Giỏ hàng

TOP 5 loại nước tẩy trang dưỡng ẩm cho da khô dùng hàng ngày không thể bỏ qua

Để có thể góp phần tạo nên một diện mạo long lanh, làn da sạch sáng bóng bẩy hay một lớp trang điểm mịn mướt thì tẩy trang là bước không thể thiếu cho mọi cô nàng bên cạnh sữa rửa mặt và nước ấm. Vậy thì hôm nay hãy cùng Benew đi tìm hiểu xem loại nước tẩy trang dưỡng ẩm nào phù hợp cho các khô nàng da khô nhé.

Không tạo cảm giác nhờn rít hay bóng nhẫy, nước tẩy trang được xem là sản phẩm làm sạch da một cách trơn tru và ít để lại dấu vết nhất. Bên cạnh đó, việc sử dụng nước tẩy trang được xem là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da cũng như làm đẹp mỗi ngày bởi nó giúp lấy đi sạch lớp kem chống nắng, cặn trang điểm, bụi bẩn đang lưu lại trên da.

Đồng thời còn là cách giúp bạn tiết kiệm một khối lớn thời gian và giải quyết nhu cầu làm sạch da cho những bạn trót dị ứng với dầu hay sáp tẩy trang. Cùng Benew điểm qua TOP 5 loại nước tẩy trang dưỡng ẩm dùng hàng ngày vừa sạch vừa dưỡng bạn không thể bỏ qua trong bài viết này nhé!

3 sai lầm cơ bản cần tránh khi tẩy trang cho da khô

1. Không cột tóc
Nghe khá lạ đúng không nào, vì tẩy trang thì liên quan gì đến việc cột tóc. Lý do chính ở đây là khi các bạn cột tóc cao gọn gàng thì phần chân tóc sẽ được lộ ra và có thể thấy được những lớp phấn trang điểm còn dính lại ở đó, các bạn nên vệ sinh sạch sẽ để tránh làm tổn hại đến tóc. Vì vậy hãy nhớ cột tóc hoặc vén cao tóc để tẩy trang nhé

2. Chà quá mạnh
Ai cũng muốn tẩy trang nhanh chóng cho nên họ ra sức chà để lau sạch hết lớp trang điểm, tuy nhiên nếu làm như vậy sẽ chỉ gây tổn thương sâu cho da, dễ bị viêm da và gây lão hóa da. Vì vậy hãy kiên nhẫn chà nhẹ nhàng, chậm rãi nhất là khu vực da nhạy cảm ở mắt

3. Chỉ dùng khăn ướt tẩy trang
Bạn cho rằng chỉ dùng khăn ướt tẩy trang là đủ sạch, vì vậy bạn không sử dụng các sản phẩm khác. Tuy nhiên khăn ướt tẩy trang chỉ có thể loại bỏ lớp trang điểm chứ không loại bỏ sạch những lớp cặn còn đọng trên da. Vì vậy sau khi tẩy trang bằng khăn ướt, bạn nên chuyển sang các sản phẩm tẩy rửa để cải thiện sắc da, khiến da sáng hơn và giảm mụn trứng cá.

Top 5 tẩy trang dưỡng ẩm cho da khô dùng mỗi ngày vừa sạch vừa dưỡng da

1. Nước tẩy trang Dưỡng ẩm BENEW Lip & Eye Make-up Remover 150ml

Theo các chuyên gia, có một nguyên tắc chăm sóc da cơ bản, dù trang điểm đậm hay chỉ dùng kem chống nắng thôi thì bạn cũng nên dùng tẩy trang trước khi đi ngủ. Tẩy trang có nhiều công dụng, nhưng có 2 công dụng cơ bản là loại bỏ lớp mỹ phẩm trang điểm khỏi bề mặt da. Đây là điều mà các loại sữa rửa mặt thông thường không làm được. Đồng thời tẩy trang cũng giúp lấy đi cả lượng bụi bẩn, bã nhờn ở trên da sau một ngày dài cùng với lớp trang điểm.

Giá tham khảo: 155.000 VNĐ xem thông tin tại đây

Nước tẩy trang dưỡng ẩm BENEW Moisture Effective Lip & Eye Make Up Remover khác với các loại tẩy trang thông thường khác, đây là sản phẩm chuyên biệt để làm sạch sâu các lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu trên da một cách dịu nhẹ nhất nhưng vẫn lưu lại trên làn da độ ẩm và sự mềm mại vốn có, do da được dưỡng bằng một loại dầu khoáng đặc biệt.

Công dụng của sản phẩm
Nước tẩy trang dưỡng ẩm BENEW Moisture Effective Lip & Eye Make Up Remover với công thức 3 trong 1: Tẩy trang an toàn hiệu quả; Dưỡng ẩm toàn diện; Nuôi dưỡng da mềm mịn

Phía trên có màu trắng, đây là thành phần tẩy trang chính làm sạch các loại cặn trang điểm vẫn bám sâu vào lỗ chân lông và lưu lại đến tận hôm sau. Điều đó hoàn toàn không tốt cho làn da của bạn chút nào. Nếu không được tẩy sạch một cách hợp lý, mỹ phẩm không chỉ làm bít lỗ chân lông, mà còn cản trở sự tái tạo của tế bào da. Quá trình tái tạo tế bào diễn ra hầu hết vào ban đêm khi chúng ta đang có giấc ngủ sâu. Khi da không được làm sạch mỗi đêm, quá trình này sẽ không diễn ra một cách tốt nhất, khiến da không được nuôi dưỡng và phục hồi hiệu quả.

Phía nửa dưới của hộp tẩy trang có màu xanh, đây là lớp dầu khoáng đặc biệt, có khả năng nuôi dưỡng và làm cân bằng độ ẩm cho da, là sản phẩm tẩy trang an toàn nhất, lớp dầu ngoài việc nuôi dưỡng da, còn có tác dụng hòa tan các lớp bã, nhờn của da, khiến chúng tách khỏi bề mặt da và dễ dàng bị nước cuốn đi. Với việc hòa tan và loại bỏ này khiến da sạch mà không bị bào mòn da. Để sử dụng hiệu quả nhất trước khi dùng bạn nên lắc chai nhẹ nhàng để hai phần tẩy trang và dầu khoáng được trộn đều và chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn được tốt nhất.

An toàn cho làn da
Ngày nay các loại nước tẩy trang thường chứa một nồng độ cồn nhất định nhằm đánh bật các phân tử gốc dầu của mỹ phẩm trang điểm bám sâu vào da. Mặc dù các sản phẩm này có thể tẩy sạch lớp trang điểm hoàn toàn nhưng khi lớp cồn bay hơi cũng là lúc lớp nước giữ ẩm trên da bị mất đi, làn da trở nên khô ráp và dần xỉn màu. 

Tuy nhiên giờ bạn hoàn toàn yên tâm nhé, vì nhược điểm này đã được khắc phục, nước tẩy trang hai màu BENEW MOISTURE không chứa cồn, không chứa tinh dầu, không làm cay mắt, không gây nhờn da khi sử dụng, thích hợp với mọi loại da. Với công nghệ đặc biệt khi thoa lên da, nước tẩy trang hút hết bã nhờn, bụi bẩn hay cặn mỹ phẩm bám chặt trên bề mặt da, đồng thời hòa tan những bụi bám cứng đầu nhất, giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, từ đó giúp tăng khả năng hấp thụ oxy, hỗ trợ quá trình sản sinh Collagen, cho da sáng mịn màng. 

Đặc biệt nước tẩy trang còn có thể tẩy trang dịu nhẹ cho cả vùng mắt môi là những vùng có làn da mỏng và nhạy cảm nhất.

2. Nước Tẩy Trang Aritaum Aloe No Wash 300ml Almost Blue Edition

Sản phẩm đầu tiên BOSHOP muốn chia sẻ đó chính là Nước Tẩy Trang Aritaum Aloe No Wash 300ml Almost Blue Edition đến từ thương hiệu Aritaum của Hàn Quốc giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, lớp trang điểm, dầu thừa trên da, cung cấp độ ẩm giúp da ẩm mịn sau khi làm sạch.

Giá tham khảo: 135.000 VNĐ

Nước tẩy trang Aritaum Aloe No Wash Cleansing Water phiên bản Almost Blue Edition

Với thành phần chiết xuất từ lô hội thiên nhiên, với độ lành tính, dịu nhẹ của em ấy và khả năng làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm trên da mặt tuyệt vời.

Aloe No Wash Cleansing Water nhanh chóng loại bỏ lớp trang điểm kể cả lớp kem nền cứng đầu, mang lại hiệu quả làm sạch da vượt trội, không mang lại cảm giác khô da sau khi tẩy trang xong

Hiệu quả của tẩy trang Aritaum Aloe No Wash Cleansing Water 

Với công thức 3 không: Không chất tạo mùi, không màu hoá học, không dầu khoáng, nước tẩy trang chiết xuất từ lô hội Aritaum Aloe No Wash Cleansing Water có hương thơm tự nhiên tươi mát, cực kỳ dịu nhẹ, an toàn cho da, các cô nàng có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

3. Nước Tẩy Trang The Saem White Tea 300ml

Nằm ở Top 4 chúng ta cùng đến với sản phẩm đó là Nước Tẩy Trang The Saem White Tea 300ml với thành phần được chiết xuất từ cây trà trắng và các loại thảo dược có tác dụng tuyệt với trong việc làm sạch sâu, tái tạo độ ẩm và làm sáng da.

Giá tham khảo: 145.000 VNĐ

Tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 

Với công thức 3 không: Không chất tạo mùi, không màu hoá học, không dầu khoáng, nước tẩy trang chiết xuất từ lô hội Aritaum Aloe No Wash Cleansing Water có hương thơm tự nhiên tươi mát, cực kỳ dịu nhẹ, an toàn cho da, các cô nàng có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Nước tẩy trang dịu nhẹ giúp tẩy sạch các lớp trang điểm, tế bào chết, cung cấp độ ẩm giúp làn da không bị khô ráp sau khi tẩy trang

Hiệu quả của tẩy trang Aritaum Aloe No Wash Cleansing Water

Thành phần hoạt chất chứa trong chiết xuất hoa nhung trong sản phẩm có tác dụng là một chất chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ, giúp chống lại những dấu hiệu lão hóa da và tổn thương da, chống gốc tự do triệt để. 

Ngoài ra, tẩy trang còn có chiết xuất từ thảo dược giúp làm mới và làm dịu da, tăng thêm khả năng làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Làm lành vết thương hở, có tác dụng khử trùng, giảm bớt kích ứng, làm khô da và ổn định tuyến bã nhờn, kích thích tuần hoàn máu và tăng cường lưu thông máu dưới da, giúp bạn duy trì làn da khỏe đẹp.

4. Nước Tẩy Trang The Face Shop Rice Water Bright

Nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright với chiết xuất từ gạo tẩy sạch dịu nhẹ lớp trang điểm, bụi bẩn bã nhờn cho sạch khỏe, tươi mới. Đặc biệt không làn da khô da, không gây nhạy cảm cho da sẽ là sản phẩm đứng Top 3 trong danh sách này.

Giá tham khảo: 195.000 VNĐ

Nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright

Sản phẩm dạng nước dịu nhẹ, giàu dưỡng chất, chiết xuất từ nước gạo, dầu thực vật Moringa, Oliu và sữa giúp hòa tan lớp trang điểm, kem chống nắng và bụi bẩn trên da, làm sạch nhẹ nhàng, cho người dùng cảm giác êm dịu. 
Rice Water Bright chiết xuất từ nước gạo, dầu thực vật Moringa, Oliu và sữa giúp hòa tan lớp trang điểm, kem chống nắng và bụi bẩn trên da

Hiệu quả của Nước Tẩy Trang The Face Shop Rice Water Bright

Đây lản phẩm nước tẩy trang lành tính với mọi loại da, thích hợp để sử dụng mà không gây kích ứng cho da, da bạn sẽ đẹp lên từng ngày nhờ hiệu quả dòng nước tẩy trang gạo làm sáng da của The Face Shop

5. Dầu Tẩy Trang Innisfree Olive Real Cleansing Oil

Ở vị trí thứ 2 chính là Dầu Tẩy Trang Innisfree Olive Real Cleansing Oil, sản phẩm cho khả năng cấp ẩm tối ưu, làm sạch da cho lỗ chân lông khô thoáng và da mịn màng.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ


Dầu tẩy trang dưỡng ẩm sâu Innisfree Olive Real 150ml

Dầu tẩy trang dưỡng ẩm sâu Olive Real của thương hiệu Innisfree là dòng tẩy lớp trang điểm chuyên sâu chiết xuất từ dầu Olive nguyên chất với khả năng làm sạch các vết bụi bẩn, các lớp trang điểm kể cả lâu trôi và chống nước 

Nhờ tác động của lực ở bàn tay nhẹ nhàng hòa theo cùng tinh dầu tẩy trang giúp lấy đi cặn trang điểm từ sâu trong lỗ chân lông. Tinh chất dầu trong sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm thêm cho da không bị khô sau khi rửa lại với nước sạch.

Review dầu tẩy trang Innisfree Olive Real

Sản phẩm còn được tích hợp các chất chống oxy hóa cao, làm chậm quá trình lão hóa trên da, rất hích hợp dùng tẩy trang cho mắt, môi, mặt. Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn nên sẽ an toàn và thích hợp với nhiều loại da nhạy cảm. 

Mong rằng với danh sách TOP 5 loại nước tẩy trang dưỡng ẩm dùng ngày vừa sạch vừa dưỡng nêu trên bạn nên kết hợp ngay trong quy trình chăm sóc da mặt hàng ngày của mình để giúp da được sạch khỏe, trẻ mãi nét xuân bạn nhé. Chúc bạn luôn có được làn da khỏe mạnh và tràn đầy nhựa sống nhé! 

Back top