Giỏ hàng

Top 11 nước tẩy trang tốt an toàn nhất cho mọi làn da 2021

Tẩy trang là một trong những bước làm sạch da quan trọng trong việc làm đẹp của phụ nữ và việc chọn cho mình loại nước tẩy trang phù hợp cũng là một vấn đề quan trọng không kém. Cùng BENEW tham khảo các loại nước tẩy trang tốt nhất và được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay nhé.

Tẩy trang là một bước chăm sóc da quan trọng nếu muốn có cho mình một làn da đẹp và khỏe mạnh. Vì vậy lựa chọn nước tẩy trang phù hợp với da mặt sẽ giúp làm tăng thêm hiệu quả tẩy trang đấy, xem bài viết sau đây để giúp bạn tìm được loại nước tẩy trang ưng ý cho mình nhé.

Nước tẩy trang là gì?

Nước tẩy trang là sản phẩm sử dụng để loại bỏ đi các bụi bẩn và mảng bám hay các lớp makeup còn tồn lại trên da mặt của bạn sau một ngày làm việc hoặc sau khi đi dự các buổi tiệc hay đi chơi.

Việc sử dụng nước trang là rất cần thiết cho da mặt vì nếu không sử dụng nước tẩy trang để tẩy da mặt thì các bụi bẩn và các tồn dư của những loại mỹ phẩm sẽ ngày càng tồn đọng trên da mặt, tích tụ lâu ngày sẽ hình thành mụn và làm tổn hại da mặt.

Các loại nước tẩy trang

Nước tẩy trang
Đây là loại phổ biến nhất. Với kết cấu dạng nước và sử dụng rất tiện lợi vì bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm dung dịch và lau trực tiếp lên mặt là được, không cần rửa lại bằng nước.

Nước tẩy trang phù hợp cho da thường, da dầu và da hỗn hợp. Đối với da khô và da nhạy cảm nên cẩn thận khi dùng loại này vì có thể làm khô căng bề mặt.

Gel tẩy trang
Tẩy trang có cấu trúc dạng gel có khả năng làm sạch sâu bên trong da, loại bỏ nhờn và lớp mỹ phẩm khá hiệu quả, tạo cảm giác tươi mát, làm da mịn màng và mềm mại.

Khi sử dụng bạn chỉ cần thoa trực tiếp gel lên da, xoa đều và rửa lại bằng nước sạch, không cần rửa lại bằng sữa rửa mặt vẫn được.

Loại tẩy trang dạng gel khá phù hợp với da hỗn hợp và da nhờn.

Dầu tẩy trang
Dầu tẩy trang là loại tẩy trang tốt nhất. Bởi loại tẩy trang này sẽ thực hiện theo cơ chế dầu hoà tan dầu, lượng dầu nhờn và lớp trang điểm sẽ dễ dàng được cuốn trôi đi.

Chúng rất thích hợp để bạn thực hiện phương thức rửa mặt Double Cleasing (Kết hợp giữa dầu tẩy trang và sữa rửa mặt), một phương thức làm sạch ưa thích của người Nhật dễ dàng tẩy đi lớp trang điểm đậm và bám dai như Mascara, son môi lì, phấn mắt cùng dầu nhờn, bụi bẩn.

Chính vì lẽ đó, da dầu và da mụn sẽ rất phù hợp với loại tẩy trang dạng dầu thế này.

Sữa tẩy trang
Đặc điểm của sữa tẩy trang là rất dịu nhẹ cho da, không làm da bị căng. Khi tẩy trang xong, da mềm mịn, ẩm mượt Tuy nhiên, hiệu quả tẩy trang không cao như dạng dầu, thường phải thực hiện lại 2 lần mới tẩy hết lớp trang điểm.

Cho nên sữa tẩy trang sẽ rất phù hợp với da nhạy cảm, da khô, da thường.

Kem tẩy trang
Loại trang điểm này tẩy trang rất sạch, không kém cạnh dầu tẩy trang. Bên cạnh đó kem tẩy trang còn có khả năng cấp ẩm cho da nữa chính vì vậy mà sẽ phù hợp với da khô và da thường.

Nước + dầu tẩy trang (Bi-phase)
Loại này thường dùng cho tẩy trang mắt, rất tiện và nhanh chóng. Lớp dầu sẽ tẩy sạch lớp trang điểm và bụi bẩn khỏi vùng mắt, kết hợp với lớp nước giúp lớp dầu được lấy đi nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn dầu khó chịu. Vì vậy mà bạn không cần sử dụng sữa rửa mặt để lấy đi lớp dầu.

Khăn giấy ướt tẩy trang
Đây là loại tẩy trang khá tiện lợi khi đi du lịch hoặc chị em quá bận rộn không có thời gian tẩy trang. Chỉ cần lấy giấy ra và lau sạch lớp trang điểm, không cần phải quá cầu kì bởi các bước tẩy trang nữa.

Loại giấy này phù hợp với mọi loại da nhưng với da nhạy cảm thì nên chọn thương hiệu uy tín để không bị kích ứng và nổi mụn.

Sáp tẩy trang
Sáp tẩy trang là loại tẩy trang dạng sáp khi thoa ra tay sẽ tan thành dầu và sử dụng trên da sẽ cảm thấy rất mịn màng, dịu nhẹ.

Ưu điểm của sáp tẩy trang đó là bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng dầu cần sử dụng và tiết kiệm được lượng mỹ phẩm hàng ngày. Với lượng sáp tan vừa đủ, bạn có thể dễ dàng mát xa và làm sạch da của mình hiệu quả hơn.

Đây là loại tẩy trang rất phù hợp với da khô. Bởi lẽ, kết cấu của những sản phẩm tẩy trang này thường khá đặc, có thể làm sạch triệt để mà vẫn cung cấp cho da độ ẩm dịu nhẹ cần thiết, không khiến da bị khô hay kích ứng.

Bọt tẩy trang (Mousse)
Đúng với tên gọi, loại tẩy trang này ở dạng bọt khi cho ra lòng bàn tay. Kết cấu của bọt tẩy trang rất dịu nhẹ, có khả năng làm sạch sâu vì thế rất hiệu quả sử dụng với da dầu.

Vì sao phải sử dụng nước tẩy trang?

Trong bất kì phương pháp chăm sóc da nào, bước làm sạch da luôn được xem là bước tối quan trọng trước khi sử dụng các mỹ phẩm như kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng hay mặt nạ.

Ngoài công dụng loại bỏ lớp trang điểm, mỹ phẩm hàng ngày trên da bạn, nước tẩy trang còn giúp rửa trôi những bụi bẩn và lớp nhờn do tuyến dầu sâu trong chân lông gây ra. Nhờ đó bạn có thể hạn chế tình trạng bít tắc da, giúp hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn và tránh gây nên mụn.

Ngoài ra thường xuyên dùng nước tẩy trang có thể cải thiện làn da mịn màng hơn nhờ vào công dụng tẩy tế bào chết của nó.

So với các mỹ phẩm tẩy trang khác như dầu tẩy trang, khăn ướt tẩy trang, nước tẩy trang có ưu thế hơn nhờ những thành phần lành tính, phù hợp với đa số làn da. Bên cạnh đó, một số loại không cần rửa lại với nước nên rất tiện lợi để dùng bất cứ nơi đâu.

11 loại nước tẩy trang tốt nhất hiện nay

Nước tẩy trang Dưỡng ẩm BENEW Lip & Eye Make-up Remover 150ml

Theo các chuyên gia, có một nguyên tắc chăm sóc da cơ bản, dù trang điểm đậm hay chỉ dùng kem chống nắng thôi thì bạn cũng nên dùng tẩy trang trước khi đi ngủ. Tẩy trang có nhiều công dụng, nhưng có 2 công dụng cơ bản là loại bỏ lớp mỹ phẩm trang điểm khỏi bề mặt da. Đây là điều mà các loại sữa rửa mặt thông thường không làm được. Đồng thời tẩy trang cũng giúp lấy đi cả lượng bụi bẩn, bã nhờn ở trên da sau một ngày dài cùng với lớp trang điểm.

Nước tẩy trang dưỡng ẩm BENEW Moisture Effective Lip & Eye Make Up Remover khác với các loại tẩy trang thông thường khác, đây là sản phẩm chuyên biệt để làm sạch sâu các lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu trên da một cách dịu nhẹ nhất nhưng vẫn lưu lại trên làn da độ ẩm và sự mềm mại vốn có, do da được dưỡng bằng một loại dầu khoáng đặc biệt.

Lý do bạn nên sử dụng nước tẩy trang Dưỡng ẩm BENEW Lip & Eye Make-up Remover

Công dụng của sản phẩm
Nước tẩy trang dưỡng ẩm BENEW Moisture Effective Lip & Eye Make Up Remover với công thức 3 trong 1: Tẩy trang an toàn hiệu quả; Dưỡng ẩm toàn diện; Nuôi dưỡng da mềm mịn

Phía trên có màu trắng, đây là thành phần tẩy trang chính làm sạch các loại cặn trang điểm vẫn bám sâu vào lỗ chân lông và lưu lại đến tận hôm sau. Điều đó hoàn toàn không tốt cho làn da của bạn chút nào. Nếu không được tẩy sạch một cách hợp lý, mỹ phẩm không chỉ làm bít lỗ chân lông, mà còn cản trở sự tái tạo của tế bào da. Quá trình tái tạo tế bào diễn ra hầu hết vào ban đêm khi chúng ta đang có giấc ngủ sâu. Khi da không được làm sạch mỗi đêm, quá trình này sẽ không diễn ra một cách tốt nhất, khiến da không được nuôi dưỡng và phục hồi hiệu quả.

Phía nửa dưới của hộp tẩy trang có màu xanh, đây là lớp dầu khoáng đặc biệt, có khả năng nuôi dưỡng và làm cân bằng độ ẩm cho da, là sản phẩm tẩy trang an toàn nhất, lớp dầu ngoài việc nuôi dưỡng da, còn có tác dụng hòa tan các lớp bã, nhờn của da, khiến chúng tách khỏi bề mặt da và dễ dàng bị nước cuốn đi. Với việc hòa tan và loại bỏ này khiến da sạch mà không bị bào mòn da. Để sử dụng hiệu quả nhất trước khi dùng bạn nên lắc chai nhẹ nhàng để hai phần tẩy trang và dầu khoáng được trộn đều và chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn được tốt nhất.

An toàn cho làn da
Ngày nay các loại nước tẩy trang thường chứa một nồng độ cồn nhất định nhằm đánh bật các phân tử gốc dầu của mỹ phẩm trang điểm bám sâu vào da. Mặc dù các sản phẩm này có thể tẩy sạch lớp trang điểm hoàn toàn nhưng khi lớp cồn bay hơi cũng là lúc lớp nước giữ ẩm trên da bị mất đi, làn da trở nên khô ráp và dần xỉn màu. 

Tuy nhiên giờ bạn hoàn toàn yên tâm nhé, vì nhược điểm này đã được khắc phục, nước tẩy trang hai màu BENEW MOISTURE không chứa cồn, không chứa tinh dầu, không làm cay mắt, không gây nhờn da khi sử dụng, thích hợp với mọi loại da. Với công nghệ đặc biệt khi thoa lên da, nước tẩy trang hút hết bã nhờn, bụi bẩn hay cặn mỹ phẩm bám chặt trên bề mặt da, đồng thời hòa tan những bụi bám cứng đầu nhất, giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, từ đó giúp tăng khả năng hấp thụ oxy, hỗ trợ quá trình sản sinh Collagen, cho da sáng mịn màng. 

Đặc biệt nước tẩy trang còn có thể tẩy trang dịu nhẹ cho cả vùng mắt môi là những vùng có làn da mỏng và nhạy cảm nhất.

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra

Nước tẩy trang La Roche-Posay đến từ một thương hiệu dược phẩm hàng đầu của Pháp, chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng nhất.

Sản phẩm nước tẩy trang Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Utra với công nghệ cải tiến Glyco Micellar mang lại một hiệu quả làm sạch vượt trội, sử dụng nước tẩy trang La Roche-Posay giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và các lớp trang điểm còn sót lại mà rửa mặt bình thường không thể nào rửa trôi hết được.

Sản phẩm có tính năng bảo vệ cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng với tính năng làm dịu da, giảm kích ứng và chống oxy hóa.

Hiện sản phẩm nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Utra có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hay siêu thị với giá 400.000 đồng/400ml.

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water là sản phẩm nước tẩy trang nổi bật với đặc tính làm sạch dịu nhẹ. Với những công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm giúp loại bỏ các tạp chất có thể gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm một cách nhẹ nhàng nhất, mang lại cho bạn một làn da sạch thoáng và tươi mát, đồng thời giúp tăng cường đến 90% độ ẩm cho làn da của bạn.

Sản phẩm nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water không chứa hương liệu nhân tạo hay phẩm màu nên hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm.

Hiện bạn có thể mua sản phẩm nước tẩy trang này tại các cửa hàng với mức giá từ 220.000 đồng/200ml.

Nước tẩy trang Senka Perfect Water Cleansing

Nước tẩy trang Senka Perfect Water Cleansing là một sản phẩm nước tẩy trang đến từ thương hiệu Senka - một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Nhật Bản.

Với các thành phần chính như Sericin, Hydrolyzed Silk, Sodium Cocoamphoacetate,...sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da mềm mịn và không bị khô sau khi tẩy trang ngoài ra sản phẩm còn giúp lấy sạch bụi bẩn, dầu, các cặn trang điểm trên bề mặt da một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Sản phẩm này còn chứa chất Alcohol có tác dụng trung hòa các thành phần khác trong sản phẩm, đồng thời giúp bề mặt da khô thoáng hơn và không bị nhờn tuy nhiên thành phần này lại không thích hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm.

Hiện sản phẩm nước tẩy trang Nước tẩy trang Senka Perfect Water Cleansing được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm và các siêu thị với mức giá từ 170.000 đồng/300ml

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover

Sản phẩm nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover cũng được ví như bản sao của loại nước tẩy trang nổi tiếng Bioderma. Sử dụng công nghệ micellar với các phân tử mixen với hai đầu ưa nước và kị nước nên có thể dễ dàng hòa tan trong dầu, nhanh chóng hút sạch bụi bẩn và tạp chất trên làn da, mang lại sự thông thoáng cho các lỗ chân lông.

Ngoài ra, Panthenol có trong thành phần còn mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái và dưỡng ẩm cho làn da thêm khỏe khoắn.

Sản phẩm khi dùng sẽ không gây khô da mà sẽ mang lại cho da độ ẩm nhất định, tuy nhiên sản phẩm không thích hợp sử dụng cho các bạn có da dầu.

Hiện sản phẩm được bán rộng rãi ở các cửa hàng mỹ phẩm với mức giá chỉ từ 150.000 đồng/500ml.

Nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da

Nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da với công nghệ Mixen giúp làm sạch sâu trên làn da, loại bỏ bụi bẩn và các lớp trang điểm bền màu.

Sản phẩm an toàn và dịu nhẹ với làn da của bạn bởi sản phẩm không chứa các chất gây khô da như paraben, silicone, chất tạo màu nên hoàn toàn phù hợp với mọi loại da đồng thời bảo vệ làn da của bạn một cách triệt để nhất.

Hiện bạn có thể mua sản phẩm nước tẩy trang Nivea tại các cửa hàng hay siêu thị với giá 57.000 đồng/chai 125ml.

Nước tẩy trang Nivea Micell Air Skin Breath

Nước tẩy trang chuyên nghiệp Nivea Micell Air Skin Breath với ứng dụng công nghệ micell phức hợp cùng dầu và nước giúp làm sạch những lớp trang điểm bền màu.

Sản phẩm này không chứa cồn và an toàn với mọi loại da. Với chiết xuất trà xanh với hàm lượng cao chất chống oxy hóa hỗ trợ quá trình phục hồi tự nhiên của làn da.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử như Lazada với mức giá dao động khoảng từ 80.000 - 95.000 đồng với chai 200ml.

Nước tẩy trang mắt và môi L'Oréal Gentle

Nước tẩy trang mắt và môi L'Oréal Gentle là sản phẩm dành riêng cho những bạn có làn da nhạy cảm. Với công thức đặc biệt cho loại da này, sản phẩm tẩy trang L'Oréal Gentle giúp rửa sạch triệt để các lớp trang điểm mắt, môi một cách dịu nhẹ ngay cả với những lớp trang điểm khó trôi nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp mang lại cho vùng môi và mắt của bạn độ ẩm mịn ngay sau khi sử dụng

Hiện sản phẩm nước tẩy trang mắt và môi L'Oréal Gentle đang được bán tại các cửa hàng siêu thị và các cửa hàng mỹ phẩm với giá 188.000/chai 125ml.

Nước tẩy trang POND'S White Beauty sáng da

Nước tẩy trang POND'S White Beauty sáng da sở hữu thành phần có chứa vitamin B3, một chất vừa giúp làm sạch sâu các vết bụi bẩn hay mảng bám vừa giúp loại bỏ các lớp trang điểm khó trôi nhất, đồng thời mang đến cho bạn làn da sáng mịn rạng rỡ ngay sau khi sử dụng.

Sản phẩm với tinh chất dịu nhẹ nên thích hợp sử dụng cho những bạn có làn da nhạy cảm ngoài ra sản phẩm không chứa các chất tạo màu và chất tạo mùi nên hoàn toàn an toàn cho làn da của bạn.

Hiện sản phẩm có giá 99.000 đồng/chai 235ml và được bán rộng rãi ở các siêu thị hay các cửa hàng.

Nước tẩy trang 3 in 1 L'Oréal Micellar tươi mát da

Nước tẩy trang 3 in 1 L'Oréal Micellar tươi mát da với công nghệ Micellar Water- công nghệ tạo thành từ các phân tử Mixen giúp tẩy trang, bụi bẩn và bã nhờn trên da mà không cần dùng những hóa chất mạnh gây ảnh hưởng xấu đến làn da.

Sản phẩm với tính năng làm sạch dịu nhẹ mà không cần phải rửa lại với nước nên hoàn toàn có thể đem đến cho bạn tác dụng làm sạch, làm ẩm da và dưỡng da mà không hề gây khô rát hay kích ứng da, mang lại cho bạn làn da thông thoáng và mềm mượt.

Hiện sản phẩm được bán rộng rãi ở các siêu thị hay các cửa hàng và có giá chỉ 69.000 đồng/chai 95ml.

Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da

Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da với công nghệ Mixen giúp làm sạch sâu và loại bỏ các lớp trang điểm bền màu, khó trôi nhất mà không hề để lại các bã nhờn dính trên da.

Ngoài ra, hệ cấp ẩm 3x giúp cung cấp độ ẩm và tăng hấp thu Oxy cho da giúp da được cung cấp đủ oxy, cho bạn làn da căng tràn sức sống. Sản phẩm không chứa chất cồn gây khô da hay paraben, chất tạo mùi hay chất tạo màu nên hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da

Hiện sản phẩm được bán với giá 89.000 đồng/chai 200ml tại các siêu thị hay các cửa hàng mỹ phẩm.

Một số lưu ý khi chọn và sử dụng nước tẩy trang

  • Lựa chọn thương hiệu có uy tín, tránh các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  • Chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bạn.
  • Thực hiện đúng các bước tẩy trang chuẩn để loại bỏ lớp makeup trên gương mặt của mình.
  • Nếu không trang điểm, bạn vẫn nên tẩy trang để loại bỏ các lớp kem dưỡng, kem chống nắng và bụi bẩn sâu bên trong.

Một số lưu ý khi chọn và sử dụng nước tẩy trang

Tham khảo ngay: Bật mí cách chọn tẩy trang phù hợp cho từng loại da.

Cách tẩy trang đúng cách và hiệu quả

  • Dụng cụ cần chuẩn bị
  • Bông tẩy trang
  • Nước tẩy trang
  • Tăm bông
  • Sữa rửa mặt
  • Các bước thực hiện

Bước 1 Bạn làm ướt bông tẩy trang với nước tẩy trang sau đó lau nhẹ nhàng lên vùng mí mắt và môi.

Bước 2 Dùng tăm bông thấm nước tẩy trang để lau vùng trên khóe mắt.

Bước 3 Sử dụng miếng bông khác để lau sạch từ trên xuống vùng mũi rồi tiếp đến lau nhẹ các vùng khác trên mặt.

Bước 4 Khi tẩy trang xong, bạn rửa mặt với nước sạch một lần nữa.

Cách tẩy trang đúng cách và hiệu quả

Tham khảo chi tiết: Hướng dẫn tẩy trang đúng cách an toàn cho da của nàng

Các câu hỏi thường gặp

Có nên dùng nước tẩy trang khi không make-up?
Tẩy trang hiện nay không chỉ là một loại mỹ phẩm được dùng để lau sạch lớp trang điểm, mà nó còn giúp làn da của bạn trở nên khỏe đẹp hơn khi loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn bám bên trong sâu các lỗ chân lông.

Do đó, việc dùng nước tẩy trang khi không trang điểm sẽ giúp da mặt sẽ hạn chế tối đa việc hình thành nên các nốt mụn, đốm nâu và một số dấu hiệu lão hóa sớm do sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến từ ánh nắng mặt trời.

Dùng kem chống nắng có cần tẩy trang?

Trong kem chống nắng có thành phần gốc dầu để có thể bám lâu trên da mặt mà không bị cuốn trôi đi bởi mưa, mồ hôi,... Vì thế mà kem chống nắng sẽ đóng vai trò như một loại make up chống trôi vô cùng cứng đầu, và chỉ có nước tẩy trang mới có thể loại bỏ sạch đi chúng.

Cho nên nếu bạn dùng kem chống nắng thì đừng quên sử dụng thêm nước tẩy trang để vệ sinh da nhé!

Nước tẩy trang có bào mòn da không?
Khi sử dụng nước tẩy trang không phù hợp với làn da thì tác hại của nước tẩy trang sẽ thể hiện rất rõ trên làn da của bạn, thậm chí có thể bào mòn da, để lại những hậu quả về lâu dài khó có thể điều trị dứt điểm.

Do đó hãy sáng suốt lựa chọn những sản phẩm chất lượng và phù hợp với da mặt mình nhé!

Các câu hỏi thường gặp khi tẩy trang

Có nên dùng nước tẩy trang thay sữa rửa mặt?
Nước tẩy trang và sữa rửa mặt hoàn toàn là hai loại mỹ phẩm được sử dụng khác nhau và công dụng đối với da hoàn toàn không giống nhau.

Nước tẩy trang sẽ giúp loại bỏ sạch sâu các lớp bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, còn sữa rửa mặt thì chỉ có thể làm sạch được phần bề mặt bên ngoài.

Chính vì thế, nhờ có nước tẩy trang nên da của bạn sẽ đảm bảo sạch sâu hơn để khi dùng dưỡng chất cho da, chúng mới có thể thấm sâu hơn được.

Có nên dùng nước tẩy trang thay sữa rửa mặt?

Nước hoa hồng có phải nước tẩy trang?
Nước hoa hồng không phải nước tẩy trang. Tuy sản phẩm này cũng có công dụng làm sạch sâu lớp bụi bẩn bên trong da mặt, nhưng lại hoàn toàn không thể loại bỏ đi các thành phần gốc dầu có bên trong các loại trang điểm như kem chống nắng, phần nền,...

Nước hoa hồng thường chỉ thể hiện tốt công dụng trong việc cân bằng lại độ pH cho da và bù ẩm lại cho da sau khi vệ sinh bằng sữa rửa mặt xong.

Nước hoa hồng có phải nước tẩy trang?

Tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình làm đẹp của phụ nữ. Nếu bạn chưa chọn được cho mình loại nước tẩy trang phù hợp thì benew hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

Back top