Giỏ hàng

Top 5 kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm tốt nhất 2022

Da nhạy cảm chính là làn da khó chiều chuộng nhất, cực kỳ mỏng manh và dễ bị kích ứng do mỹ phẩm.

Điều này khiến hội chị em không ít nhọc lòng khi chọn mua mỹ phẩm chăm sóc da nói chung & kem dưỡng trắng da nói riêng.

Nhằm trút bỏ bớt nỗi phiền lòng cho các cô gái của chúng ta, trong bài viết dưới đây mình sẽ review 5 loại kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm đáng thử nhất hiện nay.

Cách chọn mua kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm

Mặt dù, da nhạy cảm là làn da cực kỳ “khó tính”, khó chăm sóc nhất và thường thì các sản phẩm làm trắng cũng được liệt vào danh sách “cấm kị của nó. Tuy nhiên, các nàng chỉ cần để tâm một chút đến bảng thành phần của sản phẩm là đã có thể dễ dàng bỏ túi ngay cho mình một em kem dưỡng trắng phù hợp với da mình.

Khi lựa chọn kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm, nên ưu tiên lựa chọn các thành phần có công dụng làm trắng an toàn, hiệu quả & lành tính có thể kể đến như: Vitamin B3, Vitamin E, Glycerin, cam thảo, v.vv.. các chiết xuất từ thiên nhiên.

Phải cực kỳ thận trọng khi sử dụng các sản phẩm có chứa: cồn khô, hương liệu, Ammonium Lauryl Sulfate và Oxybenzone, Isopropyl Myristate,… Đây đều là những thành phần dễ gây kích ứng, có hại cho da.

Cách tốt nhất để sử dụng kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm

Mách nhỏ với các bạn một số tips khi sử dụng kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Bước đầu tiên cực kỳ quan trọng mà không cô nàng nào được bỏ qua đó là công đoạn làm sạch da. Nếu muốn đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên tuân thủ theo các bước skincare cơ bản sau đây: Tẩy trang → Sữa rửa mặt → Toner → Serum (có hoặc không) → kem dưỡng. Như vậy, kem dưỡng mới có thể phát huy hết công dụng của nó.
  • Đối với làn da nhạy cảm khi sử dụng kem dưỡng trắng là bạn chỉ nên lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều lên các điểm trên khuôn mặt và cố gắng massage hoặc vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu hết.
  • Và cuối cùng, tuyệt đối không được miết hay vỗ mạnh lên da khi bôi kem bởi làn da chúng ta rất yếu đuối và mỏng manh lắm rồi.

Xem thêm: Top 10 kem dưỡng trắng da cho tuổi dậy thì hiệu quả nhất

Review 5 loại kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm hiệu quả nhất hiện nay

Dưới đây là 5 dòng kem dưỡng trắng da mặt dành cho da nhạy cảm được nhiều người tin dùng. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp với túi tiền nhé!

1. Kem dưỡng chống nắng, trắng da, nâng tone, ngừa nám Dabo Speed Whitening EX Tone-Up Cream

 

  • Thương hiệu: Dabo
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 50g
  • Giá: 395.000 đ
  • Phù hợp: Da nhạy cảm

Mặc dù, thuộc top kem dưỡng bình dân nhưng sản phẩm của nhà Dabo được chăm chút kỹ lưỡng về bao bì lẫn mặt hình ảnh. Em nó được đựng trong hộp thủy tinh, tone màu chủ đạo là trắng và xanh da trời, nhìn cực kỳ mát mắt.

Về kết cấu có phần hơi đặc nhưng lại siêu mịn mướt nên thấm vào da cực kỳ nhanh và không để lại cảm giác khó chịu, bí da.

Nhờ thành phần Tranexamic Acid và collagen trong sản phẩm mà sau một thời gian ngắn sử dụng, da mình đã trở nên đều màu và trắng sáng hơn trông thấy.

Ngoài ra, kem dưỡng trắng da của nhà Dabo còn được áp dụng công nghệ Liposomes Nano kết hợp với các thành phần khác như bột ngọc trai và mật ong giúp da vừa được dưỡng trắng, vừa săn chắc, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Điểm: 10/10 Em này hoàn toàn xứng đáng với số điểm tuyệt đối bởi ngoài công dụng tuyệt vời, em nó còn cực kỳ phù hợp với làn da nhạy cảm khó chiều.

2. Kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm V7 Toning Light Dr Jart+

 

  • Thương hiệu: Dr.Jart+
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 50ml
  • Giá: 698.000 đ
  • Phù hợp: Tất cả các loại da

Từ khóa “kem dưỡng da V7” đã từng nổi đình nổi đám một thời trong các group làm đẹp và đến bây giờ các tên này vẫn chưa hạ nhiệt. Đây là sản phẩm dưỡng trắng da đến từ thương hiệu Dr.Jart, Hàn Quốc.

Em kem dưỡng V7 được thiết kế với hình dạng hộp thủy tinh quen thuộc, trong suốt và có nắp đậy bằng nhựa, cực kỳ chắc chắn.

Kết cấu của em này hơi đặc, có màu trắng sữa, chất kem mềm mịn, thẩm thấu cực kỳ nhanh vào da. Sau khi thoa kem, da mình cảm thấy da sẽ được nâng tone nhẹ ngay lập tức.

Sau khi dùng hết một hộp minisize 15ml, da mình đã sáng khỏe, đều màu hơn rõ rệt chính là nhờ thành chứa đến 7 loại Vitamin (A, B3, B5, E, F, H) trong sản phẩm.

Chưa hết, bảng thành phần còn chứa 2 thành phần là Korean Jade Water và White jade có công dụng trong việc làm sáng da tự nhiên và duy trì độ ẩm, giúp da căng bóng, mịn màng.

Điểm: 10/10 Em này cũng phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

3. Kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Lanopearl Himalaya của Úc

 

  • Thương hiệu: Lanopearl
  • Xuất xứ: Úc
  • Dung tích: 50ml
  • Giá: 599.000 đ
  • Phù hợp: Da nhạy cảm sau 25 tuổi

Thiết kế hộp thủy tinh cực kỳ thon gọn, chắc chắn. Vỏ hộp có mang tone hồng nâu trầm, không quá tươi trẻ mà lại cực kỳ sang trọng.

Về kết cấu có màu trắng sữa hơi đặc nhưng cũng thấm nhanh và không để lại vân kem cũng như cảm giác bết dính.

Nhờ thành phần nổi bật chính là chiết xuất quả Bearberry có khả năng ức chế melanin, dưỡng da trắng sáng. Nên chỉ sau khoảng 6 – 8 tuần kiên trì sử dụng, mình cảm giác da bật tone và hồng hào hơn rất nhiều.

Ngoài ra, thành phần nhau thai cừu trong em này còn giúp sản sinh collagen, lấp đầy các vết sẹo, rỗ, mang lại sự đàn hồi cho da đồng thời giúp da ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Điểm: 9/10 Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da nhạy cảm với những cô nàng sau 25 tuổi là tốt nhất.

4. Kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Sakura Botanical Sensitive Cream

 

  • Thương hiệu: Sakura
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Dung tích: 30g
  • Giá: 800.000 đ
  • Phù hợp: Da nhạy cảm

Giống với đa số thiết kế của các loại kem dưỡng da, em này cũng được đựng trong hũ thủy tinh màu trắng, khá giản đơn nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Chất kem của em này có màu trắng, khá dày nhưng lại tan nhanh như gel dễ dàng thẩm thấu, không để lại cảm giác bết dính, khó chịu và duy trì độ ẩm cho bề mặt da.

Nhờ chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho làn da nhạy cảm như niacinamide, rau má, cam thảo, trà xanh, cúc la mã không những giúp nuôi dưỡng sâu mà còn cải thiện sắc tố da ngay từ bên trong.

Sau 2 tháng trải nghiệm, da mình đã sáng khỏe, hồng hào hơn, nhất là các vết thâm nám cũng mờ đi trông thấy. Ngoài ra, da mình cũng không bị nổi mẩn đỏ hay kích ứng gì trong quá trình sử dụng em này.

Tuy nhiên, vì được chiết xuất chính từ những thành phần lành tính, nhẹ dịu nên tác động của sản phẩm đối lên trên da cũng lâu hơn chút vì vậy bạn phải thật kiên trì để thấy được kết quả tốt nhất.

Điểm: 9/10 Em này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và dễ bị kích ứng nhất.

5. Kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Neogence

 

  • Thương hiệu: Neogence
  • Xuất xứ: Đài Loan
  • Dung tích: 50ml
  • Giá: 923.000 đ
  • Phù hợp: Mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Kem dưỡng nâng tone Neogence đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Top 2 của Đài Loan. Sản phẩm được thiết kế không quá đặc biệt, chỉ là dạng hũ nhựa, hình tròn, nhỏ gọn, dễ mang theo khi đi du lịch.

Chất kem khá đặc, có màu hồng sữa, thấm nhanh và cũng không khiến da bích bách, bết rít.Ban đầu, mình sử dụng em này với mục đích chính là nâng tone da, thay lớp make up hàng ngày. 

Nhưng sau đó, mình nhận thấy da đã bắt đầu điều màu hơn, thậm chí là còn lên hắn một tone nhờ 2 thành phần dưỡng trắng hiệu quả là Alpha Arbutin và Ester-C có trong sản phẩm.

Với công nghệ phun sương cùng Carnosine có trong sản phẩm giúp da mình không cần make up vẫn căng bóng, mịn màng cả một ngày dài làm việc ở nơi công sở.

Đặc biệt, trong bảng thành phần không chứa các chất có hại như paraben, cồn, chất bảo quản và hương liệu nên cực kỳ an toàn, lành tính cho da nhạy cảm nên các nàng không cần phải lo lắng.

Điểm: 9/10 Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nên chọn mua kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm loại nào tốt nhất?

Sở hữu làn da nhạy cảm đã vất vả mà chăm sóc nó thì càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, sau bao lần trải nghiệm, mình cũng đã tìm được chân ái của cuộc đời mình đó là dòng kem dưỡng trắng Dabo Speed Whitening-up, bởi vì:


Mua hàng tại đây

  • Thương hiệu: Dabo
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 50g
  • Giá: 395.000 đ
  • Phù hợp: Da nhạy cảm

Không hẳn là vì công dụng của em nó vượt xa các sản phẩm khác mà chỉ là em nó đã đáp ứng đủ những gì mình cần ở một em kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm. 

Ngoài những công dụng mà mình đánh giá thì một điểm cộng to đùng nữa là giá thành siêu “hạt dẻ”, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Vì thế những bạn có làn da nhạy cảm & kinh tế eo hẹp thì Benew rất khuyến nghị sử dụng em này nhé!

Back top