Giỏ hàng

Xịt khoáng cho da nhạy cảm dưỡng ẩm tốt đáng mua nhất hiện nay

Sở hữu một làn da “đỏng đảnh” và khó chăm sóc luôn là nỗi khổ tâm của rất nhiều đối tượng hiện nay. Chính vì thế, những sản phẩm như xịt khoáng cho da nhạy cảm hiện nay rất được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm đến. Để lý giải sự nổi bật về dòng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp này, bạn hãy theo dõi những thông tin hữu ích như sau nhé.

Trong số những làn da thường mắc phải khuyết điểm và cần được chăm sóc kỹ càng thì da nhạy cảm chính là một trong những loại da được đánh giá là “đỏng đảnh” nhất.

Chúng không chỉ suy yếu do những tác động của môi trường mà ngay cả việc chăm sóc cũng trở nên khá khó khăn, đặc biệt là khi dùng mỹ phẩm lên da.

Chính vì thế, làn da nhạy cảm đang dần trở thành một trong những điều khổ tâm nhất mà các đối tượng khách hàng hiện nay không may sở hữu phải chúng.

Xịt khoáng trị mụn Dabo Green Tea Calming Mist

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, Dabo chuyên đi đầu trong các dòng sản phẩm điều trị mụn hiệu quả. Trong đó, xịt khoáng Dabo Green Tea Calming Mist được xem là loại xịt khoáng trị mụn rất hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Với hàm lượng muối khoáng cao tinh chất trà xanh, chứa nhiều khoáng chất quan trọng như Selenium, Zinic và các thành phần chống oxy hóa, sản phẩm này rất tốt cho da mụn, giảm viêm da.

Xịt khoáng Dabo Green Tea Calming Mist không màu, không mùi, độ dưỡng ẩm cao nên sẽ rất an toàn, dịu nhẹ với làn da của bạn.

Ưu điểm :

- Sản phẩm chứa 4 thành phần chính đó là: Trà xanh, nước khoáng, Zinic Sulpate và natri clorua. Các thành phần này giúp da giảm bớt được lượng dầu thừa, kháng khuẩn đồng thời làm lành và làm dịu những vết đỏ trên da.

- Tia nước dạng sương vô cùng nhỏ mụn giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không cần thực hiện các động tác massage thông thường. Và với dạng tia sương nhỏ này các bạn hoàn toàn có thể sử dụng để định hình lại lớp makeup.

- Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm dịu da, chỉ cần xịt một lớp mỏng là làn da đã được hạ nhiệt một cách nhanh chóng.

- Thích hợp dùng cho các bạn có làn da mụn, dễ kích ứng kể cả những làn da nhạy cảm.

Xịt khoáng dưỡng da DABO Aloevera 100ml

Xịt khoáng DABO Alovera Được chiết xuất từ tinh chất cây Lô Hội kết hợp với các khoáng chất quý hiếm có tác dụng: Cung cấp độ ẩm cho da trong điều kiện khí hậu khô nóng, hoặc làm việc trong môi trường điều hòa. Ngoài ra còn giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa lão hóa da, làm mát dịu làn da, tăng sức đề kháng và giúp cân bằng pH, tránh tình trạng da khô, bong tróc vảy trên da.

- Xịt khoáng DABO Lô Hội 100ml chứa 99% thành phần lô hội tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn

- Dịch từ lá lô hội rất giàu dinh dưỡng. Theo ước tính, chúng có 19 axit amin thiết yếu, vitamin nhóm B như B12, vitamin C, E & khoáng chất như sắt, canxi, lecithin, Magiê, Natri Kali, Mangan và kẽm.

- Không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến làn da người sử dụng.

Công dụng tuyệt vời của sản phẩm
- Cung cấp độ ẩm cho da trong điều kiện khí hậu khô nóng, hoặc làm việc trong môi trường điều hòa. Ngoài ra còn giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa lão hóa da, làm mát dịu làn da, tăng sức đề kháng và giúp cân bằng pH, tránh tình trạng da khô, bong tróc vảy trên da. 

- Nếu bạn bị tàn nhang hoặc nám trên da, hãy kiên trì xịt sẽ giúp giảm các sắc tố và điểm tối màu và làm sáng dần màu da của bạn.

-  Mùi thơm rất nhẹ nhàng ,đặc biệt dùng cho cả da nhạy cảm dễ dị ứng, hoặc da bị sưng và sạm do nắng,các bạn sẽ thấy da mặt sáng và mát lạnh chỉ sau khi sử dụng sản phẩm, chai thiết kế rất dễ thương nhé.

- Sản phẩm thích hợp sử dụng khi ngồi điều hòa, ô tô trong thời gian dài.

Xuất xứ thương hiệu DABO cao cấp tại Hàn Quốc
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Nexxen và được giám sát về chất lượng bởi Tập đoàn Samsung. Dabo hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ không chỉ ở bề ngoài mà còn quan tâm và chăm sóc khách hàng từ bên trong thông qua những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng của Mỹ phẩm Dabo.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Lô Hội BENEW Aloe Mineral Moisture Mist 150ml

- Với viết xuất 99% từ nha đam tự nhiên tươi mới, xịt khoáng Benew Aloe Mineral Moisture Mist giúp phục hồi nhanh chóng làn da khô rát ửng đỏ, giữ ẩm nhẹ nhàng, trả lại vẻ trắng hồng khoẻ mạnh rạng rỡ đầy sức sống cho làn da các nàng nè, dùng cho tất cả các loại da , kể cả những làn da nhạy cảm bởi tính trung hòa của các thành phần có trong lá lô hội.

- Ngoài ra còn cung cấp các khoáng chất cho da không những giúp da khỏe hơn, căng mịn hơn mà còn xóa tan các dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt bạn, giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi. Với thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi để bạn mang theo và sử dụng khi đi du lịch hoặc lúc trời hanh khô. Sản phẩm không gây nhờn cho da vì chỉ cung cấp 1 lượng khoáng chất cần thiết cho da.

- Cung cấp độ ẩm cho da trong điều kiện khí hậu khô nóng, hoặc làm việc trong môi trường điều hòa. Ngoài ra còn giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa lão hóa da, làm mát dịu làn da, tăng sức đề kháng và giúp cân bằng pH, tránh tình trạng da khô, bong tróc vảy trên da. 

- Giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20% và không tạo nên lớp dầu. Bởi vậy, nếu da bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nước xịt khoáng lô hội Benew còn giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc lên da. Không chỉ vậy, nó còn giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh hoặc hanh khô. Vì thế bạn có thể sử dụng sản phẩm xịt khoáng có thể dùng tại mọi thời điểm trong năm.

Xuất xứ thương hiêu Benew cao cấp
Benew là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do công ty Art Nouveau Cosmetics sản xuất. Các sản phẩm của Benew sử dụng nguồn nguyên liệu chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên được biết đến với khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc da tối ưu, mang lại hiệu quả cao với giá thành hợp lý, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn dành cho da. 

Nắm được tâm lý chung này, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có tiếng đến từ các nước trên thế giới đã cho ra mắt những dòng sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm vô cùng chất lượng.

Trong số đó, đáng phải kể đến nhất chính là sản phẩm xịt khoáng cho da nhạy cảm khi có số lượng người mua hàng rất cao và có thể sử dụng cho mọi làn da người Việt.

Để giúp bạn hiểu rõ cũng như đặt ra tiêu chí lựa chọn phù hợp, một số thông tin hữu ích sau đây sẽ hỗ trợ bạn trong công cuộc làm đẹp cho bản thân đấy. Hãy cùng theo dõi và đừng bỏ qua một chi tiết đắt giá nào bạn nhé.

1. Nỗi buồn có tên đó là “Làn da nhạy cảm”

Trước khi đi đến mục chọn lựa xịt khoáng dành cho da nhạy cảm, bạn cần phải nắm trong tay một số thông tin cần thiết về làn da nhạy cảm này.

Nhận biết được chúng và đánh giá tình trạng da chính là một trong những việc làm cần thực hiện đầu tiên để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

1.1 Da nhạy cảm là như thế nào?
Da nhạy cảm thường được xem như là “căn bệnh” di truyền hoặc một số căn bệnh về da như hồng ban, chàm, hoặc viêm da cơ địa, dị ứng da.

Tuy có rất nhiều người có thể bị dị ứng khi dùng một loại mỹ phẩm chăm sóc da nào đó nhưng những người luôn nhạy cảm khi dùng bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào thì đây là cách biết được có làn da nhạy cảm.

Để giúp bạn đánh giá được tình trạng da hiện tại, sau đây sẽ là một số dấu hiệu thường gặp về làn da nhạy cảm, cụ thể gồm:

# Da dễ bị bong tróc
Không phải hiển nhiên mà thị trường làm đẹp lại có sản phẩm xịt khoáng cho da khô nhạy cảm đâu bạn nhé, chúng xuất hiện là để phục vụ cho làn da có biểu hiện này.

Việc bong tróc là dấu hiệu phổ biến thường gặp ở những làn da nhạy cảm, nguyên nhân một phần là do việc di truyền.

# Da dễ nổi mụn và nổi da gà
Thông thường, những làn da yếu sẽ gặp phải những tình trạng như thế này nếu như sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hoặc do tác động khói bụi bên ngoài.

Để giảm thiểu tình trạng này, trước khi sử dụng bất kì một món mỹ phẩm trang điểm nào bạn đều cần phải kiểm tra chúng trước ở vùng cổ tay.

Những dòng xịt khoáng cho da dầu mụn nhạy cảm sẽ là giải pháp tốt dành cho làn da này khi cung cấp độ ẩm cần thiết và làm da dễ chịu hơn rất nhiều.

# Thường xuyên có cảm giác ngứa
Một triệu chứng khác về làn da khô nhạy cảm đó là thường có cảm giác khó chịu vì ngứa ở vùng cằm và vị trí hai bên má, gây kích ứng lan rộng trên mọi vùng da.

Ngoài ra, đây còn có thể là dấu hiệu của bệnh chàm hoặc viêm da cơ địa mà biểu hiện đặc trưng nhất là hàng rào bảo vệ của da bị phá hủy và không có khả năng giữ ẩm cao.

Đối với làn da có những biểu hiện này, bạn cần phải thăm khám bác sĩ da liễu kĩ càng và chọn mua những loại xịt khoáng cho da khô nhạy cảm có thành phần lành tính nhất.

1.2 Xịt khoáng cho da nhạy cảm là gì?
Sau khi hiểu được làn da bản thân cần gì thì tiếp đến là việc hiểu thêm về xịt khoáng và những điều cần thiết của chúng trong thực trạng về làn da nhạy cảm.

# Xịt khoáng là gì
Xịt khoáng là một loại mỹ phẩm chăm sóc da được thiết kế dưới dạng bình xịt (mist) với thành phần chủ yếu là nước và khoáng chất cần thiết cho làn da.

Mẹo nhỏ: Đối với những chị em thường xuyên trang điểm thì xịt khoáng còn có công dụng giúp giữ lớp trang điểm trông tự nhiên và lâu trôi hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, loại xịt khoáng hiện nay không được nhắc đến nhiều như các loại kem dưỡng ẩm hay những chai serum thần kì nhưng không thể phủ nhận được việc cấp ẩm và dịu da nhanh chóng của sản phẩm này.

# Đối tượng sử dụng xịt khoáng cho da nhạy cảm
Thông thường, những loại da có những khuyết điểm như mụn, lỗ chân lông to hoặc đang thực hiện quá trình lăn kim,... sẽ thường phải sử dụng những loại mỹ phẩm chăm sóc da chuyên biệt nhất.

Nhưng đối với dòng xịt khoáng dành cho da nhạy cảm thì chúng hoàn toàn lành tính và có thể sử dụng cho những làn da này.

Tuy không thể hiện rõ việc đặc trị những đốt mụn hay thu hẹp lỗ chân lông to,... nhưng xịt khoáng cho da nhạy cảm vẫn sẽ hỗ trợ cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Kiến thức thêm: Theo như đánh giá của giới da liễu, mỗi lần sử dụng xịt khoáng cho da mặt, da của bạn sẽ được tiếp thêm từ 10 - 20% độ ẩm cần thiết. Xịt khoáng liên tục trong ngày sẽ giúp da luôn ở trạng thái cân bằng, ngăn ngừa tình trạng giãn nở lỗ chân lông và tiết dầu thừa.

# Thành phần quan trọng của xịt khoáng cho da nhạy cảm
Theo như nghiên cứu của giới da liễu, nếu như xịt khoáng của bạn không chứa thành phần Hyaluronic acid hay một nguyên liệu cấp ẩm nào đó tương tự thì nó có thể đang làm da của bạn trở nên khô hơn đấy.

Chính vì thế, khi chọn mua xịt khoáng cho da nhạy cảm bạn cần phải quan tâm đến thành phần Hyaluronic acid để giúp cấp ẩm và làm dịu da nhanh chóng nhé.

1.3 Một số công dụng của việc sử dụng xịt khoáng cho da nhạy cảm
“Da nhạy cảm có nên dùng xịt khoáng không?” luôn là câu hỏi được đặt ra của nhiều đối tượng khách hàng khi chưa thật sự hiểu rõ về những công dụng “thần thánh” của chúng.

Những sản phẩm xịt khoáng da nhạy cảm hiện có bán trên thị trường làm đẹp hiện nay sẽ sở hữu chung những công dụng đặc biệt như sau:

# Giúp làn da thêm khỏe mạnh
Xịt khoáng cho da nhạy cảm không chỉ có chứa những loại khoáng chất quý giá, mà nó còn có thêm những thành phần dưỡng chất cần thiết khác để nuôi dưỡng làn da.

Những thành phần này sẽ giúp làn da trở nên khỏe mạnh khi được bảo vệ vững chắc bộ cấu trúc làn da, cân bằng độ pH và ngăn ngừa những tác hại xấu đến từ việc ô nhiễm.

# Giữ lớp trang điểm mượt và ổn định hơn
Như đã chú thích ở đầu bài, những loại xịt khoáng hiện nay ngoài những công dụng chính là chăm sóc làn da thì chúng còn được nhiều chị em sử dụng trong việc makeup hàng ngày.

Xịt khoáng sau khi trang điểm sẽ giúp lớp phấn nền trong được tự nhiên hơn và đều màu hơn. Ngoài ra còn giúp giữ lớp makeup ở các vùng da trên khuôn mặt lâu trôi hơn.

# Làm dịu làn da
Với những loại xịt khoáng dành cho da nhạy cảm thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm về độ lành tính đến từ những thành phần bên trong sản phẩm.

Chính vì vậy xịt khoáng sẽ làm dịu da nhanh chóng khi bị kích ứng do ánh nắng mặt trời, nổi mẩn do kích ứng mỹ phẩm và giảm tổn thương bề mặt da sau khi cạo râu, lông mặt hoặc lông tay.

2. Chọn mua xịt khoáng sao cho đúng chuẩn nhất

Đây sẽ là phần quan trọng nhất mà hầu như ai cũng mong chờ để có thể mua được sản phẩm xịt khoáng không gây kích ứng da.

Với những tiêu chí vàng mà 2momart thu thập từ những “lão làng” trong lĩnh vực làm đẹp, bạn sẽ hoàn toàn an tâm và có thể áp dụng ngay sau khi đọc xong bài viết này đấy.

2.1 Thành phần quan tâm nhất khi lựa chọn xịt khoáng cho da nhạy cảm
Ở mục thành phần quan trọng nhất của chai xịt khoáng dành cho da nhạy cảm, 2momart đã có chia sẻ về sự quan trọng của Hyaluronic acid.

Thế nên khi chọn mua sản phẩm, nếu thấy chúng có chú thích thành phần này thì hãy chọn mua liền tay nhé.

Ngoài ra một số thành phần khác như Niacinamide (vitamin B3), Glycogen, Sucrose, Trehalose and Sodium PCA cũng là những thành phần đáng chú ý không kém.

➥ Lưu ý: Những thành phần có chú thích trên bao bì như SD Alcohol 40, Denatured Alcohol, Ethanol và Isopropyl Alcohol thì nên cân nhắc kỹ trước khi mua về sử dụng nhé.

2.2 Lựa chọn theo dung tích sử dụng
Thật chất, loại sản phẩm này có rất nhiều dung tích khác nhau để bạn có thể tự do lựa chọn khi sử dụng ở nhà hoặc khi sử dụng xịt khoáng trong lúc đi làm, đi dã ngoại.

Những dạng bình lớn vì khá cồng kềnh và sử dụng được lâu nên rất thích hợp sử dụng tại một nơi cố định, đó chính là tại căn nhà của bạn.

Những sản phẩm có kích cỡ trung hoặc nhỏ hơn sẽ thích hợp sử dụng khi đem theo bên mình đi làm hoặc đi du lịch đấy nhé.

2.3 Lựa chọn thương hiệu uy tín hoặc dược mỹ phẩm
Hiện nay thị trường làm đẹp có rất nhiều biến động mới khi sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngày càng dày đặt.

Xịt khoáng cấp ẩm cho da nhạy cảm cũng không hề ngoại lệ khi đa dạng công dụng và thiết kế mẫu mã vô cùng bắt mắt.

Dẫu thế, tiêu chí chọn lựa quan trọng nhất vẫn thuộc về những cái tên thương hiệu nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da.

Thế nên để đảm bảo an toàn cho làn da yếu, bạn nên lựa chọn những sản phẩm được mạnh danh là dược mỹ phẩm hoặc thương hiệu nổi tiếng được giới chuyên môn khuyên dùng nhé.

2.4 Vòi xịt của xịt khoáng dành cho da nhạy cảm
Nhìn chung, các loại xịt khoáng thường có cơ chế hoạt động chung đó là có thể xịt dung dịch dưỡng chất bên trong thân chai nhôm lên trên làn da của bạn.

Dẫu thế, một số loại sản phẩm hiện nay khi không được kiểm định kỹ càng thường sẽ có vòi bị hư và dẫn đến việc tác động mạnh lên làn da.

Cụ thể, một số vòi xịt sẽ không phun ra lớp sương mỏng mà bắn thành tia vào da, điều này không hề tốt cho làn da dạy cảm một chút nào cả.

2.5 Giá thành phù hợp với hầu bao của bản thân
Một trong những tiêu chí mà 2momart muốn nhắc nhở đến người mua nhất đó chính là chi phí chi trả cho một sản phẩm xịt khoáng cho da nhạy cảm.

Theo như kinh nghiệm của các khách hàng trước đó, việc mua những sản phẩm phổ biến và có mức giá phù hợp với kinh tế cá nhân sẽ giúp làn da của bạn rất nhanh chóng khỏe mạnh.

Chọn mua những sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng hoặc mức giá quá cao thì việc chăm sóc làn da sẽ bị cản trở đấy.

3. Mua nước xịt khoáng cho da nhạy cảm trong thời đại 4.0

Dẫu biết xịt khoáng rất dễ mua tại những địa điểm bán hàng uy tín nhưng tại sao bạn không thử nâng tầm trải nghiệm hơn khi lựa chọn mua chúng thông qua phương tiện 4.0.

Cụ thể, những trang thương mại điện tử uy tín hiện nay như Lazada, Tiki, Sendo, Yes24,... chính là những nơi mà bạn có thể đặt sự an tâm khi mua hàng.

Không chỉ thế, tại những trang này bạn sẽ rất bất ngờ khi mức giá cực kỳ hấp dẫn của loại xịt khoáng dưỡng ẩm cho da nhạy cảm.

➥ Gợi ý nhỏ: Để tăng thêm trải nghiệm mới khi mua hàng online, bạn hãy truy cập liền tay vào website 2momart.vn để có thể tiến hành so sánh giá tại những ngôi chợ điện tử, review sản phẩm một cách chi tiết nhất và săn hàng loạt những loại mã giảm giá độc đáo nhất.

Sau khi đọc xong bài viết này, Benew tin chắc rằng bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho làn da nhạy cảm đấy. Chúc bạn mua sắm nhiều niềm vui và mau chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

Câu Hỏi Liên Quan

Xịt khoáng được bán tại những hiệu thuốc có thể sử dụng cho da nhạy cảm không?
✏ Vì những sản phẩm được bán tại hiệu thuốc hoàn toàn phù hợp chăm sóc cho làn da yếu như da nhạy cảm nên bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên để thấy được hiệu quả tốt nhất, bạn nên hỏi thêm ý kiến của nhà bán thuốc để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Xịt khoáng cho da nhạy cảm có thể sử dụng cho da bị mụn không?
✏ Điều này hoàn toàn có thể bạn nhé. Vì bên trong sản phẩm chứa những thành phần lành tính giúp làm dịu da và cân bằng độ pH nên khi sử dụng để chăm sóc da mụn là hoàn toàn hợp lý đấy. Hiện nay, thị trường làm đẹp còn có bán một số dòng xịt khoáng cho da mụn nhạy cảm bạn có thể tham khảo thêm.

Dùng nước hoa hồng làm xịt khoáng cho da nhạy cảm được không?
✏ Theo như nghiên cứu thì việc này có thể thực hiện được nhưng tùy vào thành phần dưỡng chất của nước hoa hồng bạn sử dụng. Để có thể rõ hơn về việc sử dụng sản phẩm, bạn nên nghiên cứu thêm nhiều tài liệu hoặc thăm khám bác sĩ da liễu bạn nhé.

Xịt khoáng cho da nhạy cảm khi sử dụng có mùi hương liệu?
✏ Thông thường, những dưỡng chất bên trong xịt khoáng hoàn toàn lành tính và không chứa hương liệu, nên nếu bạn cảm nhận được mùi hương nồng tỏa ra từ sản phẩm thì nên ngưng sử dụng nhé.

Xịt khoáng cần thực hiện ở bước nào trong quá trình chăm sóc da?
✏ Theo như những ý kiến đến từ các chuyên gia chăm sóc da, xịt khoáng cho da nhạy cảm thích hợp sử dụng nhất trước khi bôi kem dưỡng da. Ngoài ra, khi cảm thấy mệt mỏi bạn còn có thể dùng thêm trong ngày làm việc.

Back top