Giỏ hàng

TOP kem dưỡng trắng body bật tone được săn đón 2022

Kem dưỡng trắng da body giúp sở hữu làn da căng mọng, mịn màng như em bé, cải thiện sắc tố thâm, sạm do ánh nắng mặt trời.

Bạn đang muốn dưỡng trắng da cho body? Điều bạn cần tìm là một sản phẩm kem dưỡng trắng body hiệu quả, chính hãng. Giữa hàng ngàn những lựa chọn trên thị trường thì đâu mới là sản phẩm chân ái với làn da của bạn. Đừng để những điều nhỏ nhặt đó làm cản bước quá trình làm đẹp làn da của bạn. Benew sẽ giúp bạn gải quyết vấn đề này!

Kem dưỡng Benew Collagen Whitening Body Lotion

Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening kết hợp giữa Collagen tươi, bột Ngọc trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên
Với chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++ giúp bảo vệ làn da dưới tia cực tím UVA/UVB và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn.
Collagen tươi giúp tái tạo tế bào da mới, phục hồi da hư tổn, nâng cơ da, làm mờ nếp nhăn, bổ sung độ ẩm cho da. Sản phẩm dùng cho toàn thân, thích hợp với mọi loại da.

Hiệu quả dưỡng trắng:
Qua đó, vừa cải thiện thâm sạm da có sẵn, vừa ngăn ngừa nguy cơ nám da, trị liệu tình trạng nám da body nhẹ, vừa dưỡng sáng da cơ thể từ từ qua từng lần sử dụng.

Hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng mịn:
Thành phần làm đẹp gồm collagen, Bột Ngọc Trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên cung cấp độ ẩm cần thiết và cấp nước cho làn da.
Sử dụng thường xuyên Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening hàng ngày giúp da mịn màng, căng tràn trông thấy.

Hướng dẫn sử dụng:
Thoa lên da body sạch sau khi tắm xong. Dùng lòng bàn tay massage nhẹ để Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening tán rộng.
Nên thoa ngay lúc da còn hơi ẩm thì Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening sẽ càng dễ thẩm thấu vào bên trong hơn.
Nên sử dụng ngày 2 lần để cho hiệu quả nhé ạ.

Sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion White Musk 200ml

Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO White Musk Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) Châu Phi, hoa Lavender, cây Hương thảo (Rosemary), hoa Vulgare Flower. Với công thức độc đáo kết hợp với dầu khoáng (Mineral Oil) mang lại hương thơm quý phái, gợi cảm, quyến rũ, nồng nàn tinh tế. 

Công dụng tuyệt vời với làn da
Sữa dưỡng thể hương nước hoa DABO White Musk Perfume còn giúp nuôi dưỡng và cân bằng độ ẩm cho da, phục hồi tái tạo làn da khô, làm mờ các nếp nhăn do lão hóa, mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh và trắng dần lên sau thời gian ngắn sử dụng. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da.

Nhập khẩu từ thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng sữa dưỡng thể nước hoa DABO White Musk 200ml
- Trước khi sử dụng sữa dưỡng thể bạn nên tắm sạch với nước ấm và sữa tắm DABO để đảm bảo làn da của bạn sạch bụi bẩn và được thư giãn tốt nhất. 

- Sau khi tắm lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể, để một lúc cho sản phẩm hoàn toàn thấm vào da. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. 

- Sau khi dùng xong nớ để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em nhé.

Sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion Elegance Love 200ml

Có thể lâu nay chị em đã phải đối mặt với cuộc cạnh tranh trong tư tưởng của chính mình khi thầm so sánh mình với những người mẫu nổi tiếng mỗi lần thấy họ xuất hiện ở quảng cáo trên tivi. Ngoại hình và làn da của họ làm cho chị em cảm thấy ghen tị và muốn được như họ. Tuy nhiên,vì không đủ “dũng cảm” để đến nhưng nơi dịch vụ làm đẹp tốn kém, nên hầu hết chị em chúng mình lựa chọn sữa dưỡng thể để làm đẹp cho làn da. Dùng sữa dưỡng thể để dưỡng da là biện pháp đơn giản những rất hiệu quả, cũng là sự lựa chọn của các các phi tần, cung nữ từ thời xa xưa.

Với những lợi ích tuyệt vời thì tại sao chúng ta lại không sở hữu ngay một sản phẩm dưỡng thể dành riêng cho làn da của chúng ta? Đồng hành cùng với phải đẹp Dabo xin giúp thiệu sữa dưỡng thể hoa DABO Body Lotion Elegance Love 500ml hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường bởi công dụng tuyệt vời của nó và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Công dụng của sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion Elegance Love 200ml
Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO Elegance Love Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) từ Châu Phi, hạt Lựu (Punica Granatum Fruit) với công thức độc đáo kết với hợp dầu khoáng (Mineral Oil) giúp chống lão hóa, nâng cơ da và làm mờ lớp nhăn trên da, hỗ trợ xóa đi lớp rạn da sau sinh, giảm bớt vết thâm nám trên da giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn.

Ngoài ra, Sữa dưỡng thể DABO Elegance Love Perfume còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kịp thời bổ sung lượng nước bị mất và giúp làn da luôn mềm mại, tươi mát. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da nhạy cảm hoặc da dễ bị kích ứng.

Sữa dưỡng thể DABO Body Lotion Elegance Love xuất xứ thương hiệu cao cấp
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Sau khi tắm Lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể, để một lúc cho sản phẩm hoàn toàn thấm vào da. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. Để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Để đạt được hiệu quả tối đa nhất thì trong khi tắm bạn có thể sử dụng sữa tắm DABO để loại bỏ sạch bụi bẩn trên da và lỗ chân lông, từ đó sữa dưỡng thể sẽ được hấp thu một cách tốt nhất.

Sữa dưỡng thể trắng da BENEW Whitening Body Lotion 450ml

Sữa dưỡng thể BENEW Whitening Body Lotion chiết xuất từ tinh chất Sữa giàu Acid béo, Protein kết hợp với các tinh chất từ thiên nhiên như: Mật ong, Lô hội, Trà xanh và Khoáng chất giúp:

- Làm trắng da, dưỡng ẩm và phục hồi làn da hư tổn, ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố đen trên da.
- Giảm đi các nếp nhăn do lão hóa, hồi phục và tái tạo da, duy trì sự lành lặn mô da, chống lại quá trình lão hoá da.
- Thành phần trà xanh và mật ong giúp diệt khuẩn, phòng chống tia UV. 

Đặc biệt sữa dưỡng thể BENEW Whitening Body Lotion mang hương thơm quyến rũ tự nhiên, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái sau mỗi lần sử dụng. Thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt với da khô, da bị lão hóa.

Dễ sử dụng để có hiệu quả cao
Sau khi tắm Lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể đến khi khô. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. 
Lưu ý: Để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em.

Dưỡng trắng toàn thân Body White Conc White CC Cream

Đây là một sản phẩm dưỡng trắng da đến từ xứ sở hoa anh đào. Nàng nào yêu thích mỹ phẩm Nhật thì hẳn biết tới Body White Conc White CC Cream rồi bởi em nó quá nổi tiếng về khả năng dưỡng sáng da hoàn hảo và tuyệt đối an toàn.

Thành phần

  • Hyaluronic Acid: tạo nền da ẩm mượt, mịn màng.
  • Công nghệ 4C độc quyền (Vitamin C + Moisture + Clear + Control): làm trắng và chăm sóc da body khỏe mạnh toàn diện.
  • Hương bưởi, chanh: thơm mát đem tới cảm giác thư giãn mỗi lần sử dụng.

Công dụng

  • Dưỡng trắng da cơ thể từ những dưỡng chất thân thiện.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu cho da mềm, mịn, mượt.
  • Không gây kích ứng da.

Kem dưỡng trắng toàn thân Nhật Bản Oneday Brightener

Đây là một sản phẩm dưỡng trắng da của Nhật. Với chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, nàng có thể an tâm dùng kem để dưỡng da không sợ kích ứng.

Thành phần

  • Chiết xuất tự nhiên từ cây cẩm quỳ, lá bạc hà, cây cỏ thi, cây bài xuân, hoa mõm sói,… và nguồn nước tinh khiết từ núi Alpes (Thụy Sĩ).
  • Không chứa chất tạo màu, tẩy trắng nên an toàn cả với da nhạy cảm nhất.

Công dụng

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng thâm nám, sạm da.
  • Làm trắng, làm đều màu da từ bên trong.
  • Dưỡng ẩm tốt, sau thoa kem thấy da mịn màng rõ rệt.

Oneday có kết cấu dạng lotion nên thẩm thấu nhanh chóng vào bên trong da. Nàng bôi xong chỉ cần 5 phút sau có thể mặc đồ thoải mái.

Mong rằng, với những chia sẻ trong bài có thể giúp các bạn chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý và đừng quên sử dụng đều đặn để có một làn da mịn màng và tràn đầy sức sống nhé!

Back top