Giỏ hàng

Top 10 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết giúp da sạch sâu, tươi sáng rạng rỡ

Tích hợp 2 công dụng trong cùng 1 sản phẩm, sữa rửa mặt kiêm tẩy da chết đang được nhiều cô nàng lựa chọn để chăm da đơn giản hơn. Cùng điểm danh top 10 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết được yêu thích.

Kết hợp sữa rửa mặt tẩy tế bào chết giúp bạn làm sạch da kỹ hơn và tối giản các bước dưỡng da, tiết kiệm thời gian

Bật mí cách chọn sữa rửa mặt tẩy tế bào chết phù hợp với làn da của bạn

Mỗi làn da sẽ cần cách chăm sóc chuyên biệt, chọn sữa rửa mặt tẩy tế bào chết cho da cũng không ngoại lệ. Dưới đây là một số bí quyết đơn giản để bạn chọn được sản phẩm phù hợp với loại da của mình.

Da dầu: Nếu sở hữu làn da thường xuyên đổ nhiều dầu, bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết dạng bọt là tốt nhất. Kết cấu của sản phẩm mỏng nhẹ sẽ làm sạch hiệu quả, không ảnh hưởng đến lớp màng ẩm tự nhiên trên da và khiến da cân bằng, hạn chế đổ dầu.
Da khô: Làn da khô nên ưu tiên dùng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết dạng gel với thành phần cấp ẩm. Để vừa tẩy sạch bụi bẩn và lớp da chết, vừa giúp da bạn được mịn màng, không khô căng sau khi rửa mặt.
Da nhạy cảm: Làn da nhạy cảm “sớm nắng chiều mưa”, dễ bị kích ứng, mẩn đỏ. Do đó bạn nên chọn sữa rửa mặt tẩy tế bào chết lành tính, không chứa chất hóa học có thể gây kích ứng, làm hư tổn da.

Gợi ý 10 sữa rửa mặt tẩy tế bào chết đang được các chuyên gia khuyên dùng

1. Sữa rửa mặt 7 tác dụng DABO Multi Foam Cleanser 180ml

Sữa rửa mặt 7in1 DABO Multi Foam Cleanser làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi, kháng khuẩn, chống viêm

  •  Ngăn ngừa mụn trứng cá và cải thiện tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen, đầu trắng
  •  Sữa rửa mặt có thể sử dụng thay cho tẩy trang, loại bỏ lớp mỹ phẩm make up nhẹ trên da, sạch sâu đến lỗ chân lông
  •  Ngăn ngừa melamin, đốm nâu, thâm sạm, giúp làn da luôn tươi sáng, khỏe mạnh
  •  Làm dịu da, cấp ẩm và vitamin cho làn da mềm mại, rạng rỡ, tràn đầy sức sống
  •  Hỗ trợ làm trắng da, mờ vết thâm, nám, đồi mồi, cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng
  •  Sữa rửa mặt 7in1 DABO Multi Foam Cleanser loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy tái tạo da
  •  Tăng độ đàn hồi giúp làn da căng bóng, săn chắc, giảm nếp nhăn, lão hóa
  •  Chống oxy hóa, tăng cường sức sống cho da, chống lại những tác hại từ nhiệt, tia cực tím,…
  •  Se khít lỗ chân lông, làm giảm điều tiết nhờn

Sữa rửa mặt 7in1 DABO Multi Foam Cleanser Hàn Quốc làm sạch sâu, loại sạch chất bẩn và tế bào chết, giúp da khỏe mạnh, trắng hồng mịn màng. Các tinh chất từ thiên nhiên còn giúp cấp ẩm, làm mềm da, thu hẹp lỗ chân lông, tăng đàn hồi, giảm nếp nhăn. Sản phẩm cao cấp với mùi hương dễ chịu từ các loài hoa thiên nhiên mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

2. Sữa rửa mặt than hoạt tính Dabo Charcoal Cleansing Foam 150ml

Sữa rửa mặt than hoạt tính Dabo Charcoal Cleansing Foam Chiết xuất tinh túy từ than hoạt tính giúp thanh lọc, khử độc, kiểm soát bã nhờn thực sự hiệu quả, cho một làn da căng mịn không bóng dầu. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những người có làn da dầu và hỗn hợp. Than hoạt tính giúp làm sạch sâu bã nhờn,bụi bẩn,dư chất sau trang điểm ngăn chặn sự phát triển của mụn cám ,mụn đầu đen.da bạn sẽ đẹp và mịn màng hơn sau mỗi làn sử dụng sữa rửa mặt than hoạt tính của tính Dabo.

Sữa rửa mặt than hoạt tính Dabo Charcoal Cleansing Foam giúp làm sạch sâu bã nhờn, bụi bẩn, dư chất sau trang điểm, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của mụn cám, mụn đầu đen. Đặc biệt sản phẩm còn có tác dụng khử khuẩn, khử các bã nhờn, khử mùi, khử các chất độc trên da, chống lại tia tử ngoại khi đi nắng.

Hiện nay trên thị trường, các loại sữa rửa mặt cũng đa dạng nhiều chủng loại khác nhau. Chính điều đó làm bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào thì mới đảm bảo an toàn, sử dụng trong một thời gian dài mà không cả thèm chóng chán? Sau đây Dabo xin được giới thiệu với các bạn sản phẩm sữa rửa mặt DABO Than hoạt tính 150ml hàng được nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc với thương hiệu DABO do tập đoàn Nexxen sản xuất trước sự giám sát về mặt chất lượng từ phía tập đoàn Samsung.

Cùng với phương châm mang tới những vẻ hoàn hảo cho người phụ nữ, DABO đã đem tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bởi sản phẩm đã được nghiên cứu kĩ lưỡng, sử dụng thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không gây kích ứng da. Và sau đây hãy cùng chúng tối khám phá những điều tuyệt vời từ sản phẩm này nhé.

3. Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Collagen 180ml

Làm sao để lựa chọn được loại sữa rửa mặt vừa trắng da, vừa không làm hại làn da? Đây là câu hỏi được không ít chị em phụ nữ thắc mắc trong quá trình chăm sóc sa. Vậy loại sữa rửa mặt nào có thể đáp ứng được những yêu cầu trên? Câu trả lời chính là sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất Collagen, bí quyết hoàn hảo để bạn có một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Nhiều người thắc mắc vì sao rửa mặt bằng nước không lại không thể làm sạch da? Nguyên nhân là vì nước chỉ có thể làm sạch được một số bụi bẩn bên ngoài trên da chứ không thể nào lấy hết được những chất cặn bã đang ẩn sâu bên trong da của bạn. Và ngay cả ở trong nước cũng có rất nhiều vi khuẩn gây hại, vì vậy mà chỉ rửa mặt bằng nước không thôi thì không bao giờ là đủ cả. 

Việc sử dụng sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất Collagen thì hoàn toàn ngược lại, nó sẽ giúp cho bạn có thể lấy hết những tế bào chết, bụi bẩn nằm sâu bên trong da, đồng thời cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết để làn da ngày càng mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Và bây giờ hãy cùng Dabo khám phá điều kỳ diệu ở sản phẩm này nhé

4. Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Lô Hội 180ml

Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Lô hội 180ml ngoài việc làm trắng, tẩy nhẹ tế bào chết, tái tạo làn da mới, làm sạch sâu còn có tác dụng giảm sắc tố tối màu cho da, do những đặc tính vốn có của lô hội. Nếu bạn bị tàn nhang hoặc nám trên da, hãy kiên trì rửa mặt bằng sữa sửa mặt Lô Hội trên mặt sẽ giúp giảm và phòng ngừa các sắc tố và điểm tối màu và làm sáng dần màu da của bạn.

Sữa rửa mặt còn có tác dụng của tinh chất cây lô hội thu nhỏ lỗ chân lông, vì Lô hội có tính chất tương tự như chất làm se da, vì vậy khi masage nhẹ trên khuôn mặt bạn, nó có thể làm giảm sự xuất hiện của lỗ và làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn.

Trong sữa có chất dưỡng trắng da, bạn có thể sử dụng ngày hai lần sữa rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Theo đó, gel lô hội sẽ làm việc nhanh chóng để giúp cải thiện các nhược điểm cho làn da, chống ánh sáng, dịu nhẹ hiệu quả. Nó cũng giúp chống nếp nhăn do tuổi tác, và là một loại kem chống lão hóa tự nhiên cho làn da. Dịch từ lá lô hội rất giàu dinh dưỡng. Theo ước tính, chúng có 19 axit amin thiết yếu, vitamin nhóm B như B12, vitamin C, E & khoáng chất như sắt, canxi, lecithin, Magiê, Natri Kali, Mangan và kẽm...

Cây lô hội có rất nhiều tác dụng và công dụng đối với việc chăm sóc da mặt nhưng vì sử dụng thô có nhiều bất tiện và quy trình chế biến bất tiện, nên sữa rửa mặt chiết suất từ lô hội tự nhiên là lựa chọn tối ưu cho bạn, vừa tiện lợi lại rất hiệu quả.

5. Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Trà Xanh 180ml

Trà xanh rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp và chăm sóc da, nhờ những công dụng tuyệt vời của nó. Sữa rửa mặt  trà xanh DABO của Hàn Quốc được chiết xuất từ trà xanh giúp cho làn da sạch mụn chống sự lão hóa của da duy trì nét tươi trẻ cuốn hút trên gương mặt. Trà xanh là một trong những thần dược làm đẹp rất được yêu thích nhất của phụ nữ nhật bản và phụ nữ Châu Á. Sử dụng sữa rửa mặt trà xanh sẽ cải thiện làn da không bị mụn, hết mụn cám, làm sáng da, mịn da,…cho nàng một làn da đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn.

Nhờ dưỡng chất có nguồn gốc thực vật epigallocatechin gallate (EGCG), trà xanh giúp chống oxy hoá, chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể, giữ da trắng, sạch mụn…Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Trà xanh 180ml là sự lựa chọn tuyệt vời cho một làn da chắc khoẻ trắng sáng tự nhiên.

6. Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Dưa Leo 180ml

Sữa rửa mặt Dabo Dưa Leo 3in1 có nhiều tác dụng đối với da mặt như giúp se khít lỗ chân lông, bởi vì chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt…

Sản phẩm cũng chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể duy trì làn da tuổi thanh xuân cho phụ nữ. Việc đắp mặt nạ hay dùng sữa rửa mặt chiết suất từ dưa leo sẽ nhanh chóng giúp các chị em se khít nhỏ các lỗ chân lông lại, giúp da mịn mạng, láng mà không còn khe hở nào của lỗ chân lông.

Ngoài ra, sữa rửa mặt còn có tác dụng làm trắng da, mịn da, dùng sữa rửa mặt giúp bạn gái có làn da mềm mại, mịn màng đồng thời trắng hồng lên. 

Đồng thời, hỗ trợ trị mụn hiệu quả, vì có chứa rất nhiều vitamin có tác dụng dưỡng da trị mụn rất tốt, nhất là 2 loại vitamin đứng đầu trong việc làm đẹp như vitamin E và C, cùng tinh chất gel làm trắng da tự nhiên hiệu quả.

7. Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men 120ml

Chiết xuất từ than hoạt tính và 15 loại thảo dược giúp thanh lọc, thải độc, làm sạch sâu bã nhờn và chất ô nhiễm nằm sâu dưới lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả, ngoài ra còn giúp làm giảm và ngăn ngừa hình thành mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen trên da. 

DABO HYDRATION FOR MEN với công thức Hydrat hóa giúp cân bằng và dưỡng ẩm tối ưu. Mùi thơm nam tính tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, sảng khoái sau mỗi lần sử dụng. Thích hợp với da nhờn, da nhiều mụn.

Chuyên gia gợi ý 10 loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết nhất định bạn phải dùng ngay dưới đây. Cùng tìm hiểu và chọn cho làn da một loại sữa rửa mặt phù hợp.

Back top