Giỏ hàng

Vì sao da dầu nhất định phải sở hữu sữa rửa mặt Dabo 7 in 1 Multi Foam Cleanser?

Nếu nàng muốn sở hữu làn da đẹp thì nhất định không được bỏ qua bước làm sạch da. Trong đó sữa rửa mặt đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên nhiều chị em băn khoăn khi đứng trước quá nhiều sản phẩm sửa rữa mặt trên thị trường. Cùng xem thử sữa rửa mặt Dabo 7 in 1 Multi Foam Cleanser có phù hợp với mình không nàng nhé!

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU

Sữa rửa mặt Dabo 7 in 1 Multi Foam Cleanser là sản phẩm đến từ thương hiệu Dabo - Hàn Quốc. Mình đặc biệt yêu thích các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ Hàn vì nó đảm bảo về mặt chất lượng cũng như đa dạng, mình có thể tìm thấy bất kỳ loại mỹ phẩm nào ở đây. Ngoài ra thì giá thành của mỹ phẩm Hàn cũng phải chăng, phù hợp với cô nàng sinh viên như mình. Thêm một điều đặc biệt khiến mình quyết tâm gắn bó với các thương hiệu Hàn chính là mỹ phẩm của họ phù hợp với làn da người châu Á nên mang đến hiệu quả tốt hơn.

Dabo là thương hiệu mỹ phẩm tuy không quá nổi tiếng và khó sánh với các "ông lớn" khác nhưng họ cũng nhận được nhiều sự tin tưởng từ phái nữ khắp nơi trên thế giới. Đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, Dabo luôn nỗ lực mang các chiết xuất tự nhiên vào mỹ phẩm nhằm mang đến sự lành tính, an toàn nhất cho phái đẹp. Thương hiệu này chú tâm về mặt chất lượng, họ có một hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại và khép kín. Giá thành của Dabo cũng khá thoải mái, dễ chịu với cô nàng có thu nhập không cao như mình đấy! 

CẢM QUAN VẺ NGOÀI
Sữa rửa mặt Dabo 7 in 1 Multi Foam Cleanser sở hữu vẻ ngoài theo mình thì khá kém bắt mắt. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rạng ngời và tràn đầy sức sống của tự nhiên, Dabo mang đến cho sản phẩm của mình lớp áo xanh dương mát mắt. Tuy nhiên màu xanh hơi đậm và cách thiết kế của Dabo chưa tôn vinh được nét đẹp của em ấy. Trên thân sản phẩm có in tên và một số thông tin cần thiết cho người tiêu dùng. Multi Foam Cleanser được tạo hình trong dạng tuýp giống với các sản phẩm sữa rửa mặt khác trên thị trường. 

Dabo là thương hiệu sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản và tinh tế. Đối với hãng mỹ phẩm này, chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Vì thế mà họ dành ít sự đầu tư cho ngoại hình sản phẩm. Thường thì họ thiết kế theo phong cách tối giản nên không được bắt mắt và kém nổi bật so với nhiều loại mỹ phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên điều đó không quá quan trọng, chỉ cần chất lượng bên trong tốt là được đúng không các nàng? 



ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG
Mình sẽ review sữa rửa mặt Dabo 7 in 1 về chất lượng ngay sau đây để các nàng xem em ấy có tốt không nhé! Đầu tiên phải nói bảng thành phần của em này cực kỳ lành tính và an toàn cho da. Hầu hết là các chiết xuất tự nhiên, trong đó có dịch ốc sên và 7 chiết xuất khác cực kỳ tốt cho da. Nhờ vậy mà em ấy làm sạch và nuôi dưỡng da tốt hơn. Em này là sữa rửa mặt dạng tạo bọt, giúp da sạch sâu hơn. Sau khi dùng, mình cảm giác da như được "tái sinh", mịn màng và tươi sáng hơn hẳn.

Sữa rửa mặt mình dùng trước đây khiến da bị khô nhưng kể từ dùng Multi Foam Cleanser da mình mềm mại, ẩm mượt và thoát khỏi tình trạng khô luôn đấy! Ngoài khả năng dưỡng ẩm thì em ấy còn giúp da giảm bóng nhờn trong suốt 10h nên cực kỳ thích hợp với nàng da dầu. Điều mình đặc biệt yêu thích ở bạn sữa rửa mặt này là em ấy có khả năng làm dịu da, sau khi ra ngoài về chỉ cần rửa mặt là cảm giác sảng khoái và thích thú cực kỳ luôn đấy các nàng! 

Theo nhiều review sữa rửa mặt Dabo của chị em thì bạn này có khả năng làm sạch da vô cùng hiệu quả. Không chỉ vậy, em ấy còn giúp nàng lấy đi lớp tế bào chết trên da, duy trì làn da khỏe mạnh, tươi tắn. Nhìn chung thì bạn này khá tốt và đặc biệt thích hợp với chị em sở hữu làn da dầu vì nó có khả năng điều tiết dầu hiệu quả.

Tuy nhiên cá nhân mình không thích sữa rửa mặt tạo bọt cho lắm, nó giúp da sạch hơn nhưng gây cảm giác hơi khó chịu trên da. Đó chỉ là cảm nhận của mình, chị em nào thích sửa rửa mặt tạo bọt thì cứ yên tâm mà dùng nhé! Multi Foam Cleanser sẽ giúp da rạng ngời, trắng sáng hơn nếu nàng kiên trì sử dụng. Tuy nhiên hiệu quả của nó còn tùy thuộc vào cơ địa và thời gian nên đừng nản lòng nếu chưa nhìn thấy kết quả chị em nhé! Bên cạnh đó nàng nên dùng thêm kem dưỡng ẩm và kem dưỡng sáng nếu muốn da bật tone rõ rệt hơn nhé! Sữa rửa mặt Dabo 7 in 1 Multi Foam Cleanser 120.000đ/ 180ml.

Trên đây là review Dabo 7 in 1 Multi Foam Cleanser, nàng tham khảo xem có phù hợp với mình không nhé! Sữa rửa mặt là sản phẩm vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của phái đẹp. Bên cạnh đó chị em đừng quên sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác cũng như giữ chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học nhé! 

Back top