Giỏ hàng

Trang điểm theo phong cách Hàn Quốc khiến chàng mê mẩn

Vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo tựa khói sương không thể thiếu cách trang điểm Hàn Quốc đơn giản mà các ca sĩ, diễn viên Hàn sử dụng

Nhưng năm gần đây giới trẻ đang rất chuộng trang điểm theo phong cách Hàn Quốc và năm 2022 cũng không ngoại lệ phong cách này khiến bao chị em “say như điếu đổ” không chỉ mang lại vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào mà còn rất tự nhiên. Muốn đẹp long lanh thu hút trong mắt chàng hãy ghé qua cách trang điểm Hàn Quốc đơn giản ngay dưới đây nhé.

1. Dưỡng da trước khi bắt đầu make up

Cách trang điểm Hàn Quốc đơn giản

Công đoạn này khá quan trọng nếu bạn muốn sở hữu một lớp nền hoàn hảo căng bóng như các chị em Hàn. Bạn cần đảm bảo đã làm sạch da và dưỡng ẩm cho da bằng cách dùng mặt nạ cấp ẩm hay xịt khoáng điều này giúp da vừa tránh gây ra tình trạng bí lỗ chân lông sinh ra mụn, vừa giúp các sản phẩm make up ở các bước sau bám lâu hơn và dễ dàng hơn lên làn da của nàng đấy. 

2. Đừng quên lớp nền trắng sáng

Những cô gái Hàn thường có một nàn da trắng mịn, căng mọng vì thế nếu bạn muốn trang điểm nhẹ nhàng thì bạn phải tạo ra được một lớp nền hoàn hảo, trắng mịn như được phủ một lớp sương mỏng. Hiện nay có rất nhiều loại kem nền trên thị trường giúp bạn có một lớp nền như mong muốn như: các loại phấn nước, kem nền và nàng cần lưu ý chọn loại kem nền phù hợp với tone da và tính chất da của mình nhé không nên chọn tone sáng quá đối với da mình.

3. Chân mày ngang đúng chuẩn phong cách Hàn

Bạn có thể dùng chì hoặc bột tán lông mày để vẽ mày ngang. Công đoạn này có lẽ còn khó với những bạn lần đầu vẽ, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều khuôn kẻ mày bạn có thể sử dụng nếu chưa thành thạo việc vẽ mày.

Lưu ý: Bạn nên chọn màu kẻ trùng hoặc sáng hơn màu tóc bạn và tạo dáng thật tự nhiên nhé.

Phong cách này thường chuộng kiểu vẽ chân mày ngang và dày dáng chân mày này sẽ mang lại sự trẻ trung cho nàng.

4. Trang điểm mắt nhẹ nhàng với tone nâu sáng

“Hô biến” đôi mắt của nàng bằng những bước sau đây.

– Đầu tiên bạn nên bôi một chút kem lót cho mắt giúp lớp trang điểm lâu trôi.

– Chọn phấn mắt màu sáng ví dụ như vàng nhạt, ,trắng làm màu nền cho phần bầu mắt. Đây là bí quyết cực hiệu quả giúp đôi mắt bạn long lanh.

– Đánh màu mắt với màu nâu sáng cho vẻ đẹp thêm tự nhiên.

– Cùng lối kẻ mắt nước với dáng mảnh nhưng sắc nét, có thể tạo ra hiệu ứng đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn gây ấn tượng đối với chàng.

– Hãy kết thức bằng hàng mi cong bằng cách bấm cong mi và chuốt mascara. Đừng bao giờ bỏ qua bước này nến bạn muốn sở hữu đôi mắt to tròn và thu hút người đối diện nhé.

Như vậy chỉ với 5 bước cơ bản bạn đã có một đôi mắt nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ thật đơn giản phải không nào!

5. Thêm má hồng cho cả ngày trẻ trung

Bạn nên dùng dạng kem/nước để đánh má cho độ căng mọng nhẹ nhàng và lâu trôi. Màu má hồng phải tự nhiên và hợp với tổng thể make up nhé.

6. Đôi môi căng mọng tươi trẻ

Trang điểm theo phong cách Hàn Quốc không thể bỏ qua kỹ thuật đánh son lòng môi. Nhằm mang lên vẻ đẹp sâu, cuốn hút, gợi cảm nhất cho đôi môi của bạn. Mà vẫn thật nhẹ nhàng và tự nhiên. Lưu ý chọn màu son thật hài hòa với tổng thể khuôn mặt, cũng như trang phục mà bạn lựa chọn. Những chọn màu son gần giống màu môi hoặc sáng hơn sẽ giúp bạn sỡ hữu đôi môi đẹp và tự nhiên nhất. Những gợi ý tuyệt vời cho bạn, đó là: màu đào, màu cam, son màu đất, màu hồng nhạt…

7. Đừng quên tạo khối và xịt khoáng khi hoàn thành lớp makeup

Tạo khối giúp khuôn mặt bạn trở lên sắc nét và hài hòa hơn. Đánh khối tối ở hai bên cánh mũi và sáng ở sống mũi, đầu mũi thêm chút dưới cằm cho cả ngày rực rỡ. Nếu bạn có khuôn mặt to bạn nên tạo khối tối 2 bên quai hàm rồi tán đều.

Giúp bạn có lớp nền bền màu lâu trôi hãy xịt khoáng để khóa tất cả bước make up lại nhé.

Như vậy, chỉ với 7 bước trang điểm hàn quốc đơn giản là bạn đã có một lớp trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc cực xinh đẹp rồi các chàng sẽ mê mẩn thay thẫn thời. Ngại gì mà không đem bộ trang điểm của mình ra và thử ngay các nàng nhỉ? Chúc bạn thành công và đừng quên để lại ý kiến của bạn nhé!

Back top