Giỏ hàng

Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi chu trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại sữa rửa mặt tốt khác nhau tới từ nhiều thương hiệu trong vào ngoài nước. Hôm nay, chúng tôi xin gửi tới bạn top 10 sữa rửa mặt tốt nhất được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết để cập nhật những loại sữa rửa mặt tốt nhất cho mình nhé.

Sữa rửa mặt Dabo

Với những fan của mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc chắn Dabo là một cái tên không còn xa lạ. Nhãn hiệu bình dân này trực thuộc hãng Nexxen và ra mắt thị trường từ những năm 2003. Không chỉ được yêu thích ở nội địa, sữa rửa mặt Dabo và nhiều sản phẩm đình đám khác cùng thương hiệu đã dần vươn ra thế giới và được đông đảo tín đồ làn đẹp tin dùng.

So với các cái tên nổi tiếng khác như Innisfree, Laneige, 3CE thì mức độ phủ sóng của mỹ phẩm Dabo không thể so sánh được. Tuy nhiên, tại phân khúc mỹ phẩm bình dân, Dabo vẫn luôn thể hiện được ưu thế của mình khi cho ra mắt đa dạng các sản phẩm từ sữa rửa mặt, kem nền, son, mặt nạ,...

Các sản phẩm Dabo được sản xuất với nguyên liệu chọn lọc kĩ càng và dây chuyền hiện đại nên đảm bảo an toàn và lành tính với da. Mỗi sản phẩm được có công thức riêng biệt nên phù hợp với một số loại da nhất định.

Với mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt, Dabo dần trở thành lựa chọn quen thuộc của giới trẻ, nhất là học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện sử dụng các nhãn hiệu đắt tiền.

 

Sữa rửa mặt than hoạt tính Benew có gì đặc biệt cho làn da của bạn?

Sữa rửa mặt dưỡng da bằng các nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên đang là xu hướng của phái đẹp hiện nay. Trong đó, than hoạt tính đang là sự lựa chọn của nhiều bạn gái nhờ khả năng hấp thụ độc tố, làm sạch sâu và không gây tác dụng phụ. Dùng sữa rửa mặt than hoạt tính Benew Hàn Quốc sẽ mang lại cho các bạn làn da trắng sáng.

Sữa rửa mặt than hoạt tính cao cấp Benew Charcoal được chiết xuất từ bột than hoạt tính có kết cấu rỗng với công thức tạo bọt mềm giúp thanh lọc các chất bẩn và hút độc tố từ sâu bên trong lỗ chân lông, làm sạch sâu bã nhờn cùng lượng dầu thừa, ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn. Đặc biệt hiệu quả với da trong môi trường ô nhiễm, khói bụi.
 
Sữa rửa mặt Benew Charcoal Cleansing chiết xuất tinh từ than hoạt tính giúp thanh lọc, khử độc, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, cho một làn da căng mịn không bóng dầu, làm sạch sâu và không gây tác dụng phụ. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những người có làn da dầu và hỗn hợp. Than hoạt tính còn giúp làm sạch sâu bã nhờn,bụi bẩn, dư chất sau trang điểm ngăn chặn sự phát triển của mụn cám, mụn đầu đen, da bạn sẽ đẹp và mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng sữa rửa mặt than hoạt tính Benew Charcoal Cleansing.

Chiết xuất thiên nhiên của than hoạt tính phù hợp với mọi loại da, đặc biệt thích hợp với da hỗn hợp và da dầu. Tuy nhiên, cũng vì tính hấp thụ tốt của than hoạt tính, gấp 50 lần so với khối lượng của nó nên sữa rửa mặt Benew than hoạt tính Hàn Quốc không nên dùng quá nhiều lần đối với các bạn sở hữu làn da khô. Các bạn này chỉ nên dùng từ 1 – 2 lần/tuần.

Sữa rửa mặt tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Gel-To-Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Gel-To-Foam là sự kết hợp 2 trong 1 hoàn hảo của tẩy trang và sữa rửa mặt.
Sản phẩm giúp bạn làm sạch lớp trang điểm, làm sạch da với lớp bọt dày đem lại cho bạn một làn da ẩm mượt, tươi mát sau khi rửa mặt.
 

Nhờ thành phần được chiết xuất từ trà xanh, sữa rửa mặt này còn giúp bạn kháng viêm, diệt khuẩn, hạn chế sự hình thành của mụn trứng cá hiệu quả.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Cleanser

Cetaphil Gentle Cleanser là một trong những top sữa rửa mặt dịu nhẹ an toàn cho mọi loại da kể cả làn da dầu mụn, nhạy cảm nhất được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.
 

Sản phẩm không chỉ được khen ngợi bởi khả năng làm sạch sâu, kiểm soát nhờn, tái tạo làn da hiệu quả mà nó còn có độ PH rất chuẩn (~5.5), sau khi sử dụng, da bạn vẫn sẽ giữ được độ ẩm nhất định, cảm giác da vẫn luôn mềm mịn, thoáng mát.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar 400ml

Sữa rửa mặt trị mụn La Roche Posay Effaclar 400ml với công thức thành phần được chọn lọc kỹ càng, dịu nhẹ an toàn cho da giúp bạn nhẹ nhàng loại bỏ các độc tố, bụi bẩn, dầu nhờn thừa trên da mang lại cho bạn một làn da sạch mụn, thoáng mát.

Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn, xà phòng, paraben nên rất an toàn cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Sữa rửa mặt Kao Curel

Đây là một sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho da nhạy cảm đến từ Nhật Bản. 

Với công thức dịu nhẹ, sản phẩm giúp da bạn được làm sạch nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da đồng thời hỗ trợ bảo vệ, giữ ẩm cho da, tái tạo làn da mịn màng hiệu quả.
Ngay sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được ngay sự sáng khoái, sạch sẽ, thông thoáng của làn da mà da vẫn mềm mịn, căng tràn sức sống.

Sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear 2 in 1

Sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear với 2 chức năng chính trong 1 sản phẩm giúp bạn làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da hàng ngày, ngăn ngừa mụn hình thành.

Khi sử dụng làm mặt nạ làm sạch hàng tuần, các chất bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông sẽ được hút sạch, đẩy ra bên ngoài, giúp bạn dễ dàng loại bỏ, làm da sạch mịn, sáng khỏe hơn.

Sữa rửa mặt trị mụn The Face Shop Acne Solution Foam Cleansing

Dòng sữa rửa mặt The Face Shop Acne Solution Foam Cleansing chuyên dùng đặc trị cho các bạn sở hữu làn da dầu mụn. Cùng với phức hợp kháng khuẩn nhẹ nhàng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông loại trừ các vi khuẩn gây mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Sữa rửa mặt cho da mụn Tony Lab AC Control Acne Foam Cleanser

Tuy là một sản phẩm còn xa lạ trên thị trường Việt Nam nhưng Tony Lab AC Control Acne Foam Cleanser cũng là một trong top sữa rửa mặt tốt nhất được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao.
 

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, sản phẩm giúp kháng viêm diệt khuẩn làm lành các tổn thương do mụn gây ra rất hiệu quả.
Ngoài ra với khả năng tạo bọt tốt, giúp các dưỡng chất đi sâu vào bên trong lỗ chân lông làm sạch sâu bụi bẩn còn thừa, giúp se khít lỗ chân lông, điều tiết dầu cải thiện tình trạng làn da mụn tốt nhất.

Sữa rửa mặt Avene Cleanance Cleansing Gel

Avena là một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp vì được chiết xuất từ các thành phần thảo dược nên các sản phẩm của Avene rất an toàn, dịu nhẹ cho da.

Sữa rửa mặt Avene Cleanance Cleansing Gel có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng đi sâu vào từng lỗ chân lông, giúp bạn làm sạch da hiệu quả, hạn chế tiết dầu thừa, ngăn ngừa mụn tái phát.
Ngoài ra, với thành phần Avene Aqua giúp bạn làm dịu da, giảm kích ứng, tạo cảm giác sảng khoái, mát mẻ cho da.

Back top