Giỏ hàng

Top 5 mặt nạ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

 

Top 5 mặt nạ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Mặt nạ vừa dễ sử dụng vừa mang lại hiệu quả dưỡng da tức thì. Trong đó, mặt nạ Hàn Quốc là dòng sản phẩm rất được chị em tin dùng vì có thêm ưu điểm là an toàn, lành tính nhờ chiết xuất thiên nhiên. Cùng chúng tôi tìm hiểu mặt nạ Hàn Quốc loại nào tốt qua bài viết này nhé!

 

1. Mặt nạ Hàn Quốc có những loại nào?

Mặt nạ giấy: Có ưu điểm là dễ sử dụng và không cần rửa lại với nước sau khi đắp. Loại mặt nạ này chứa nhiều dưỡng chất như collagen, vitamin E, C, Acid Hyaluronic, và các tinh chất từ thiên nhiên như trà xanh, lô hội, ngọc trai, than hoạt tính, mật ong. Vì vậy, mặt nạ giấy mang lại rất nhiều lợi ích như dưỡng sáng, giảm thâm nám, trẻ hóa, giúp da đàn hồi và ẩm mịn.         

Mặt nạ ngủ: Đúng như tên gọi, sản phẩm phục hồi da vào ban đêm nên hoàn toàn có thể để qua đêm mà không cần rửa mặt. Trong lúc chúng ta đang ngủ, mặt nạ sẽ thực hiện rất nhiều “nhiệm vụ” như cấp nước, tái tạo da, tăng sinh collagen, trẻ hóa, làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa…

Mặt nạ đất sét: Sản phẩm được đánh giá là rất tốt cho làn da, đặc biệt là làn da dầu. Một số hiệu quả làm đẹp nổi bật của mặt nạ đất sét như làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, hỗ trợ điều trị mụn, kiểm soát dầu nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da trắng sáng.                     

Mặt nạ sủi bọt: Đây là loại mặt nạ chứa nhiều thành phần hóa học có khả năng sủi bọt khi tiếp xúc với bề mặt da. Từng bọt nhỏ li ti sẽ đi sâu vào lỗ chân lông và lấy đi bụi bẩn, bã nhờn tích tụ, từ đó giúp thải độc da hiệu quả. Ngoài ra, mặt nạ cũng bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ phục hồi da.        

Mặt nạ thạch: Kết cấu bề mặt mềm nhẹ, không bết dính và mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, sảng khoái là đặc điểm nổi bật của mặt nạ thạch. Với khả năng làm dịu và làm mát cấp tốc, mặt nạ thạch là “cứu cánh” cho làn da khô và thiếu ẩm. 

2.Tiêu chí chọn mặt nạ Hàn Quốc

Dựa vào công dụng của mặt nạ: Bạn cần dựa vào tình trạng da của mình để lựa chọn loại mặt nạ có công dụng tương ứng. Chẳng hạn bạn có làn da khô, thiếu nước thì nên chọn mặt nạ dưỡng ẩm. Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn thì những mặt nạ có đặc tính kháng khuẩn sẽ là lựa chọn hợp lý. 

Thương hiệu sản phẩm: Mặt nạ là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da nên lựa chọn thương hiệu sản phẩm nổi tiếng là điều cần thiết. Vì sản phẩm đến từ những nhãn hàng lớn sẽ đảm bảo chất lượng, an toàn, không chứa thành phần gây kích ứng da.

Mua hàng nơi uy tín: Tốt nhất là bạn nên mua mặt nạ tại những showroom chính hãng, siêu thị hoặc những địa chỉ mua hàng uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái vì trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm mặt nạ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Bao bì của sản phẩm đủ tem mác: Bạn cần chú ý đến những chi tiết trên bao bì vì hàng giả thì không thể nào giống 100% hàng chính hãng được. Việc làm đơn giản này sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt hàng giả với hàng thật. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn mặt nạ còn nguyên tem mác, không bị bong tróc,...

Giá cả: Một lưu ý quan trọng nữa là bạn nên mua mặt nạ có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Nhiều loại mặt nạ tuy có giá không quá cao nhưng vẫn mang lại hiệu quả dưỡng da rất tốt.

3. Các sản phẩm mặt nạ Hàn Quốc tốt nhất  

3.1 Mặt nạ BENEW VITAMIN Stem Cell Mask Pack

Thương hiệu: Hàn Quốc
Nơi sản xuất: Hàn Quốc
BENEW là thương hiệu mỹ phẩm đang rất hót trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Những sản phẩm của nhãn hàng đều là thành quả nghiên cứu từ đội ngũ chuyên gia và nhiều y bác sĩ da liễu hàng đầu Hàn Quốc. Đó cũng chính là lý do mỹ phẩm BENEW, đặc biệt là dòng mặt nạ của hãng được đánh giá cao.

Mặt nạ BENEW được chiết xuất chủ yếu từ những thành phần thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính, không gây kích ứng. Thành phần chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da như Hyaluronic Acid, Collagen, Peptide, Stem Cell,  có tác dụng cung cấp và duy trì độ ẩm, thúc đẩy sản sinh tế bào mới,...

Đặc điểm nổi bật:

Mặt nạ giấy với chất liệu Stem Cell an toàn khi sử dụng.
Thiết kế vừa vặn, ôm sát khuôn mặt.
Lượng dưỡng chất rất nhiều nên có thể chia thành 2 lần đắp.
Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
Mang lại nhiều tác dụng nổi bật như dưỡng ẩm, trị mụn, làm mờ đốm nâu và tàn nhang, dưỡng da trắng mịn và đều màu.

3.2 Mặt nạ giấy BENEW Natural Herb Mask Pack

Thương hiệu: Hàn Quốc
Nơi sản xuất: Hàn Quốc
Các sản phẩm nhà BENEW chủ yếu được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc từ hòn đảo ngọc Jeju xinh đẹp như trà xanh, Collagen, Ngọc trai, Lô Hội, Than hoạt tính, mật ong nên rất thân thiện với làn da.

Mặt nạ BENEW giúp da trắng sáng hoàn hảo. Ngoài ra, mặt nạ còn chứa tinh chất trà xanh, lô hội, mật ong và ngọc trai giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong.

Đặc điểm nổi bật:

Giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, tẩy da chết, loại bỏ mụn đầu đen và dưỡng da trắng sáng, đàn hồi hơn.
Không chứa Paraben, chất tạo màu và dầu khoáng nên đảm bảo an toàn.


Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pask

3.3 Mặt nạ ngủ Laneige

Thương hiệu: Hàn Quốc
Nơi sản xuất: Hàn Quốc
Laneige là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc, lần đầu ra mắt thị trường vào năm 1994. Cái tên Laneige bắt nguồn từ tiếng Pháp với ý nghĩa là “tuyết”. Vì vậy, những sản phẩm của Laneige mang lại đều hướng đến 1 mục đích chung là giúp người dùng có làn da không tì vết như những hoa tuyết.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask là sản phẩm lý tưởng dành cho những cô nàng bận rộn đang tìm kiếm 1 giải pháp chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả. Sản phẩm sẽ nuôi dưỡng chuyên sâu làn da suốt đêm dài, mang lại cho các nàng vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy sức sống mỗi sáng thức dậy.

Đặc điểm nổi bật:

Công nghệ thanh lọc SLEEP - TOX ™ giúp phục hồi trạng thái bình thường cho làn da sau 1 ngày dài mệt mỏi.
Công nghệ khóa ẩm MOISTURE WRAP ™ kết hợp cùng nhiều dưỡng chất như chiết xuất rễ cây anh thảo, mơ Hunza,... giúp làn da căng mịn và ẩm mượt.
Bổ sung đến 23.8 tỷ Probiotics hỗ trợ tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho làn da.
An toàn, không gây kích ứng, không chứa dầu khoáng.
Kết cấu dạng gel dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.


3.4 Mặt nạ collagen vàng Hàn Quốc       

Thương hiệu: Hàn Quốc
Nơi sản xuất: Hàn Quốc
3W Clinic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều phái đẹp trên thế giới tin dùng. Với những sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên, 3W Clinic chính là sự lựa chọn an toàn cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Mặt nạ collagen vàng Hàn Quốc là dòng mặt nạ lột cao cấp với tinh chất vàng 24k. Mặt nạ có hiệu quả cải thiện nếp nhăn, làm trắng và se khít lỗ chân lông, từ đó mang đến người dùng làn da sáng mịn và trẻ trung.

Đặc điểm nổi bật:

Chứa vàng nguyên chất 24k có công dụng kháng khuẩn, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, trẻ hóa và cải thiện tông da.
Chứa Glycerin giúp dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng da khô ráp.
Chiết xuất cây phỉ giúp làm dịu da và loại bỏ da chết.
Tinh chất dịch nhầy ốc sên và vitamin B5 kích thích phục hồi và tái tạo làn da mạnh mẽ

3.5 Mặt nạ đất sét Innisfree

Thương hiệu: Hàn Quốc
Nơi sản xuất: Hàn Quốc
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000. Các sản phẩm nhà Innisfree chủ yếu được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc từ hòn đảo ngọc Jeju xinh đẹp như trà xanh, rong biển,... nên rất thân thiện với làn da.

Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask chứa tro núi lửa cùng đất sét núi lửa Jeju giúp da trắng sáng hoàn hảo. Ngoài ra, mặt nạ còn chứa tinh chất trà xanh, quýt, thanh yên và xương rồng giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong.

Đặc điểm nổi bật:

Đá tro núi lửa có khả năng làm sạch bã nhờn và tế bào chết hiệu quả. 
Sự kết hợp của bộ ba tro núi lửa, bột vỏ quả óc chó và AHA giúp thanh lọc làn da, làm sạch sâu chỉ sau 10 phút đắp mặt nạ.
Giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, tẩy da chết, loại bỏ mụn đầu đen và dưỡng da trắng sáng, đàn hồi hơn.
Không chứa Paraben, chất tạo màu và dầu khoáng nên đảm bảo an toàn.


Mặt nạ Hàn Quốc là sản phẩm rất đáng chọn mua nhờ hiệu quả dưỡng da cao và đảm bảo an toàn, lành tính với làn da vì chứa nhiều thành phần có nguồn gốc thiên nhiên. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ chúng mình qua website https://benew.vn để được tư vấn thêm nhé!

Back top