Giỏ hàng

Top Những Cách Dưỡng Trắng Da Hiệu Quả Tại Nhà Không Mất Nhiều Thời Gian

Lưu lại ngay những cách dưỡng trắng da hiệu quả tại nhà, siêu nhanh, siêu dễ làm mà Top Sức Khỏe chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Đối với người dân Châu Á, đặc biệt là Việt Nam mọi người luôn có xu hướng yêu thích một làn da trắng sáng. Hiện nay việc sở hữu một làn da trắng không phải là một việc khó khăn, nhưng bên cạnh đó người sở hữu được làn da trắng không đơn giản là màu da, nó còn phụ thuộc vào độ mịn, tone sắc và sự chắc khỏe thì mới được đánh giá là một làn da hoàn hảo.

Ngay cả chị em đã có làn da trắng bẩm sinh cũng luôn quân tâm và tìm cách chăm sóc nó càng trở nên tuyệt vời, hay đơn giản hơn là không phai nhạt theo thời gian và môi trường ô nhiễm như bây giờ. Vậy cách nào để giữ được làn da khỏe mạnh mà không cần phải đến spa hay tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc? Chỉ cần vài phút mỗi ngày là ta đã có thể nâng niu làn da của chúng ta một cách thư giản nhưng hiệu quả không ngờ, cùng xem top các cách dưỡng trắng da hiệu quả ở bài viết này nhé.

Uống nước đủ và đúng cách

Nghe thì có vẻ quá cũ kĩ, nhà nhà nói người người nói, nhưng thật sự các chị em phải luôn nhớ uống nước đầy đủ mỗi ngày, nó là tiền đề tốt nhất cho tất cả các bước làm đẹp nói riêng và sức khỏe của cơ thể nói chung. Uống nước đúng và đủ sẽ giúp da của ta trở nên căng mọng, khỏe mạnh, bên cạnh đó cấp đủ ẩm sẽ giúp da luôn có sức sống từ bên trong. Đã vậy ta lại có thể giảm được cân thì sao lại không cố gắng nhỉ? nó thật sự rất đáng để chú tâm. Vậy cách nào là tốt nhất?

  • Hãy uống một cốc nước trước khi bạn ăn sáng hay bất kì bữa ăn nào trong ngày.
  • Hãy uống nước theo cân nặng của cơ thể : lượng uống(l)=(cân[kg]*2.205)*0.5:33
  • Hạn chế uống nước đá sẽ giúp tốt cho cơ thể và thanh quản.

Uống nước đúng và đủ sẽ giúp da của ta trở nên căng mọng, khỏe mạnh

Ngủ sớm cách dưỡng trắng da tuyệt vời

Tất cả những việc này tưởng chừng như đơn giản và nghe đi nghe lại rất nhiều lần trên các diễn đàn làm đẹp. Nhưng tin mình đi nó thật sự ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của chúng ta, gây ra nhiều vấn đề không mong muốn cho bất kỳ chị em nào như: sạm da, lão hóa da, nhìn da thiếu sức sống và xanh xao, đặc biệt là tác nhân chính gây ra mụn. Vậy sao không lắng nghe và thấu hiểu làn da của mình hơn?

Thật sự có nhiều chị em do có quá nhiều công việc cần giải quyết nên làm việc tận khuya, nhưng thay vào thức khuya ta nên dậy sớm hơn. Bước đầu sẽ rất khó khăn, hãy tập từ từ mỗi ngày sớm hơn 10 phút, rồi 15,phút, 30 phút,… dần dần sẽ hình thành một thói quen cực kì tốt cho làn da và cả cơ thể chúng ta nữa đó.

Thức khuya khiến da dễ gặp các vấn đề về sạm nám, tàn nhang

Thoa kem chống nắng cũng là một trong những cách dưỡng trắng da

Dù có gắp đến đâu, bận trăm công nghìn việc đến mấy, chị em chúng mình ơi không được quên thoa kem chống nắng đâu đó. Bạn có hũ kem dưỡng trắng da đắt tiền, làm đầy đủ các bước skincare, chăm da cẩn thận như em bé, nhưng nếu không chống nắng, tất cả những gì ta làm điều đổ sông đổ biển hết cả.

Cái nắng của ngày nay thật sự rất đáng sợ, nó phá hoại làn da chúng ta một cách khủng khiếp, nên hãy nhớ bôi kem chống nắng với chỉ số chống nắng cao nhất nhé. Không cần quá đắt tiền chỉ cần nó hợp với da chúng ta, chỉ số chống nắng hợp lý là được rồi. Đừng bao giờ quên nhé các chị em.

Nên lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da của mình

Hạn chế sử dụng điện thoại

Với thời đại công nghệ hiện đại như bây giờ, việc không thể sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại hay máy vi tính là điều khó có thể làm được. Nhưng chúng ta cũng có thể hạn chế tối đa chúng, ngoại trừ những lúc cần điện thoại hay máy tính để làm việc thì chúng ta nên hạn chế sử dụng chúng sau đó.

Thay vào việc cấm mặt sử dụng điện thoại miệt mài ta nên đọc sách, nó vừa giúp ta có thêm kiến thức, thư giãn, tịnh tâm, có nhiều ý tưởng mà còn giúp cho làn da chúng ta tránh xa những tác hại từ những tia ánh sáng độc hại từ những chiếc dế yêu.

Không những da sáng hơn mà ngay cả mắt của sẽ được nhẹ dịu và khỏe khoắn hơn. Hoặc ta có thể tập thể thao, đi dạo công viên, một tinh thần thoải mái sẽ giúp làn da luôn tươi tắn và đầy sức sống đó, hãy bỏ tập cho bản thân những thói quen tuyệt vời như vậy. Lúc đầu không quen sẽ hơi khó khăn và vất vả, nhưng hãy cố lên, mọi người làm được chúng ta sẽ làm được, hãy yêu bản thân và làn da của mình trước những tác nhân xung quanh nhé. 

Ngoại trừ những lúc cần điện thoại hay máy tính để làm việc thì chúng ta nên hạn chế sử dụng chúng sau đó

Đắp mặt nạ đúng cách là cách dưỡng trắng da dễ dàng và hiệu quả cao

Hãy là người yêu da thông thái, quan sát và lắng nghe làn da của bản thân mình, xem nó cần cấp ẩm, hay cần dịu nhẹ, rồi hãy đến bước làm trắng da. Một làn da đủ ẩm sẽ trong sáng và khỏe mạnh hơn rất nhiều, khi cấp đủ ẩm rồi ta sẽ cho ẻm ăn thêm những dưỡng chất nuôi da trắng sáng nhé. Những công thức làm mặt trắng da, an toàn, mà vô cùng hiệu quả.

Một làn da đủ ẩm sẽ trong sáng và khỏe mạnh hơn

Những sản phẩm dưỡng trắng da từ ngay khu chợ nhà mình

Rau diếp cá: chạy ù ra chợ mua vài nghìn rau diếp cá, về nhà rửa sạch, sau đó chúng ta nghiền nhuyễn chúng ra cùng với một ít nước, nếu có sữa chua không đường hay sữa tươi không đường thì càng tuyệt hơn, trộn đều hỗn hợp rồi đắp lên mặt tầm 15-20 phút, rồi rửa lại với nước. Không những giúp dưỡng trắng da mà còn trị mụn và ngừa thâm đáng kể đó, nếu bạn nào muốn sử dụng yên tâm hơn thì nên trồng một ít ở nhà, để không phải lo lắng về phần thuốc hay gì đó nha, rau diếp cá rất dễ trồng và nảy chồi nhanh nên cứ thử xem sao nhé.
Khoai tây: mua một củ khoai tây nhỏ về chiên lên ăn thôi, đùa đó, với khoai tây thì sẽ có công đoạn nhiều hơn một xíu nhưng kết quả mà nó mang lại không hề đơn giản chút nào đâu nha. Đầu tiên cần có một củ khoai, gọt sạch vỏ rồi đem luộc đến khi thật chín, nghiền nát khoai cho thêm chút sữa tươi hay sữa chua không đường vào rồi đắp lên mặt, đến khi vừa khô trên da tầm 20 phút rửa sạch lại với nước, là ta đã có làn da mịn như em bé rồi, tuần 2-3 lần nhé.
Chanh và mật ong: 1 thìa mật ong với ⅓ thìa chanh, trộn đều hỗn hợp rồi bôi lên da, thư giãn 15-20 phút, rửa sạch với nước, da vừa được cấp ẩm mà còn làm trắng với vitamin c từ thiên nhiên nữa, nhưng nhớ chống nắng kĩ nhé chị em.

Cấp ẩm mà còn dưỡng trắng da với vitamin c từ chanh và mật ong

Lòng đỏ trứng gà: không những giúp mịn da mà còn dưỡng trắng da, giúp da đều màu một cách hiệu quả nữa. Tách tròng đỏ trứng gà rồi đắp lên mặt, nếu có mặt nạ giấy sẽ giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc rửa đi sau khi đắp xong đó. Thời gian cũng từ 15-20 phút là tốt nhất.
Rau má: cũng tương tự cách làm như diếp cá, mua về rửa sạch dã nhuyễn rỗi mix cùng sữa tươi hay sữa chua không đường, đơn giản với nước cũng ổn áp lắm đó, thay phiên cùng diếp cá rồi đắp mỗi tuần nha các bạn. Những nguyên liệu thiên nhiên gần gũi, tuy được nghe nói đến nhiều, nhưng chưa thử trải nghiệm sẽ không hiểu hết được sự tuyệt vời từ nó đâu, nên các bạn hãy chăm chỉ lên nhé. 
Muốn có một làn da trắng sáng không khó, quan trọng là sự kiên nhẫn và tình yêu thương đối với làn da của chúng ta như thế nào thôi. Hãy áp dụng đầy đủ các tips để có một làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn nha. Những việc tưởng như đơn giản nhưng cũng cần sự kiên trì, hãy biến nó thành thói quen của bản thân, chúng ta sẽ thấy sự thay đổi kì diệu mà trước giờ mình không quan tâm đó, cố lên nhé các nàng, hãy yêu bản thân mình điều đó không bao giờ lỗ cả.

Back top