Giỏ hàng

Top Son môi cao cấp nhất thể hiện đẳng cấp cùng nàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thỏi son môi cao cấp không chỉ ở chất lượng mà còn có thiết kế thể hiện được sự đẳng cấp thì lưu ngay Top Son môi cao cấp nhất thể hiện đẳng cấp cùng nàng dưới đây nhé.

Có phải son càng đắt chất lượng càng tốt?
Son môi không chỉ là một vật dụng trang điểm thông thường, mà đối với rất nhiều bạn gái thì son môi chính là cách để các bạn thể hiện đẳng cấp, cũng như cá tính của bản thân.

Nếu một ngày ra ngoài và chỉ được chọn sử dụng một loại mỹ phẩm, chắc chắn các bạn gái sẽ chọn son môi. Không cần trang điểm quá cầu kì, không cần chân mày, không cần kẻ mắt, nhưng chỉ cần một đôi môi rực rỡ thì chắc chắn khuôn mặt các bạn sẽ bừng sáng hơn rất nhiều. Son môi có rất nhiều màu sắc, chất son, thiết kế bao bì khác nhau, nên với con gái chúng mình tình yêu với son không bao giờ là đủ.
 
Thế giới son môi đặc sắc đa dạng như vậy, nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, để mọi đối tượng khách hàng đều có thể mua và sử dụng được.

Vì vậy, có những người chỉ cần son có chất lượng tốt, giá hợp lý là sẽ mua và sử dụng. Còn ngược lại, có những người cực kì tôn sùng và say mê với các dòng son môi cao cấp, có thiết kế sang trọng, bắt mắt.
 
Tuy vậy, không phải dòng son môi cao cấp nào cũng có chất lượng tương xứng với giá tiền. Có rất nhiều thương hiệu son môi cao cấp có giá rất cao nhưng thực sự chất lượng không được như mong đợi, làm cho người mua thất vọng.

Vì vậy, trong bài viết “Top thương hiệu son môi cao cấp đáng mua nhất hiện nay” này, BENEW sẽ giới thiệu và review chi tiết cho các bạn những dòng son môi cao cấp đáng đồng tiền bát gạo. Muốn biết đó là những thương hiệu son nào thì các bạn nhớ theo dõi đến hết bài viết nhé!

Son lì lâu trôi - Benew Deluxe Matte Lipstick

Dòng son lì BENEW DELUX MATTE lâu trôi tới hơn 8h nhưng không hề khô môi, chất son mềm, lớp son phủ mỏng không vón cục vón bờ môi, lên chuẩn màu tự nhiên, không chì, chống nắng và làm tăng sắc tố hồng cho môi. Các Vitamin, tinh Dầu dừa và Sáp ong giúp đôi môi của bạn luôn căng mọng đầy gợi cảm.

Son lì - DABO Make Up Real Rouge Matte

Son lì DABO REAL ROUGE MATTE chiết xuất từ tinh dầu Jojoba Seed Oil và khoáng chất Mineral Oil tạo hiệu ứng lì siêu mịn và cực nhẹ môi, son lên màu chuẩn và bền màu trong thời gian dài, tuy là son lì nhưng cực mềm mượt, màu son lên đều và không bị khô môi.

Son lì dưỡng, siêu mềm mượt - Benew Perfect Kissing Lipstick

Son lì cao cấp BENEW Perfect Kissing bền màu lâu phai, chiết xuất từ mật ong và tinh dầu thiên nhiên chứa nhiều Vitamin giúp dưỡng môi luôn mềm mịn, màu sắc tự nhiên, đôi môi luôn căng mọng đầy gợi cảm, hỗ trợ chống nắng và làm tăng sắc hồng cho môi, đồng thời bảo vệ môi, chống thâm môi, chống khô môi.

Back top