Giỏ hàng

Top những thỏi son hot nhất 2021 đang được săn lùng

Son môi Hot nhất là vật dụng đang được các cô gái săn lùng. Không ít hãng mĩ phẩm sản xuất son môi với chất lượng vượt bậc. Hãy cùng Benew.vn tìm hiểu top những thỏi son hot nhất 2021 đang được săn lùng trong bài viết này  nhé.

Những màu son hứa hẹn hot trend trong năm 2021

Son môi màu caramel siêu hot

Những thỏi son có tông trà sữa caramel siêu hot có sắc nâu vàng caramel chủ đạo, pha thêm màu cam gạch trendy giúp chị em trông tây tây lạ mắt nên rất được ưa chuộng dịp cuối năm 2019 và đầu năm 2020. Không thể phủ nhận rằng, những cây son màu này tương đối kén cá tính và buộc bạn phải makeup sương sương chứ không thể diện chuẩn trên da mộc. nhưng đổi lại, chúng sẽ giúp gương mặt bạn tây hơn, đồng thời gây ấn tượng mãnh liệt với người đối diện bởi màu son ít ai đụng hàng.

Son nâu trà sữa vừa ngọt ngào vừa “sang không lối thoát” nếu đánh trên nền da mộc, son dễ khiến gương mặt bợt bạt đôi chút tuy nhiên nếu chịu khó makeup mắt đi kèm, màu son nâu đẹp mê ly sẽ toát lên hết vẻ đẹp của nó, khiến nhan sắc bạn một bước “lên mây”.

Màu Son nâu gạch

Màu son nâu gạch xuất hiện lần đầu và trở thành màu son đẹp hoàn hảo cho các cô nàng da ngăm. Những màu son tone đất trở nên nổi trội và làm mưa làm gió trong nửa cuối năm 2019. Son môi màu nâu gạch là một trong các tone màu giúp cho gương mặt các nàng trở nên tươi sáng (đặc biệt là các cô nàng da ngăm, xỉn màu).

Đánh son màu nâu gạch các cô nàng cũng không cần phải makeup quá nhiều. Một trong những ưu điểm của nâu gạch chính là làm nổi bật men răng của các cô nàng, khiến chúng “trong trắng” hơn. không những hợp với các cô nàng da ngăm, đỏ đất cũng là một màu son thú vị cho các nàng da trắng bổ sung thêm vào bộ sưu tập son của mình.

Màu cam đất dễ phối đồ

bắt đầu từ nửa cuối năm 2019 tông màu đất lên ngôi thay cho những thỏi son đỏ được tôn sùng bấy lâu nay và cam đất là màu son đẹp được săn lùng nhiều nhất. Cam đất có thể mix với bất kì phong cách áo quần nào, hợp với mọi tông da (đặc biệt là hợp với làn da sẫm màu, màu tái nhợt hoặc da vàng).

Sắc nâu cam đất nhẹ nhàng, pha chút ánh vàng nâng tầm thần thái. Son màu cam đất sẽ mang cho bạn một vẻ ngoài rất Tây và trẻ trung. Khi kết hợp màu son cam đất cùng màu mắt khói cộng một chút má hồng cam thì bạn đã biến mình thành một cô nàng xinh đẹp và ngọt ngào.

Hồng đất giúp môi đầy đặn

Màu son đẹp 2020 tiếp theo đó chính là màu hồng đất – xu thế mới của những bạn trẻ đam mê mỹ phẩm và làm đẹp. Son màu hồng đất giúp cho đôi môi của bạn đầy đặn, quyến rũ và thu hút hơn, cùng lúc đó không bị quá “chói lóa” như những màu son đỏ, cam hay hồng.

Màu son đất nhìn chung không hề kén màu da, tone da. Mà lại còn rất dễ để Kết hợp với nhiều cách điệu trang điểm không giống nhau như đi dự tiệc hay dạo phố. kể cả những lúc các bạn không trang điểm vẫn hoàn toàn có thể dùng được.

Son màu đỏ cam dành cho mọi tone da

Màu son đỏ cam là màu son đẹp rất phổ biến đối với các bạn trẻ vào thời điểm hiện tại. đây chính là màu son dễ dùng và được rất nhiều bạn gái yêu thích vì thích hợp với mọi màu da, tone da. Thay vì sắc đỏ truyền thống hay chỉ là màu cam dễ dàng thì việc mix đỏ và cam ( đỏ nhiều hơn cam) tạo nên màu son xuất sắc hợp với mọi loại da.

Nhất là màu đỏ cam có thể linh động sử dụng trong nhiều dịp như: đi học, đi làm, đi chơi đều thích hợp và rất xinh, bên cạnh đấy màu son này thích hợp để đánh vào mùa hè hơn là mùa đông. Vậy nên chắc chắn cô nàng nào cũng phải có bên mình một màu son đỏ cam để diện thường nhật.

Back top