Giỏ hàng

Top 5 sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn và trị mụn hiệu quả cho nam

Bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt dành cho các bạn nam có cơ địa da dầu, nhiều mụn cám hoặc mụn đầu đen? Trong bài là top 5 sản phẩm giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và trị mụn hiệu quả.

Việc rửa mặt sạch sẽ vào cuối ngày là điều vô cùng cần thiết để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, vi khuẩn có hại tích tụ gây bít tắc lỗ chân lông. Bước làm sạch này giúp da hạn chế sinh ra mụn và các vấn đề liên quan khác. Vì thế, không chỉ nữ giới mới cần rửa mặt sạch sẽ, mà các bạn nam cũng không thể bỏ qua bước chăm sóc da cơ bản này. Dưới đây là top 5 sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn và trị mụn hiệu quả cho nam đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

1. Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men

Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ Dabo Hydration For Men chỉ có thể đáp ứng nhu cầu làm sạch và dưỡng da. Nhưng với sức mạnh đến từ những loại rau củ, tảo biển hay chanh, bơ… thì Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men đã gây “choáng” đối với cộng đồng làm đẹp khi sở hữu đến 3 “quyền năng” mạnh mẽ là:

Tẩy trang: giúp làm sạch các lớp trang điểm như phấn, son môi, phấn mắt…Làm sạch: Giúp làm sạch bụi bẩn, dầu và bã nhờn trên da.Thải độc cho da: hiệu quả tương đương đang sử dụng mặt nạ sủi bọt thải độc tố cho da.

Ngoài ra sữa rửa mặt Dabo Hydration For Men còn có tác dụng trị mụn và kiềm dầu rất tốt bởi chiết xuất có thành phần chanh xanh và lá bạc hà, trà xanh.

Cùng với texture đặc và có những hạt nhỏ li ti, sữa rửa mặt trị mụn Dabo Hydration For Men cũng có thể giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn và lớp da chết để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Không chỉ có tác dụng làm sạch, Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men. 

Vậy là không chỉ có công dụng 3 trong 1, Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men thậm chí kết hợp đến 5 bước skincare trong 1 lần rửa mặt. Và thế là trong khi các cô gái, chàng trai phải mất đến cả chục bước tẩy trang, rửa mặt rồi đắp mặt nạ thì cô nàng sử dụng Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men chỉ cần một sản phẩm là xong cả quá trình.

Cách sửa dụng Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men

Cách sử dụng Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men hiệu quả nhất và không mất thời gian chờ đợi nhất chính là:

Trải qua quá trình dài từ mang thai đến khi vượt cạn với bao nhiêu thay đổi sinh lý khiến làn da của chị em trở nên nhạy cảm và không còn tươi tắn như trước. Qua bài viết dưới đây, BENEW sẽ chia sẻ chi tiết cách chăm sóc da mặt sau sinh để chị em khôi phục ...

Bước 1: Lấy một lượng gel sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, xoa đều ra tay trước hoặc xoa trực tiếp lên mặt đều được (Lưu ý bạn nên để tay khô và mặt khô để sữa rửa mặt có thể sủi bọt tốt nhất).

Bước 2: Massage đều, nhẹ nhàng quanh trán, cằm, sống mũi và hai bên má khoảng 30s.

Bước 3: Trong lúc chờ đợi sữa rửa mặt thải độc tự sủi bọt, bạn có thể tận dụng thời gian để vệ sinh cá nhân, đánh răng hoặc thậm chí là chơi điện thoại.

Bước 4: Sau khoảng 2-3 phút, bạn massage mặt lại một lần nữa, sau đó rửa sạch với nước ấm (Lưu ý không nên để sữa rửa mặt trên mặt quá lâu dù bọt có tiếp tục sủi lên vì như thế không tốt cho da của bạn, dễ gây khô da.)

Bước 5: Rửa lại mặt bằng nước lạnh, dùng bông tẩy trang để thấm khô mặt, không nên sử dụng khăn lau. Bạn chú ý nên để tay và mặt đều khô, giúp sữa rửa mặt sủi bọt tốt hơn. 

Là một sản phẩm nội địa Hàn Quốc, đến từ thương hiệu khá danh tiếng của chuyên gia trang điểm hàng đầu Cho Sung Ah Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men có lẽ đã tạo được niềm tin đối với các khách hàng.

2. Kem rửa mặt rửa sạch bã nhờn ngừa khuẩn mụn cho nam Oxy Perfect Wash 100g

Kem rửa mặt Oxy Perfect Wash dành riêng cho nam giới, giúp bạn có được làn da sạch mụn, mịn màng khỏe mạnh cùng cảm giác sảng khoái nhất. Sản phẩm được sản xuất với công thức tối ưu dạng kem mịn, giúp cuốn trôi hết các chất bã nhờn, bụi bẩn bám trên bề mặt da. Đồng thời cũng quét sạch bụi bẩn ở tận gốc lỗ chân lông.

Thành phần của kem rửa mặt Oxy Perfect Wash có chất Isopropylmethylphenol giúp kháng viêm, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả. Tinh chất hương Geranium đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái và luôn tươi mát. Sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là da dễ bị mụn.

Cách dùng

Bạn rửa mặt với nước, sau đó xịt ra một ít ở lòng bàn tay rồi xoa, mátxa tạo bọt.
Tiếp đến bạn xoa đều lên mặt theo vòng tròn để các chất có trong sữa rửa mặt thấm đều vào da.
Sau đó bạn rửa mặt lại với nước sạch.
Sản phẩm Kem rửa mặt Oxy Perfect Wash có trọng lượng 100g và hiện đang được bán với giá rất tốt chỉ từ 67.000 VNĐ

3. Sữa rửa mặt Nam trắng da sạch mụn DABO Hàn Quốc 120ml

Sữa rửa mặt thương hiệu Dabo của Hàn Quốc Black Force – For Men chuyên dành cho nam giới. Chức năng và công dụng của loại này cũng giống như nhưng loại sữa rửa mặt khác như sau:

  • Ngăn ngừa mụn hiệu quả cho nam giới
  • Giúp loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn cho làn da
  • Giúp da mặt láng bóng, săn chắc đầy nam tính
  • Làm giảm kích thước lỗ chân lông
  • Làm giảm sự lão hóa da ở nam giới
  • Giúp làm mềm râu mỗi khi cạo, đem lại cảm giác mát mẻ và thoải mái khi cạo râu.

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mặt của nam giới bị rỗ. Sữa rửa mặt nam Dabo Black Force có thành phần là sự kết hợp giữa trà xanh, hoa quả, tinh chất ngũ cốc, bùn khoáng và than hoạt tính rất độc đáo.

Sản phẩm có dung tích 120ml và hiện đang được bán với giá rất tốt chỉ 145.000 VNĐ

4. Gel rửa mặt sinh học Collagen+ chống nắng sữa ong chúa LANGCE dành cho nam 100g

Đây là sữa rửa mặt Langce thuộc dạng Gel sinh học collagen. Sữa rửa mặt dạng Gel này có hàm lượng nước trong sản phẩm khá cao, nên nó giúp cho da cân bằng được độ ẩm một cách tốt nhất. Do ở dạng Gel sinh học nên nó rất phù hợp với các loại da nhạy cảm và hay bị mất nước. Tác dụng của gel rửa mặt Langce là làm cho làn da sạch bóng, loại bỏ chất nhờn, chất cặn bã, tái tạo các tế bào da tốt nhất.

Sản phẩm có các thành phần được chiết xuất từ sữa ong chúa, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả, làm sạch da dầu và loại bỏ dầu thừa trên da. Giúp bạn luôn có làn da tươi mới, khỏe khắn và đầy nam tính mỗi ngày.

Gel rửa mặt Langce còn hỗ trợ chống nắng SPF+++ làm cho da trắng sáng, mịn màng 1 cách tự nhiên. Sản phẩm có dung lượng 100g, và hiện đang được bán với giá tốt chỉ 109.000 VNĐ

Cách dùng

  • Trước tiên bạn rửa mặt với nước sạch, tốt hơn khi rửa mặt với nước ấm.
  • Tiếp theo lấy 1 ít gel ra lòng bàn tay, rồi xoa đều để tạo bọt.
  • Sau đó matxa đều lên mặt, xoa theo hình tròn để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Rửa mặt lại với nước sạch.
  • Dùng mỗi ngày vào sáng sớm hoặc buổi tối.

5. Sữa rửa mặt nam trắng da sạch mụn Welcos For Men Perfect cao cấp Hàn Quốc 120ml

Sữa rửa mặt Welcos For Men Perfect chuyên dành cho nam giới. Giúp họ loại bỏ những chất bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết bám trên da mặt trong suốt ngày dài đầy khói bụi. Ngoài ra, sữa rửa mặt nam Welcos cũng làm mềm da, sáng da và làm chậm quá trình lão hóa da mặt. Cho bạn luôn cảm thấy tươi trẻ và đầy sức sống.

Sản phẩm có các thành phần được chiết xuất từ tinh chất của các loại trái cây như kiwi, dưa leo, nho và táo. Loại này phù hợp với mọi loại da của nam giới, kể cả da nhạy cảm.

Cách dùng

  • Bạn rửa mặt thật sạch với nước sạch.
  • Tiếp theo lấy 1 ít vừa đủ dùng cho vào lòng bàn tay và xoa đều để tạo bọt.
  • Sau đó mátxa nhẹ nhàng lên mặt theo hình tròn.
  • Để 1 lúc rồi rửa lại bằng nước sạch.

Nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được đóng gói theo hộp, có dung tích 120ml. Và đang được bán với giá tốt chỉ 125.000 VNĐ

Bài viết trên giới thiệu đến bạn top 5 sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn và trị mụn hiệu quả cho nam. Các sản phẩm kể trên đều nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng, đồng thời giá thành cũng phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều người. Hy vọng rằng các quý ông sẽ lựa chọn được một loại sữa rửa mặt phù hợp với bản thân, thông qua các nội dung hữu ích được cung cấp trong bài viết này. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu làn da sáng mịn, khỏe khoắn và không còn mụn.

Back top