Giỏ hàng

Top 5 kem trị nám tốt nhất hiện nay chị em nên dùng

Khi ở độ tuổi thiếu nữ, chị em phải chiến đấu với lũ mụn đáng ghét, qua tuổi 27-30 lại phải sầu lo với các vết nám, tàn nhang dai dẳng. Trong khi đó, trị mụn thì dễ chứ trị nám là cả quá trình. Nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ làn da, làm suy giảm trầm trọng sự tự tin tỏa sáng của chị em. Và để loại bỏ vấn đề này, kem trị nám chính là lựa chọn của đa số họ. Kem trị nám thực chất có công dụng như thế nào? Loại kem trị nám nào chất lượng tốt được nhiều người tin dùng? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Điểm danh top 10 sản phẩm kem trị nám tốt nhất cho mọi làn da

Kem trị nám là gì?

Nám là hiện tượng xuất hiện các đốm sậm màu với nhiều mức độ đậm nhạt khác nhau, kích thước khác nhau, thường xuất hiện ở hai bên gò má, vùng mũi, vùng trán, vùng cằm. Đây là một trong những tổn thương ở da hay gặp ở chị em phụ nữ độ tuổi từ 27, cũng có nam giới gặp vấn đề này nhưng cực ít. Kem trị nám vì thế chính là sản phẩm được bào chế với những thành phần đặc biệt bao gồm Hydroquinone, Arbutin, Tranexamic Acid, Vitamin C, Hythiol-C,... Đây đều là các chất có tác dụng ức chế, phá hủy sắc tố melanin – nguyên nhân hàng đầu gây nám da, làm cho tốc độ phát triển của nám chậm lại. Từ đó, nó tác động sâu vào da, làm phai nhạt dần những đốm nám nhô lên khỏi da, trả lại cho da màu sắc vốn có ban đầu. Đồng thời cũng hỗ trợ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da căng mịn, săn chắc.

Các loại kem, thuốc trị nám giúp ức chế, phá hủy sắc tố melanin từ đó làm giảm đi thâm nám trên da

Kem trị nám hoạt động và tác dụng theo cơ chế cung cấp chất dinh dưỡng giúp da khỏe mạnh, kích thích tái tạo da. Ngoài ra, nó bổ sung các tinh chất tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da. Sau đó, kem giảm sự hình thành hắc tố melanin, nám nhạt dần cho đến khi biến mất hoàn toàn trên bề mặt da. Tùy từng sản phẩm và cấp độ nám cũng như cơ địa từng người mà thời gian hồi phục sẽ không giống nhau.

Xem thêm: Top 8 Kem trị nám hiệu quả tốt nhất hiện nay 2018

Tại sao trị nám bằng kem lại an toàn hiệu quả hơn các phương pháp khác

Y học và công nghệ thẩm mỹ ngày càng được cải tiến và phát triển. Từ đó có rất nhiều phương pháp điều trị nám ra đời như lăn kim, laser, thực phẩm chức năng,… Vậy nhưng, theo thống kê thì kem trị nám vẫn là cách được nhiều người lựa chọn nhất. Nguyên nhân chính phụ thuộc vào các tiêu chí đã được kiểm chứng sau đây.

Tác dụng nhanh chóng, hiệu quả cao

Như đã giới thiệu ở trên, trong các loại kem trị nám chất lượng đảm bảo trên thị trường đều chứa các chất như Tranexamic Acid, Hythiol-C, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, chiết xuất thảo mộc,… có khả năng tác động trực tiếp lên các vết thâm, nám, tàn nhang làm mờ dần. Đồng thời, bề mặt hư tổn được tái tạo, tế bào mới được kích thích sản sinh, cải thiện sắc tố, cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu. Do vậy, chỉ khoảng 1-3 tháng sau khi sử dụng, kem trị nám không chỉ giúp bạn xóa đi vết nám, sạm xấu xí mà còn giúp da khỏe mạnh hơn, trắng đẹp và mịn màng hơn.

Chị Hoa chia sẻ lại quá trình dùng kem trị nám sau 1 tháng

Dễ sử dụng, không gây tổn thương da

Chúng ta đều biết rằng nếu lăn kim, da mặt sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn khi hàng trăm mũi kim nhỏ li ti lăn đều trên bề mặt da. Còn điều trị bằng laser tuy nhanh đấy nhưng ửng đỏ, nóng rát, thậm chí chảy máu, sưng tấy là điều không tránh khỏi. Kem trị nám lại khác hoàn toàn. Chúng chỉ là một loại kem đơn thuần, cách sử dụng thực chất y như kem dưỡng. Tác dụng dịu nhẹ lên da, lúc thoa hoàn toàn không cảm giác bứt rứt nào và thẩm thấu khá nhanh, chị em được dễ chịu và thoải mái hơn nhiều khi sử dụng.

Tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị

Thời điểm hiện tại, so với thực phẩm chức năng, lăn kim, chiếu tia laser thì kem trị nám chính là phương pháp rẻ nhất. Sử dụng các phương pháp khác, bạn buộc phải bỏ tiền để đến spa, thẩm mỹ viện, đăng ký và được sắp xếp theo lịch trình của họ. Nếu ai ở xa, bận rộn công việc thì vừa tốn chi phí di chuyển vừa rất bất tiện. Ngược lại, kem trị nám cao cấp, chất lượng tốt, hiệu quả cao, an toàn và được cơ quan y tế kiểm định thường có giá chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu gồm cả bộ vừa trị vừa dưỡng da, sử dụng được 2 - 3 tháng, thoa 1 hộp da đã hết nám, quá hời!

Dùng kem trị nám là giải pháp tiết kiệm hơn các phương pháp khác rất nhiều

Top 5 kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay

Chính vì những ưu thế nổi bật trên, nhu cầu sử dụng kem trị nám đang ngày một tăng cao. Thị trường theo đó cũng xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu, sản phẩm kem trị nám mới, được quảng bá và pr rầm rộ. Sau khi tìm hiểu và khảo sát từ người dùng đi trước, chúng tôi đã chọn ra được5 loại kem trị nám cực kỳ chất lượng. Hãy cùng khám phá xem chúng là ai nhé!

Xem thêm: TOP 3 loại sữa rửa mặt cho da nám và tàn nhang tốt nhất hiện nay

1. Kem dưỡng da trị nám Đặc biệt Cao cấp - My Gold Multi Capsule

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thành phần quan trọng: Tinh chất của Quả nhân sâm 06 năm tuổi, kết hợp với Vitamin và Collagen được cô đặc dạng hạt nang mềm được coi là phát kiến mới vô cùng độc đáo trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc.
  • Công dụng: Trị nám tàn nhang; phục hồi, tái tạo tế bào hư tổn; dưỡng ẩm chuyên sâu; giúp da mềm mịn căng bóng.
  • Giá bán tham khảo: 495.000 vnđ
  • Lưu ý sử dụng: Thao lên da sáng và tối liên tiếp khoảng 1 tháng, kết hợp chế độ ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả. Chống nắng cẩn thận khi ra ngoài.

My Gold Multi Capsule được giới thiệu là kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay. Với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không gây phản ứng phụ, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP; nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Công dụng trị nám, tàn nhang của My Gold Multi Capsule là nhờ khả năng đào thải cặn bã, độc tố trên da, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin. Với công thức huyết thanh giúp tạo một bề mặt bảo vệ trên da, tăng cường tuần hoàn máu dưới da giúp da hồng hào tự nhiên.

Ngoài ra, các thành phần trong kem cũng kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên, làm mờ vết nhăn, tạo độ đàn hồi căng bóng. Đặc biệt, dòng kem này đã được kiểm định chất lượng, đảm bảo: Không gây kích ứng da nhạy cảm, không bong tróc da và trị nám tận gốc.

2. Kem chống Nám DABO Speed Whitening Dual Cream

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thành phần quan trọng: Thành phần chứa Gnaphalium Leontopodium Flower (Chiết xuất từ cây hoa Nhung Tuyết vùng núi cao trên 3000m của đất nước Thụy Sỹ) kết hợp với tinh chất Lô hội, Collagen, dịch Ốc sên...giúp hỗ trợ điều trị nám da cực kỳ hiệu quả, loại bỏ những sắc tố đen, làm mờ tàn nhang và các vết thâm trên da. Thành phần Collagen giúp tái tạo tế bào da, săn chắc cơ và làm mờ các vết nhăn do lão hóa.
  • Công dụng: Mờ nám, tàn nhang, thâm nám. Chống lão hóa, cấp ẩm cho da.
  • Giá bán tham khảo: 490.000 vnđ/ lọ 50g
  • Lưu ý sử dụng: Sử dụng buổi tối trước khi đi ngủ. Sản phẩm có chứa cồn khô và hương liệu tạo mùi nên chị em da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Là sản phẩm đến từ thương hiệu DABO vô cùng nổi tiếng ở Hàn Quốc. Các chiết xuất từ thành phần thiên nhiên giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng cho làn da bị nám, tàn nhang, thâm sạm sau mụn.

Thành phần Acid Kojic với tác dụng loại bỏ các tế bào sắc tố Melanin dưới da. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra vết nám, tàn nhang, đồi mồi trên da.

Loại acid này cũng có tác dụng kháng khuẩn khá tốt, vì thế sản phẩm cũng rất thích hợp cho những chị em nào đang gặp phải các vấn đề về mụn.

Nọc ong và nhau thai cừu là những thần dược tự nhiên được tìm thấy trong nhiều sản phẩm collagen dưỡng trắng da. Với tác dụng kích thích sản sinh elastin, collagen; nâng cao khả năng tái tạo tế bào da chết, tế bào hư tổn.

Làn da vì thế mà vừa trắng sáng đều màu, vừa căng bóng đàn hồi, khỏe mạnh. Sản phẩm Kem chống Nám DABO Speed Whitening Dual Cream là kem trị nám rẻ mà hiệu quả nên rất được nhiều chị em tin dùng.

3. Kem trị nám Yanhee Mela Cream

Nhắc đến kem trị nám mà bỏ qua Yanhee Mela Cream thì thật sự là một thiếu sót. Chị em quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp Thái Lan chắc hẳn đã không còn xa lạ với thương hiệu Yanhee đình đám này rồi. Cho ai chưa biết thì Yanhee là bệnh viện thẩm mỹ lớn và uy tín bậc nhất BangKok, Thái Lan, chuyên về một loạt các dịch vụ y tế và mỹ phẩm. Kem trị nám Yanhee Mela Cream chính là sản phẩm trị nám, tàn nhang chất lượng bán chạy hàng đầu bệnh viện này.

Hai phiên bản của kem trị nám Yanhee Mela cream

Thành phần và công dụng Theo giới thiệu của hãng và nghiên cứu thẩm định, kem trị nám Yanhee Mela Cream được tạo nên từ thành phần 100% nguồn gốc thiên nhiên nên vô cùng an toàn và hiệu quả. Trước tiên, trong sản phẩm này có 3 tinh chất thiên nhiên vô cùng quý hiếm bao gồm: nhau thai cừu, tinh chất hoa sen, tinh chất hoa súng. Trong đó:

Nhau thai cừu: chứa estrogen, globulin, các axit amin và protein giúp cân bằng nội tiết tố, tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa, giảm melanin nguyên nhân gây sạm da, thâm nám.

Tinh chất hoa sen: chứa enzyme L-isoaspartyl methyltran và các vitamin C, B1, B2, PP. Các enzyme này giúp phục hồi những tổn thương của làn da, giúp lưu thông khí huyết, đào thải độc tố mang đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên từ bên trong.

Tinh chất hoa súng: chứa nhiều protein undecylenoyl phenylalanine, amino axit và lipid giúp ức chế sản sinh melanin, phục hồi lớp bảo vệ lipid nên hoạt động như như một tấm chắn bảo vệ da của khỏi các tác nhân môi trường ngăn ngừa nám da.

Chất kem dạng gel đặc, khi thoa lên sẽ thấy rất mướt

Bên cạnh đó, Yanhee Mela Cream còn có sự góp mặt của dịch chiết từ các loại thảo dược gồm: nha đam, dâu tằm, hoa cúc, hoa oải hương,... Chị em thường dùng nha đam tươi hẳn cũng biết bên trong nó chứa nhiều axit cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axit folic giúp làm trắng da, dưỡng ẩm, tạo độ căng bề mặt cho da. Dâu tằm thì được ví như “thần dược” giúp tái tạo tế bào mới.

Hoa cúc hỗ trợ kích thích máu lưu thông, ổn định, làm sạch da và giúp se khít lỗ chân lông. Trong khi đó, oải hương lại là kho tàng các Acetate Linalool và các vitamin giúp tăng cường độ ẩm cho da và có khả năng chống nắng hiệu quả. Ngoài các thành phần trên, sản phẩm cũng chứa vitamin B3, cải xoong, kẽm và Arbutin, Papaya giàu chất chống oxy hóa. Tất cả các chất này kết hợp với nhau có tác dụng mạnh trong đặc trị nám, tàn nhang trên da mặt. Đồng thời, chúng hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết và làm sạch da, cân bằng nội tiết tố, ngăn ngừa lão hóa da, ngăn ngừa sản sinh hắc tố melanin.

Chỉ khoảng 2 tuần sử dụng kem, nám sẽ mờ đi đáng kể, độc tố tích tụ được đào thải, cải thiện nếp nhăn, làm sáng và giữ ẩm cho da, nuôi dưỡng da. Chị em sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên để tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Cách sử dụng Để kem trị nám Yanhee Mela Cream tác dụng nhanh chóng và hiệu quả, chị em chỉ cần dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn dưới da. Sau đó, dùng bông tẩy trang sạch lau khô qua rồi lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên các vùng da cần điều trị và thoa đều, massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút để kem được thẩm thấu vào da một cách tối ưu. Kiên trì sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày vào sáng, tối, chị em sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước tiên, bạn cần làm sạch da bằng các sản phẩm an toàn, hiệu quả, lau khô da bằng bông mềm.
  • Sau đó lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên các điểm có vết nám, tàn nhang, đồi mồi rồi tán đều ra cả mặt.
  • Để kem tự thẩm thấu vào da và khô, không rửa lại.
  • Sử dụng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Sau một thời gian dài kiên trì sử dụng, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trên da.

Giá bán tham khảo: 300.000 vnđ/tuýp 20g giúp điều trị tận gốc nám, tàn nhang và mụn lâu năm, an toàn, hiệu quả. Không chỉ điều trị nám, tàn nhang, kem trị nám Yanhee Mela Cream còn giúp dưỡng và làm sáng da cực kì hiệu quả,... Bạn sẽ thấy làn da của mình căng bóng, lớp kem mỏng mịn, mát, dễ thấm sâu và không gây bí hay khó chịu.

Kem trị nám Yanhee Mela Cream từ trước đến nay vốn đã là sản phẩm trị mụn cực kì thông dụng bên Thái lan, nhà nhà đều dùng và được mệnh danh là loại mỹ phẩm được hàng triệu chị em săn lùng. Tại thị trường Việt Nam, kem trị nám Yanhee Mela Cream chủ yếu được xách tay trực tiếp hoặc do các shop nhập khẩu về. Hơn nữa, các loại kem trị mụn giả, kem trộn tràn lan trên thị trường khiến các chị em hoang mang. Nếu không mua đúng sản phẩm tốt có thể khiến tình trạng mụn của mình ngày càng nặng hơn.

Giá bán trên thị trường dao động khoảng 255.000đ/ tuýp 20g.

4. Kem trị nám Dongsung Rannce Cream

Giống như Yanhee Thái Lan, Dongsung là một thương hiệu uy tín đến từ thiên đường làm đẹp Hàn Quốc. Kem trị nám Dongsung Rannce Cream được đánh giá là một trong những sản phẩm kem trị nám tốt nhất, xếp hàng đầu tại Hàn Quốc và được rất nhiều chị em Việt Nam ưa chuộng. Tất cả người dùng từng trải nghiệm Dongsung Rannce Cream đều tỏ ra vô cùng hài lòng. Chỉ cần tìm kiếm từ khóa kem trị nám, 90% bài viết top sẽ cho bạn kết quả có mặt loại kem này.

Kem trị nám Dongsung Prestige Whitening Cream hàng chính hãng Hàn Quốc

Thành phần và công dụng Dongsung Rannce Cream có chứa các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính cho da. Cụ thể, nó bao gồm: Nhau thai cừu, acid kojic, nọc ong, cúc la mã,... Trong đó, acid kojic là nấm men (rượu gạo) có khả năng sản sinh tế bào mới, loại bỏ sắc tố đen melanin gây nám. Nọc ong giúp thúc đẩy sinh sản collagen. Elastin và melittin tự nhiên có tác dụng quyết định trong việc đánh bay nám, làm chậm lão hóa và giúp da trắng hồng săn chắc. Nhau thai cừu thì không phải bàn cãi nhiều bởi nó chứa quá nhiều chất dinh dưỡng quan trọng với sự phát triển của da. Còn lại cúc la mã cũng là tinh chất giúp làm dịu các kích thích, ngăn mụn, kháng viêm và dưỡng trắng da... Nhờ vào tất cả tinh hoa quý giá trên, Dongsung Rannce Cream có công dụng mạnh mẽ giúp làm tan nám mảng, tàn nhang, đẩy lùi hắc tố melanin, hỗ trợ trị nám tận gốc một cách an toàn, không gây tổn thương da.

Cách sử dụng Tương tự như Yanhee, bạn chỉ cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt, dùng thêm toner để cân bằng độ ẩm cho da rồi lấy lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da nám. Ma massage nhẹ nhàng 2-3 phút rồi vỗ nhẹ cho kem thấm sâu. Chất kem dạng bơ, màu vàng nhạt, dùng xong cảm giác như có một lớp màng mỏng trên da giúp da được dưỡng ẩm cực tốt.

Giá bán tham khảo: 150.000 đồng/ hũ mini 10g

5. Kem trị nám L'Oreal White Perfect Clinical

Đề cử thứ ba trong danh sách ngày hôm nay của chúng tôi là kem trị nám L'Oreal White Perfect Clinical đến từ L’Oréal – tập đoàn mỹ phẩm dẫn đầu thế giới đến từ Pháp. Đây là dòng sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng giảm thâm, nám mạnh mẽ, mang lại hiệu quả tích cực cho làn da. Theo phản hồi từ người dùng trên toàn thế giới, chỉ sau 3 tuần sử dụng sản phẩm, làn da của bạn sẽ sáng và mịn hơn trông thấy, tác dụng đáng kinh ngạc!


Kem trị nám và dưỡng da ban đêm L'Oreal White Perfect Clinical

Thành phần và công dụng Là sản phẩm bán chạy top đầu thương hiệu, kem trị nám L'Oreal White Perfect Clinical được tạo nên từ các thành phần vô cùng lành tính. Trong đó có LHA làm giảm thâm nám bề mặt, thu nhỏ kích cỡ và làm mờ các vết thâm sạm trên da. Procystein giúp ức chế sự hình thành Melanin dưới da, giúp giảm thâm nám ngay từ bên trong. Vitamin B3 dưỡng trắng an toàn và hiệu quả, mang lại làn da trắng mịn đều màu. Còn lại BIO – PEELING EX làm nhiệm vụ loại bỏ các tế bào chết, tế bào nám, sạm da khỏi các tế bào da khỏe mạnh. Các thành phần trên kết hợp với nhau giúp giảm thâm nám bề mặt làm mờ các vết thâm sạm trên da. Đồng thời, chúng hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành Melanin dưới da, không cho vết nám tiếp tục sản sinh. Làn da theo đó dần mờ nám, được nuôi dưỡng nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Cách sử dụng Kem trị nám L'Oreal White Perfect Clinical phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng khi chuẩn bị ra ngoài, sau khi vệ sinh sạch sẽ da. Ngay sau khi thoa đều lên vùng nám, chị em sẽ cảm nhận được chất kem mỏng mịn, thẩm thấu cực nhanh mà không hề bết dính. Lọ kem ban ngày thậm chí còn hiệu ứng làm da trắng hồng nhẹ nên sau khi thoa lên màu trông rất tự nhiên.

Giá bán tham khảo: 600.000 đồng/bộ 2 hũ 50ml

Một số lưu ý khi dùng kem trị nám để đạt hiệu quả tốt nhất

Mặc dù kem trị nám có tác dụng điều trị cao nhưng nếu không biết cách sử dụng, chị em cũng khó lòng có được làn da như mong muốn. Chính vì vậy, khi đã chọn được loại kem uy tín, an toàn, chúng tôi muốn mách nhỏ một số chú ý khi sử dụng như sau:

Dùng thử và dùng đúng liều lượng

Kem trị nám đắt tiền và nổi tiếng đến đâu mà không hợp da, kích ứng thì dùng cũng như không. Do đó, trước khi bắt đầu dùng, chị em chỉ cần thoa một ít kem lên vùng cổ tay và chờ phản ứng trong vòng vài giờ, cẩn thận hơn thì 1 ngày. Trường hợp có hiện tượng bất thường như ngứa ngáy, mẩn đỏ mạnh… thì phải dừng ngay. Bên cạnh đó, chị em nên dùng liều lượng từ ít đến đủ. Bôi thử 1 vùng nám nhỏ trên mặt, sau đó loang dần ra vào những ngày sau. Trung bình khoảng 2-4 tuần sử dụng thì nám mới có dấu hiệu mờ, đừng nôn nóng nhé!

Vệ sinh da sạch sẽ trước khi dùng 

Trước mỗi lần sử dụng kem trị nám, hãy vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết hoặc nước tẩy trang. Da thông thoáng, các dưỡng chất trong sản phẩm dễ dàng thẩm thấu và từ đó phát huy tối đa hiệu quả, nhanh chóng đánh bay nám hơn. Ngược lại, da không sạch mà thoa kem lên thì lỗ chân lông trên da sẽ bị bịt kín, tạo điều kiện cho mụn xuất hiện và thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da, làm da trở nên yếu đi.


Rửa mặt trước khi dùng kem trị nám để loại bỏ bụi bẩn và sạch lỗ chân lông

Dưỡng ẩm và chống nắng đầy đủ

Các chuyên gia da liễu nói rồi “skincare mà không dưỡng da, không chống nắng thì hiệu quả bằng 0”. Kem trị nám cũng không ngoại lệ. Trong suốt quá trình sử dụng, chị em cần có chế độ chăm sóc cấp ẩm cho da. Đồng thời, chống nắng vào ban ngày là việc tuyệt đối không thể quên. Bởi vì da đang dùng kem trị nám rất nhạy cảm và mong manh hơn, dễ bị ánh nắng hoặc ánh sáng từ đèn, máy tính làm hại.

Chăm sóc cơ thể trong và sau sử dụng

Stress cũng là nguyên nhân gây sạm nám nên ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ và giữ cho tinh thần thoải mái cũng là phương pháp hỗ trợ cho quá trình trị nám. Sau khi đã trị hết nám, chị em lại càng cần giữ gìn làn da để tránh việc nám quay lại và có thể bị nặng hơn. Dưỡng da, chống lão hóa, cấp ẩm và chống nắng là việc không thể bỏ qua, chị em lưu ý. Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về việc sử dụng kem trị nám hiệu quả. Chọn được sản phẩm phù hợp và thực hiện theo toàn bộ chú ý bên trên, chắc chắn chị em sẽ nhanh chóng loại bỏ được những vết nám xấu xí trên da đấy! Hãy thử và kiểm chứng hiệu quả nhé!

Back top