Giỏ hàng

Top 5 Nước Hoa hồng cho da Da Dầu tốt nhất

Da dầu là loại da vừa khô ở 2 vùng má nhưng lại đổ dầu ở các vùng mũi và trán, vì vậy, loại da này cần được cấp ẩm đầy đủ để vừa giúp giảm tiết dầu thừa ở vùng bị đổ dầu và làm dịu da ở các vùng da khô. Cùng xem ngay 5 dòng toner cho da dầu đang được giới làm đẹp yêu thích hiện nay nhé!

1. Đặc điểm của da hỗn hợp thiên dầu

Da hỗn hợp thiên dầu là kiểu da 2 vùng má bị khô nhưng lại đổ dầu ở vùng T-zone (mũi, trán). Khi không được cấp ẩm đầy đủ, các tuyến bã nhờn tại vùng T-zone sẽ hoạt động mạnh mẽ, điều này là nguyên nhân gây nổi mụn, làm bí tắc lỗ chân lông. Để da luôn khỏe mạnh, bạn nên cần chọn các dòng sản phẩm cấp ẩm sau bước làm sạch để giúp da mềm mịn đủ độ ẩm, điều này cũng sẽ giúp cho các bước skincare sau đó được hiệu quả hơn. 

2. Cách chọn toner cho da hỗn hợp thiên dầu 

Theo lời khuyên của các chuyên gia, khi chọn toner cho da hỗn hợp thiên dầu, bạn nên lưu ý những đặc điểm trong bảng thành phần sau đây: 

Có chứa thành phần giúp dưỡng ẩm cho da như glycerin, hyaluronic acid, ceramides and fatty acids…

Bảng thành phần có chứa các chất chống oxy hóa: các thành phần như trà xanh, vitamin E, vitamin C,...

Các hoạt chất giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng như BHA, AHA giúp khô thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây mụn, viêm nhiễm.

3. Gợi ý 5 loại toner cho da hỗn hợp thiên dầu được các chị em yêu thích hiện nay 

3.1. Dabo Speed Whitening Ex Toner dòng toner dành cho da hỗn hợp thiên dầu 

”5-MELA OFF COMPLEX” là phát minh công nghệ làm đẹp mới nhất chỉ có trong DABO Speed Whitening EX giúp: Cân bằng sắc tố da, Dưỡng trắng da, Làm mờ đi các vết nám, thâm, đốm, tàn nhang, các nếp nhăn. Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất Trà xanh, Rau má, hoa Tuyết trắng, Vitamins, bột Ngọc trai…Giúp nhanh chóng làm trắng hồng làn da, đồng thời tinh chất trà xanh làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ các bã nhờn trên da, ngăn ngừa tuyệt đối quá trình hình thành nên các vết thâm đốm, vết nám, tàn nhang mới trên da. Thích hợp với mọi loại da 

3.2. BENEW Green Tea Toner cho các loại da hỗn hợp thiên dầu, da dầu

Nước hoa hồng trắng da Benew Green Tea Whitening Natural Herb Skin Toner là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Với tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, nước hoa hồng sẽ giúp hoàn thiện bước rửa mặt, giúp da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất của các bước chăm sóc da tiếp theo. Benew Green Tea Whitening Natural Herb Skin Toner chứa tinh chất trà xanh giúp loại bỏ lớp dầu thừa trên da, kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa hình thành vết nám, tàn nhang và các vùng da sạm màu, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm, duy trì làn da trắng mịn, hồng hào, khỏe mạnh. Sản phẩm thích hợp với da thường, da hỗn hợp, hiệu quả đặc biệt với da dầu và da mụn.

Với chức năng chính của nước hoa hồng là cân bằng lại độ pH tự nhiên ban đầu của da, đặc biệt sau khi bước rửa mặt và làm sạch da đã làm mất đi độ cân bằng ấy, dẫn đến bẩn ảnh hưởng trong việc hấp thụ kem dưỡng da và các loại kem đặc trị cho da, ngoài ra nước hoa hồng còn giúp loại bỏ những lớp make-up hay bụi nhỏ còn sót lại trên da sau khi dùng sữa rửa mặt mà vẫn chưa hết.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER chiết xuất từ lá non và quả trà xanh thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn, kiềm dầu nổi trội, thích hợp cho những làn da nhạy cảm nhất, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa và hạn chế quá trình lão hóa da, khiến da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, chiết xuất EGCE trong trà xanh có tác dụng chống tia cực tím, chống oxy hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như: khói bụi, nguồn nước ô nhiễm, ánh nắng mặt trời…giúp hạn chế dầu nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER là một trong những sản phẩm đặc biệt của dòng dưỡng da trà xanh thuộc mỹ phẩm BENEW được bổ xung tinh chất mật ong và hồng sâm đỏ nên bổ xung hữu hiệu dưỡng chất cho da. Sản phẩm có kết cấu nước khoáng, dễ thẩm thấu trên da mà không hề nhờn dính gây khó chịu cho người dùng.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER có mùi hương trà xanh đặc trưng dịu mát, thanh tao khiến bạn sẽ thấy sảng khoái và không phải lo lắng về làn da của mình vì da sẽ được chăm sóc thật kỹ do thẩm thấu vào bên trong tế bào da cho thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau đó. Bạn sẽ lập tức cảm nhận được làn da mềm mại và mịn màng hơn.

Thành phần: Nước, Glycerin, Niacinamide, Camellia Sinensis Leaf Extract, Honey Extract, Ginseng Root Ferment Filtrate, Centella Asiatica Extract, Red Ginseng Extract...

3.3. Dabo Aloe Vera Calming Toner

Sản phẩm Nước hoa hồng Dabo Aloe Vera Calming Toner chiết xuất từ tinh chất Lô hội phù hợp với người có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Đặc biệt phù hợp với những những người có làn da nhạy cảm, dễ bị nổi mụn. Với thành phần chính chiết xuất của lô hội hữu cơ giúp se khít lỗ chân lông, dễ dàng thẩm thấu vào da. Không chứa các thành phần độc hại, nước hoa hồng nhanh chóng thẩm thấu vào da, giữ cho da mềm mại, làm dịu và bảo vệ da nhạy cảm, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Với ưu điểm của sản phẩm là khả năng thẩm thấu nhanh phát huy công dụng làm sạch da, không cho vi khuẩn hoạt động trên da, làm cho gương mặt láng mịn không lo mụn.  Khi nước hoa hồng thấm vào da, nó sẽ cân bằng độ PH trên da, cung cấp độ ẩm cần thiết và làm dịu mát cho làn da vừa bị kích ứng hay bị tác động bởi tia cực tím ngoài trời.

Dòng sản phẩm này phù hợp với da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp, da kích ứng hay da cần chăm sóc đặc biệt, thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Giới thiệu thương hiệu DABO cao cấp số 1 tại Hàn Quốc
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm Nước hoa hồng trắng da DABO Speed Whitening-up 150ml giúp da trắng hồng tự nhiên sau những lần sử dụng đầu tiên.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng lô hội dưỡng ẩm Dabo Aloe Vera Calming Toner

- Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt tinh chất lô hội DABO, sau đó dùng khăn mềm thấm khô mặt. Trước đó bạn có thể dụng kem tẩy trang DABO để đảm bảo da mặt của bạn sạch bụi bẩn nhất.

- Bước 2: Sau khi đã dùng xong sữa rửa mặt, lấy lượng vừa đủ vào bông tẩy trang, mát-xa thuận theo đường vân trên da từ trong ra ngoài, sau đó bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm lô hội DABO để tối ưu hóa quy trình dưỡng da

- Bước 3: Vỗ nhẹ để nước hoa hồng và kem được thẩm thấu vào da một cách tối ưu nhất, giúp làn da có công dụng nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Lưu ý: Nếu lần đầu sử dụng thì các bạn nên dùng thử 3-4 lần vào vùng da cổ dưới tai.

3.4. Nước Hoa Hồng Christian Lenart Chiết Xuất Hoa Tiaré Eau Aromatisee De Tiaré Toner 200ml

Lại thêm một toner cho da hỗn hợp thiên dầu, thích hợp dùng co cả mẹ bầu. Toner Christian Lenart Eau De Tiaré là một loại toner được yêu thích, bởi sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính.Theo như mô tả của hãng, toner sử dụng phương pháp chưng cất hơi nước, để lưu giữ lại 98% thành phần thiên nhiên trong những cánh hoa thiên nhiên Tiaré. Hoa Tiaré có công dụng giúp da cấp nước tức thời, mịn mát.

Toner sử dụng để chăm sóc tất cả các loại da, đặc biệt là làn da hỗn hợp thiên dầu. Vỏ chai có màu xanh đậm đặc trưng sẽ giúp sản phẩm tránh ảnh hưởng trực tiếp từ tia UV. Toner không chứa Paraben vô cùng an toàn cho da, thích hợp dùng cho cả phụ nữ đang có em bé.

3.5. Nước Hoa Hồng Neutrogena Không Chứa Cồn 150ml

Dòng nước hoa hồng Neutrogena không chứa cồn giúp làm mới làn da hỗn hợp thiên dầu mà không làm mất đi chất dưỡng ẩm tự nhiên. Với bảng thành phần đơn giản, chai toner này làm sẽ giúp làn da được phục hồi, cho da cảm thấy tươi mát và sạch sẽ nhưng không bị khô, căng hay châm chích.

Sản phẩm không chứa cồn, cùng với bảng thành phần cơ bản, vì vậy, vô cùng lành tính, không gây mụn hay làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây dị ứng nhưng vẫn làm đúng nhiệm vụ của nó giúp hấp thụ nhanh chóng các dưỡng chất tiếp theo.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được các loại toner phù hợp cho làn da của mình. Với toner cho da hỗn hợp thiên dầu vừa kể ở trên, bạn có thể mua hoàn toàn chính hãng tại Benew.vn. Để mua sắm mỹ phẩm chất lượng, giá tốt bạn vui lòng truy cập website: Benew.vn để không bỏ lỡ bất kì ưu đãi nào nhé.

Back top