Giỏ hàng

Top 7 loại mặt nạ cho da dầu mùa hè nên mua nhất

Mùa hè là thời điểm mà một làn da dầu dễ tiết dầu nhất. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần phải biết cách chăm sóc và sử dụng các loại mặt dạ phù hợp để kiểm soát lượng dầu tiết ra cũng như hạn chế các nguy cơ tiềm ẩn gây mụn. Hãy cùng Benew tìm hiểu về top 7 loại mặt nạ cho da dầu tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Đặc điểm và cách chăm sóc làn da dầu

Đặc điểm của loại da dầu và hỗn hợp thiên dầu

Những ai đang sở hữu một làn da dầu thường cảm thấy cực kỳ khó chịu khi da mặt luôn xuất hiện tình trạng bóng nhờn hoặc nổi mụn. Chính vì thế, nhiều người thường chật vật tìm kiếm phương pháp điều trị từ việc sử dụng thuốc uống, thực phẩm chức năng cho đến các biện pháp spa trị liệu với mong muốn cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, các tình trạng trên vẫn không suy giảm mà liên tục tăng cao dẫn đến da bị nổi mụn trầm trọng hơn. Nguyên nhân chủ yếu là do bạn vẫn chưa thực sự hiểu rõ về tính chất của một làn da thiên dầu, từ đó dẫn đến áp dụng những cách chăm sóc không hợp lý.

Người sở hữu làn da dầu thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc trang điểm. (Nguồn: nhathuoclongchau.com).

Da dầu hoặc da nhờn là một loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn rất nhiều ro với các loại da khác, từ đó dẫn đến việc lượng dầu thừa được sản sinh ra rất nhiều trên bề mặt da. Dấu hiệu nhận biết của loại da này thường là da mặt bóng nhẫy, xuất hiện nhiều dầu nhờn, gây bí bách và khó chịu suốt cả ngày dài.

Làn da dầu thường có lỗ chân lông to, tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn hoặc bụi bẩn tích tụ sâu bên trong gây ra mụn. Phần lớn các trường hợp viêm da hay bị viêm mụn đều thuộc những tuýp người sở hữu làn da thiên dầu. Chính vì thế, cần có những giải pháp để cải thiện tình trạng này trên da.

Cách chăm sóc da dầu đúng cách

Lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da dầu và dưỡng ẩm đúng cách là những phương pháp thiết thực nhất để giúp cải thiện tình trạng trên da. Hành trình chăm sóc da yêu cầu sự kiên trì và nhẫn nại rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy áp lực vì kết quả không như mong muốn. 

Đắp mặt nạ đúng cách cho da dầu cũng là một trong những giai đoạn chăm sóc da vô cùng quan trọng cần phải được chú ý. Sau đây sẽ là quy trình chăm sóc da thiên dầu chuẩn nhất mà bạn có thể tham khảo:

Làm sạch da mặt: Làm sạch da không chỉ đơn giản bằng cách rửa mặt thông thường mà còn bao gồm cả bước tẩy trang bằng nước tẩy trang phù hợp. Lựa chọn những sản phẩm nước tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp với da dầu có thể giúp loại bỏ hoàn toàn lớp dầu thừa trên bề mặt da.
Cân bằng độ ẩm da với toner: Sau khi rửa mặt da thường bị khô do mất một lượng dầu. Việc cân bằng sẽ giúp hạn chế lượng dầu tiết ra nhiều hơn.
Đắp mặt nạ dưỡng ẩm: Các loại mặt nạ dành cho da thiên dầu cần phải dựa lựa chọn kỹ lưỡng, với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính, ít gây kích ứng hay mẩn đỏ. Đắp mặt nạ cấp ẩm cho da dầu đều đặn từ 2 đến 3 lần một tuần để nhận thấy rõ sự thay đổi của da mặt nhé!
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số sản phẩm điều trị da dầu chuyên dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Top 7 mặt nạ cho da dầu được yêu thích nhất

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Aloe

Mặt nạ Lô Hội Benew Natural Herb Mask Pack Aloe (Hộp 10 Miếng x 22ml) chứa nhiều các Vitamin và khoáng chất giúp loại bỏ lớp bụi bẩn và bã nhờn, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, se lỗ chân lông, ngừa mụn, làm trắng dần làn da của bạn sau quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Đắp mặt Benew Natural Herb Mask Pack - Aloe còn làm giảm đi các vết thâm nám da trên, giảm nếp nhăn, làm mát và tái tạo tế bào da, thích hợp với mọi loại da. 

Mặt nạ Benew Natural herb Mask Pack - Honey

Đắp mặt nạ Benew Natural herb Mask Pack - Honey có tác dụng làm lành vết tổn thương trên da, sát trùng khử khuẩn cho da, làm se khít lỗ chân lông, làm mềm bề mặt và giảm đi các vết nhăn trên da. Ngoài ra Mật ong còn bổ xung các vi chất dinh dưỡng cho làn da giúp da được trẻ hóa, trắng sáng hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng. Mật ong còn có tác dụng như chất kháng sinh tự nhiên giúp làm giảm các vết sưng tấy, ửng đỏ và làm dịu vùng da bị rát sau khi ra nắng. Đắp mặt nạ BENEW HONEY Thích hợp với mọi loại da.

Mặt nạ Giấy Mật Ong Benew Natural Herb Mask Honey thuộc thương hiệu mỹ phẩm Benew với tinh chất mật ong giúp phục hồi những hư tổn trên da, dưỡng da, cho làn da thêm căng mịn, đầy sức sống.

Tinh chất mật ong có tác dụng làm lành vết tổn thương trên da, sát trùng khử khuẩn cho da, se khít lỗ chân lông, đồng thời làm mềm bề mặt và giảm đi các vết nhăn trên da.

Ngoài ra, mật ong còn bổ sung các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho làn da, giúp da được trẻ hóa, trắng sáng hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, mật ong có tác dụng như chất kháng sinh tự nhiên giúp làm giảm các vết sưng tấy, ửng đỏ và làm dịu vùng da bị rát sau khi ra nắng.

Với mặt nạ Benew Natural Herb Mask Honey này, nếu kiên trì sử dụng trong một thời gian, chắc rằng làn da của các bạn sẽ trở nên mềm mịn và sáng bóng hơn, cho các bạn thêm tự tin và cuốn hút hơn. 

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn và thích hợp với mọi loại da.

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Collagen

Đắp mặt BENEW Collagen được chiết xuất và tổng hợp từ Collagen, thành phần chính trong việc chống lại quá trình lão hóa da, Collagen giúp hồi phục và tái tạo da, ngăn chặn nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. 

Ngoài ra nó còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết đồi mồi, đốm nâu, tàn nhang. Khi được bổ xung Collagen cho da sẽ giúp cơ thể kết nối các mô trong làn da và tạo sự đàn hồi, làm cho Da mặt có thể căng mịn và luôn trẻ trung sáng láng. 

Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già, vì thế Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình, thích hợp với da bị lão hóa.

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Charcoal

Mặt nạ dưỡng da BENEW Than hoạt tính 22ml với tinh chất than hoạt tính có kết cấu rỗng giúp: Hút các chất độc, làm sạch độc tố tích tụ sâu bên dưới các lỗ chân lông đồng thời đẩy khoáng chất vào cho da; Hút đi lớp dầu nhờn dư thừa và tế bào chết trên da; Thanh lọc da khỏi các thành phần độc tố của mỹ phẩm. 

Ngoài ra, than hoạt tính còn giúp ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen, làm se khít lỗ chân lông. Đắp mặt nạ CHARCOAL thích hợp với mọi loại da, hiệu quả với da làm việc trong môi trường ô nhiễm, khói bụi.

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Pearl

Mặt nạ dưỡng da BENEW Ngọc trai 22ml Như đã nói ở trên - Bột ngọc trai từ xa xưa được hoàng tộc Trung Hoa, Ấn Độ, Ai Cập coi như thần dược chăm sóc da.

Mặt nạ dưỡng da BENEW Ngọc trai 22ml với tinh chất bột ngọc trai có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt mắt hơn.

Ngoài ra bột ngọc trai là thành phần hiệu quả nhất để đem lại một làn da sáng rạng rỡ, làm tái sinh làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời làm mờ các sắc tố đen trên da.

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Green Tea

Mặt nạ Trà Xanh Benew Natural Herb Mask Green Tea (Hộp 10 Miếng x 22ml) chứa tinh chất trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn, phòng chống tia UV và các tác hại của môi trường, do vậy làn da của bạn sẽ không bị bắt nắng.

Ngoài ra đắp mặt trà xanh còn giúp làm mờ các vết nám, tái tạo tế bào da mới, loại bỏ sạch mọi lớp bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn dễ dàng, giúp làm trắng da hiệu quả, làm se da, hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc dầu giúp làn da luôn khỏe mạnh và an toàn trong môi trường độc hại.

Trên đây là top 7 mặt nạ cho da dầu tốt nhất, được nhiều người tin dùng. Hy vọng bài viết này của Shopee Blog sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại sản phẩm phù hợp với bản thân nhé!

Back top