da khô ráp và gây mụn nhiều hơn.

Nên tránh sữa rửa mặt có các hạt massage to, vì chúng sẽ cọ xát vào vùng da mụn, gây tổn thương, bong tróc. Đồng thời kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, dẫn đến tình trạng mụn ngày càng nhiều. Do đó, với da dầu nhờn bạn nên ưu tiên sữa rửa mặt dạng gel có kết cấu lỏng và mịn.

Nên chọn sữa rửa mặt có khả năng kiểm soát lượng dầu nhờn dư thừa và ngăn chặn hình thành mụn trên da, 

Nên chọn sữa rửa mặt cho da dầu có độ pH khoảng 4,5 - 6,5. Không nên chọn sữa rửa mặt có độ pH quá cao (tính acid) vì nó có thể khiến da mất nước và bong tróc. Còn độ pH quá thấp (tính kiềm) sẽ khiến da tiết nhiều dầu nhờn và nổi mụn trứng cá.

Tìm hiểu kỹ về xuất xứ và thương hiệu mỹ phẩm có uy tín hay không. Cũng như tham khảo các đánh giá của người dùng, người thân hoặc bạn bè để có cái nhìn khách quan về sản phẩm. Sau đó mua tại các cửa hàng phân phối chính hãng.

Review 10 loại sữa rửa mặt cho da dầu ức chế mụn hiệu quả cho da láng mịn

1.Sữa rửa mặt Benew Perfect Brightening Foam Cleanser 160ml

Sữa rửa mặt Benew Perfect Brightening Foam Cleanser 160ml là sản phẩm chăm sóc da mặt đến từ thương hiệu Benew, được ưa chuộng tại Hàn Quốc và các nước Châu Á. Sữa rửa mặt này được thiết kế để làm sạch da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và sáng hơn.

Sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất từ hoa cúc và trà xanh, giúp làm dịu da và giảm tình trạng khô da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da. Ngoài ra, sữa rửa mặt Benew Perfect Brightening Foam Cleanser còn chứa các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa da và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

Ưu điểm:

Có khả năng làm sạch sâu, sau khi rửa mặt da không bị khô căng, ngứa rát, kích ứng. Làn da tươi mát và dịu nhẹ ngay khi sử dụng.

Cảm nhận rõ rệt da bớt đổ dầu thừa, mịn màng, khỏe mạnh hơn.

Lỗ chân lông thu nhỏ phần nào, tình trạng mụn cải thiện đáng kể, da sáng đều màu hơn.

2. Sữa rửa DABO Aloe Natural Rich Foam Cleanser 180ml

Sữa rửa mặt DABO Aloe Natural Rich Foam Cleanser là sản phẩm chăm sóc da được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất từ lá nha đam và các thành phần tự nhiên khác, giúp làm sạch sâu bề mặt da mà không gây kích ứng hay khô rát.

Sữa rửa mặt DABO Aloe Natural Rich Foam Cleanser có độ pH cân bằng, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, đồng thời làm sạch sâu và loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, dầu thừa trên da một cách hiệu quả. Sản phẩm còn giúp cho da trở nên mềm mượt, tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Sở hữu thiết kế chai nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình khi đi du lịch hoặc đi làm

Thành phần: Chiết xuất từ cây lô hội thiên nhiên và các khoáng chất cùng các thảo dược quý tự thiên nhiên

Ưu điểm:

Thiết kế dạng tuýp, có dung tích 180ml, dùng được trong thời gian dài.

Kết cấu dạng kem sữa, mùi hương dễ chịu và kết cấu dạng bọt bông mịn, rất lý tưởng để chăm sóc làn da dầu và da mụn.

Khả năng làm sạch tốt, nhưng không mất đi độ ẩm tự nhiên trên da, da sạch khuẩn, không bị khô căng sau khi rửa.

Sản phẩm có hỗ trợ làm mờ vết thâm mụn, kiềm dầu rất tốt.

3. Sữa rửa mặt Benew Aloe Foam Cleansing 100ml

Sữa rửa mặt Benew Aloe Foam Cleansing 100ml là sản phẩm chăm sóc da mặt được chiết xuất từ thành phần chính là rau má và chiết xuất nha đam tự nhiên, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và tế bào chết trên da mặt. 

Sữa rửa mặt Benew Aloe Foam Cleansing còn bổ sung thêm Vitamin E giúp dưỡng ẩm và tái tạo da, giúp da mặt trông sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn. Sản phẩm không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm

Ưu điểm:

Thiết kế bao bì cực đơn giản trong tone màu xanh ngọc, dung tích nhỏ, tiện lợi để mang đi bất kỳ đâu.

Kết cấu sản phẩm dạng kem sữa,tạo bọt nhẹ, không gây bết dính hay khô rát khi rửa.

Mùi thơm đặc trưng, không chứa hương liệu, không gây kích ứng da nhạy cảm.

Da không bị khô căng, bong tróc, khó chịu sau khi rửa vì da được cấp ẩm, hạn chế đổ dầu quá mức.

4. Sữa rửa mặt cho da dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy của Paula’s Choice, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, ngăn tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, ngừa mụn xuất hiện. Đồng thời cân bằng ẩm, loại bỏ dầu thừa, giúp da láng mịn hơn.

Ưu điểm:

Thiết kế chai hình trụ, màu xanh nước biển dịu mát, phần nắp được thiết kế dạng vặn được làm từ nhựa trong suốt, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn trong quá trình di chuyển so với dạng nắp bật.

Chiết xuất dạng kem và tạo bọt khá nhiều, đem lại hiệu quả làm sạch tốt, tránh tắc nghẽn lỗ chân lông.

Sản phẩm giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, sâu trong lỗ chân lông.

5. Gel rửa mặt tạo bọt cho da dầu nhạy cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin

Thêm một “siêu phẩm” chăm sóc da dầu đó là La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin của La Roche-Posay. Sản phẩm sẽ nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn dư thừa, mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu cho làn da.

Ưu điểm:

Thiết kế chai nhựa màu xanh, phần nắp thiết kế vòi nhấn tiện lợi cho việc sử dụng. Có đa dạng lựa chọn: 50ml, 200ml, 400ml, tùy nhu cầu mà bạn có thể chọn dung tích phù hợp.

Kết cấu dạng gel, tạo bọt nhanh, loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn và tạp chất trên da, mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái sau khi rửa mặt.

Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

6. Sữa rửa mặt tạo bọt Eucerin ProAcne Cleansing Foam

Đến từ hãng dược mỹ phẩm Eucerin của Đức, sữa rửa mặt tạo bọt da mụn Eucerin ProAcne Cleansing Foam giúp làm sạch sâu, phục hồi tình trạng da nổi mụn. Đồng thời hỗ trợ hiệu quả trong việc loại bỏ bã nhờn, kiểm soát lượng dầu thừa và se khít lỗ chân lông. Khắc phục tình trạng da nổi mụn, giảm mụn đầu đen, ngăn ngừa mụn tái phát.

Ưu điểm:

Thiết kế theo dạng tuýp với tông màu trắng chủ đạo, có nắp bật, tiện lợi khi dùng và bảo quản.

Chứa Salicylic Acid giúp kháng viêm, tẩy tế bào chết, làm sạch sâu cho da.

Công thức đặc biệt có chứa Bisabolol với khả năng tạo bọt của Myristic Acid mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, không làm tổn thương da khi chà xát.

7. Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Đây là sữa rửa mặt cho da dầu được sản xuất bởi Vichy- Thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến từ Pháp. Sản phẩm giúp làm sạch sâu và giảm bã nhờn trên da, tẩy tế bào chết dịu nhẹ, ngăn tình trạng mất nước. Đồng thời giảm viêm, làm dịu vết sưng mụn, ngăn ngừa mụn viêm do vi khuẩn, điều tiết bã nhờn và giảm mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn. Sản phẩm còn làm mờ thâm mụn sau khoảng 8 tuần sử dụng. trả lại cho bạn làn da ẩm mịn, trắng sáng.

Ưu điểm:

Thiết kế chai nhựa có vòi nhấn với 2 dung tích cho bạn lựa chọn đó là 200ml và 400ml. Phần nắp có dạng vòi nhấn tiện lợi.

Kết cấu dạng gel trong suốt, tạo bọt nhiều nên sử dụng khá tiết kiệm.

Mùi hương nhẹ dịu, bay nhanh khi sử dụng và không gây khó chịu.

8. Gel rửa mặt cho da nhờn mụn Ducray Keracnyl Gel Moussant

Loại sữa rửa mặt dạng gel này sẽ đánh bay mọi bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết và lớp tẩy trang trên da. Đồng thời giúp giảm bã nhờn, ngăn ngừa mụn viêm. Ngoài ra, bạn có thể dùng sản phẩm cho các vùng da khác có mụn như mụn ở lưng, cổ, ngực...

Ưu điểm:

Thiết kế dạng tuýp đơn giản, sang trọng, có nắp đóng mở, dễ dàng sử dụng.

Kết cấu dạng gel tạo bọt nhẹ nhàng và không chứa xà phòng, giúp làm sạch da từ sâu bên trong, điều tiết lượng bã nhờn và ngăn ngừa mụn mới xuất hiện.

Mùi thơm dịu nhẹ, không bị khô da.

9. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Sakura Purifying Cleanser

Đến từ Sakura- Hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, sản phẩm sẽ cuốn sạch các sợi bã nhờn, vi khuẩn, cặn trang điểm và đem đến làn da mềm mại, tươi mát và sạch mịn sau khi rửa. Đồng thời kiểm soát quá trình sản xuất dầu trên da, từ đó hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn đầu đen, mụn cám. Giữ lại độ ẩm tự nhiên trên da và chữa lành các tổn thương, ngăn ngừa thâm sẹo do mụn để lại.

Ưu điểm:

Thiết kế tối giản trong tone màu trắng - đen.

Khả năng tạo bọt vừa phải, giúp các hoạt chất dễ dàng len lỏi vào da, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả và làm dịu các vùng da bị tổn thương. Khi dùng sản phẩm xong, da bạn vẫn giữ được độ pH và không có cảm giác khô da.

Có cảm giác mát dịu, mềm mịn sau khi rửa mặt xong, da không hề bị căng rát, khô ráp như những dòng khác thường thấy trên thị trường.

10. Sữa rửa mặt cho da dầu Image Clear Cell Salicylic Gel Cleanser

Sản phẩm này đến từ hãng dược mỹ phẩm Image Skincare của Hoa Kỳ. Giúp nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết sần sùi, cuốn trôi dầu nhờn, bụi bẩn, cặn trang điểm tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông, hạn chế tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng. Đồng thời đánh bay mọi vi khuẩn gây mụn bám trên da, giảm sưng viêm, làm dịu da, giảm thâm sau điều trị mụn, giúp da sáng khỏe và đều màu.

Ưu điểm:

Thiết kế hình trụ cao, bao bì với 2 tone chủ đạo màu trắng - xanh coban tinh tế, tối giản, có nắp đậy chắc chắn.

Kết cấu dạng gel màu trắng, trong suốt, ít tạo bọt, có mùi thảo mộc rất dễ chịu khi dùng.

Có khả năng làm sạch mọi bụi bẩn, cặn trang điểm và chống nắng còn sót lại sau bước tẩy trang.

Chứa Salicylic Acid nên tẩy được tế bào chết trên bề mặt, giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quả.

Trên đây là top 10 sữa rửa mặt cho da dầu, da mụn “đốn tim” hàng triệu khách hàng, đến từ những thương hiệu tốt thế giới. Liệu bạn đã tìm ra “chân ái” cho làn da của mình chưa?

 

Back top