Giỏ hàng

Top 5 loại kem nền BB tốt nhất hiện nay, cho lớp nền căng mịn.

Top 5 loại kem nền BB tốt nhất hiện nay, cho lớp nền căng mịn

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem nền BB đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong giới làm đẹp. Kem nền BB là một bước không thể thiếu trong công cuộc trang điểm cho phái đẹp.Tuy nhiên bạn đang cảm thấy phân vân khi không biết sản phẩm nào tốt và phù hợp với làn da của mình.

Kem nền BB được biết đến là sản phẩm hỗ trợ che đi các khuyết điểm trên da mặt như nám, tàn nhang, thâm sạm,... Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giúp làm đều màu da, đem đến làn da trắng hồng, mịn màng. Kem nền BB có nguồn gốc từ Đức do một bác sĩ da liễu nghiên cứu và phát triển ra.

Kem nền BB còn được biết đến là sản phẩm có khả năng chống nắng, bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa cho da. Hiện nay, BB cream là sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng trong công cuộc làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

Kem nền BB có công dụng gì?

Kem nền BB là sản phẩm bao gồm nhiều chức năng, có thể thay thế cho các loại dưỡng da, kem lót, kem chống nắng. Đối với những chức năng trên, kem nền BB là sản phẩm rất phù hợp với những bạn bận rộn muốn tiết kiệm thời gian trang điểm.

Bên cạnh khả năng che khuyết điểm như thâm sạm, nám, tàn nhang,... và làm đều màu, trắng sáng da. Khi sử dụng kem nền BB, bạn sẽ có được lớp nền trông rất tự nhiên và không tạo cảm giác khó chịu cho da mặt.

Cách chọn mua kem nền BB phù hợp

Kem nền BB là sản phẩm các chị em phụ nữ cần thiết sở hữu bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số yếu tố sau đây để cho thể chọn mua kem nền BB phù hợp nhất:

Dựa vào đặc điểm da: Mỗi làn da sẽ phù hợp với từng sản phẩm kem nền BB khác nhau. Bạn cần xác định đặc điểm da của mình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Dựa theo màu da: Màu da là yếu tố cần được lưu ý đến khi lựa chọn kem nền BB. Trên thị trường hiện nay có nhiều tone màu kem nền BB phù hợp với từng màu da từ màu da lạnh, màu da nóng đến màu da trung tính.

Lựa chọn kem nền BB chính hãng: Bạn nên lựa chọn sản phẩm kem nền BB của những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng để không gây những ảnh hưởng xấu đến làn da của mình.

Một số loại kem nền có độ che phủ lên tone chống nắng dưỡng da tốt nhất hiện nay.

  • Kem trang điểm Ma thuật - Benew B.B Collagen Whitening

Kem nền được xem là “móng nhà” của cả quá trình makeup. Do đó, các sản phẩm kem nền luôn được chị em lựa chọn một cách tỉ mỉ, đặc biệt là những sản phẩm đa công dụng như Kem trang điểm Ma thuật - BENEW B.B COLLAGEN WHITENING.

Thành phần

Dimethicone: Có công dụng tạo độ mịn và mượt của kem nền, đồng thời tạo hàng rào vật lý ngăn chặn sự thoát nước trên da, giữ ẩm hiệu quả, giúp lớp nền luôn trong trạng thái căng mịn, mượt mà.

Titanium Dioxide, Zinc Oxide: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, tàn nhang, thâm nám,...

Ethylhexyl Methoxycinnamate: Là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm chống nắng, giúp bảo vệ làn da vượt trội dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn sự tấn công của tia UV, ánh sáng xanh. 

Tinh chất Collagen tươi, Sáp ong, Trà xanh, Hoa hồng, Rau má, Lô hội, Cây phỉ…: Làm mềm da, Tăng độ săn chắc, đàn hồi, Kháng khuẩn, chống oxy hóa, se khít lỗ chân lông

 

Công dụng

Đem đến lớp nền mịn màng, láng mượt, lên tone tự nhiên.

Che phủ tốt các khuyết điểm trên mặt như thâm mụn, tàn nhang, thâm nám,...

Làm đều màu da, đem lại vẻ rạng rỡ tự tin.

Chống nắng hiệu quả, bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời và bụi bẩn ngoài môi trường. 

Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp da mềm mại tự nhiên.

Tính năng vượt trội 7 in 1: Kem trang điểm, Kem lót nền, Kem che khuyết điểm, Chống nắng, Chống lão hóa, Dưỡng trắng, Nâng cơ

Kem nền BB che khuyết điểm BENEW Special Snail Cream 50ml

Kem nền BENEW SPECIAL SNAIL được chiết xuất từ dịch Ốc sên kết hợp với thảo dược Phương đông, Collagen cùng tinh chất hoa trà, tigon và Sáp ong có tác dụng: Làm trắng da, giảm các vết thâm nám, vết nhăn trên da. Và sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm lý do tại sao sản phẩm lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

Lý do bạn nên sử dụng Kem nền B.B che khuyết điểm BENEW 50ml

Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên
Kem nền BENEW SPECIAL SNAIL chiết xuất từ chất nhầy của ốc sên và thảo dược Phương Đông rất giàu Protein, Vitamin và Canxi, có chức năng như chất chống oxy hóa cực mạnh, có tác dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da. Hiệu quả tuyệt vời cho việc giảm các vết tàn nhang, vết nám, xóa nếp nhăn và chống lão hóa da.

Có chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA+++
Kem nền BENEW SPECIAL SNAIL mang trong mình thành phần Kẽm Oxit (ZinC) và Titanium Dioxit (TiO2) là chất an toàn tuyệt đối cho da bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB trên cơ chế phản xạ tia tử ngoại, nên kem nền BENEW có tác dụng chống nắng mạnh mẽ, đẩy lùi các hắc tố đen trên da.

Mang lại vẻ đẹp tự nhiên
Kem nền BENEW SPECIAL SNAIL mang lại vẻ đẹp tự vẻ đẹp tự nhiên , trong suốt, bóng khỏe, hiệu quả trong việc che phủ khuyết điểm trên da, phù hợp với màu da nên trang điểm mà như không trang điểm do BB cream thẩm thấu sâu vào da bạn. BB cream hiện nay được sử dụng như một loại kem trang điểm hàng ngày phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và bị mụn.

Dưỡng da 
Kem nền BENEW SPECIAL SNAIL có thành phần Collagen cùng tinh chất hoa trà, tigon và Sáp ong nên có khả năng tẩy nhẹ nhàng tế bào da chết, tái tạo làn da mới với hương thơm nhẹ nhàng tinh tế, thuần khiết của hoa trà cùng tigon.

Dễ sử dụng
Mỗi buổi sáng hoặc chiều, sau khi rửa mặt dùng lượng kem B.B vừa đủ bôi vào trán, mũi , má, và cằm sau đó thoa đều khắp mặt khoảng 3 phút cho B.B thấm đều vào da. 
Lưu ý: Nếu lần đầu sử dụng, bạn nên dùng thử 3-4 lần vào vùng da cổ dưới tai.

Kem nền BB Dabo Make up Matte Finish SPF47 PA+++

Kem nền BB Dabo Make up Matte Finish SPF47 PA+++ được biết đến là sản phẩm tích hợp nhiều tác dụng. Theo như hãng giới thiệu, sản phẩm có khả năng làm lớp nền trang điểm, hỗ trợ dưỡng trắng, chống nắng, chống nhăn và kiềm dầu cho da.

Khả năng che khuyết điểm của sản phẩm cũng được đánh giá khá tích cực. Bạn sẽ sở hữu được lớp nền trắng sáng tự nhiên sau khi sử dụng kem nền BB Dabo Make up Matte Finish. Ngoài ra, thành phần còn có chứa chỉ số chống nắng SPF47 PA+++ có khả năng bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường.

Kem nền Maybelline Super BB Ultra Cream

Kem nền Maybelline Super BB Ultra Cream cũng luôn nằm trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu Maybelline. Sản phẩm có kết cấu dưới dạng kem khá đặc tuy nhiên vẫn rất dễ tán và thấm nhanh trên da, chất kem khá lì nên cho bạn trải nghiệm lớp nền bền bỉ cả ngày.

Mức độ che khuyết điểm của sản phẩm được đánh giá rất tốt, đặc biệt có thể che phủ đi cả lỗ chân lông to mà không cần dùng kem lót. Tuy nhiên, lớp nền mà sản phẩm để lại trên da khá dày và không được tin nhiên.

Ngoài ra, sản phẩm có mùi hương liệu khá nồng nên những bạn nhạy cảm với mùi hương cần lưu ý khi lựa chọn mua. Bên cạnh đó, kem nền Maybelline Super BB Ultra Cream có chỉ số chống nắng SPF50 và PA+++ có thể bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời.

Kem nền BB Cream Missha M Perfect Cover SPF42 PA+++

Kem nền BB Cream Missha M Perfect Cover SPF42 PA+++ là dòng kem nền được biết đến bởi khả năng che khuyết điểm khá tốt. Sản phẩm có chứa các thành phần chính như ceramide, acid hyaluronic, gatuline,... Ngoài ra khi sử dụng da sẽ không có hiện tượng bị bong tróc nhờ các thành phần dưỡng ẩm có sản phẩm.

Kem nền BB Cream Missha M Perfect Cover SPF42 PA+++ bao gồm 6 tone màu phù hợp với từng sắc tố da khác nhau, cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF42 PA+++, hỗ trợ bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.

Bài viết trên là những chia sẻ của benew về kem nền BB. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về các loại kem nền và có thể lựa chọn sản phẩm bạn thấy thích hợp nhé

 

 

Back top