Giỏ hàng

Top Kem chống nắng tốt nhất giá sinh viên, học sinh hiện nay

Kem chống nắng tốt giá sinh viên, học sinh hiện nay là những loại nào? Đâu sẽ là loại kem chống nắng tốt nhưng lại có mức giá rẻ?

Nếu bạn là những bạn học sinh, sinh viên hay những người đang có mức thu nhập thấp đang muốn tìm sản phẩm chống nắng tốt, phù hợp với túi tiền của mình thì đừng bỏ qua bài này.

 Ở đây, mình sẽ gợi ý cho bạn những loại kem chống nắng giá rẻ tốt nhất hiện nay.

1. Tiêu chí chọn kem chống nắng tốt cho sinh viên, học sinh

Trước khi tìm hiểu về các loại kem chống nắng tốt giá sinh viên chúng ta cùng xem một số tiêu trí giúp lựa chọn được loại kem tốt để chống nắng nhé.

# Kem có chỉ số chống nắng tối ưu, đủ mạnh để bảo vệ da
Một sản phẩm chống nắng tốt thì tiêu chí đầu tiên là phải có khả năng ngăn chặn được tác hại của các tia UV.

Để đánh giá chỉ số chống nắng này ta có thể dựa vào 2 chỉ số là SPF và PA.

Với độ SPF càng cao thì khả năng chống nắng càng tốt. Song với khí hậu Việt Nam thì độ SPF từ 30-50 là có thể chống nắng hiệu quả rồi.

# Kết cấu kem nhẹ, không gây bí cho da
Kết cấu tính chất của kem chống nắng ảnh hưởng rất nhiều đến da mặt.

Với những sản phẩm có kết cấu khi bôi lên da tạo lớp dày, nặng sẽ gây cảm giác rất khó chịu.

Ngoài ra kết cấu kem dày cũng sẽ dễ bị bong hơn. Vậy nên đây cũng là một trong những tiêu trí khá quan trọng để đánh giá một sản phẩm chống nắng tốt.

# Thành phần lành tính không gây kích ứng, gây mụn cho da
Tiêu chí cuối cùng không thể không nhắc đến chính là thành phần tạo nên kem chống nắng.

Với những bạn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng thì việc sử dụng một sản phẩm có thành phần lành tính là vô cùng quan trọng.

Vậy nên hãy chú ý xem sản phẩm có thành phần nào gây kích ứng, nổi mụn cho da mình không trước khi sử dụng nhé!

2. Top kem chống nắng tốt giá sinh viên, học sinh hiện nay

1. Kem Chống Nắng DABO White Sunblock Cream SPF50

  • Dễ thoa – Dễ thấm – Dễ tẩy trang
  • Làm da sáng và căng bóng tự nhiên
  • Kiềm dầu siêu tốt dù hoạt động cả ngày, không xuống tone da
  • Lành tính nên dùng tốt cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, da mụn
  • Chỉ số chống nắng SPF50; PA++++

Em Kem Chống Nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 này chắc các nàng không còn lạ gì nữa nhể vì em ý tới từ nhà Nexxen đình đám có lịch sử vô cùng lâu đời ở Hàn Quốc, với nhiều dòng sản phẩm làm đẹp nổi tiếng.

Trước đây mình nghĩ em Vichy hay Anessa là phù hợp nhất với làn da đỏng đảnh của mình rồi nhưng từ khi biết đến Dabo thì đây mới thực sự là chân ái của đời mình.

Sản phẩm có texture dạng sữa nên rất nhanh thấm vào da nhé, chấm kem lên các điểm trên mặt, sau đó thoa đều và vỗ nhẹ tầm 5 phút là đã khô thoáng ngay, sờ vào không thấy dính gì luôn.

Để lại cảm giác vô cùng nhẹ mặt, chả giống như vừa thoa cái gì lên cả, chính vì thế nên nó không làm bí da hay gây mụn.

Điều mình thích ở kem chống nắng này là có thể nâng tone da nhẹ nhàng, kiểu làm đều màu da chứ không phải làm trắng quá nhiều đâu. Khi mới thoa thì da lên tone, sau đó sẽ trở nên căng và sáng bóng tự nhiên giống như thoa một lớp kem lót vậy.

Da bạn nào ít khuyết điểm thì chỉ cần dùng bé này cộng thêm chút son môi nữa là đủ xinh để xuống phố rồi.

Chính vì Dabo có thể nâng tone da nên các bạn chú ý thoa kem thật đều, đừng lấy quá nhiều một lần và tránh để kem bết trên da khiến da bị trắng quá trông mất tự nhiên.

Nói về hiệu quả chống nắng thì mình cảm thấy rất tốt, đi nắng cả ngày nhưng da không bị sạm, cuối ngày cũng không xuống tone.

Về độ kiềm dầu cũng rất này nọ luôn, da đổ mồ hôi nhưng không có cảm giác nhớt dính và không bị vệt trắng loang lổ.

Đặc biệt là khoản tẩy trang cũng siêu dễ dàng, nói chung khi thoa lên da hay làm sạch đều rất nhanh gọn lẹ không tốn thời gian nên mình vô cùng ưng.

Tóm gọn lại thì Kem Chống Nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 không có điều gì để chê ngoài giá thành hơi cao, hiệu quả chống nắng và kiềm dầu đều tốt, thích hợp với mọi loại da. Rất lành tính nên dùng tốt cho những nàng da nhạy cảm và hay bị mụn.

Giá: 135.000 VNĐ

2. Kem chống nắng DABO Tone Up Base Sun cream SPF 50 PA+++ 

Cho nhiều loại da khác nhau
Chỉ số chống nắng SPF50; PA++++
Khả năng chống trôi cực cao (80 phút)
Có thể làm lớp lót trang điểm

Kem chống nắng DABO Tone Up Base Sun cream còn có tác dụng chống ô nhiễm, ngăn chặn tia UVA& B với độ chống nắng rất cao với SPF 50 PA+++, đồng thời giúp che khuyết điểm trên da, hiệu chỉnh màu da bị xỉn và không đều màu làm cho làn da trở nên rạng rỡ hơn, tự nhiên hơn. Ưu điểm nổi bật đặc biệt của kem chống nắng DABO Tone Up Base Sun cream còn là không bị rửa trôi khi gặp nước hoặc mồ hôi, không gây nhờn dính, khả năng tự động điều chỉnh tông màu cho phù hợp với màu da

Ưu Điểm:

– Kem DABO Tone Up Base Sun cream là kem vừa có tác dụng chống nắng vừa thay thế kem lót nền trang điểm mang lại cho bạn làn da mịn màng, đồng nhất, tự nhiên. 
– Với nguồn gốc sinh học tự nhiên có thể làm trắng da, sáng da cho làn da trắng sáng đều màu
– Chống nắng luôn từ giờ chứ đừng để cháy thui mới tìm cách.
– Ưu điểm nổi bật đặc biệt của Kem chống nắng, Lót nền trang điểm DABO TONE-UP còn là không bị rửa trôi khi gặp nước hoặc mồ hôi, không gây nhờn dính, khả năng tự động điều chỉnh tông màu cho phù hợp với màu da. 
– Bôi lên thấm ngay, đều da, ko cặn như các kem chống nắng khác, ko bết dính, bóng dầu.

Giá: 155.000 VNĐ

3. Kem chống nắng Benew Daily Sun Protection Collagen Face Cream

Thấm nhanh – Thoáng da – Không nhờn rít
Cho nhiều loại da, phù họp nhất là da dầu, hỗn hợp thiên dầu
Chỉ số chống nắng SPF50; PA++++

Benew là hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da vô cùng an toàn nên được các chị em trong giới làm đẹp tin dùng và em Kem Chống Nắng Benew Daily Sun Protection Collagen Face Cream cũng không là ngoại lệ.

Sản phẩm được đóng gói vô cùng cẩn thận vì có cả hộp giấy bên ngoài với thông tin tiếng việt đầy đủ, tuýp kem dạng nắp gập nên khi dựng tuýp kem sẽ dồn xuống giúp bạn dễ dàng lấy sản phẩm ra hơn.

Chất kem bên trong màu trắng đục, dạng cream nhưng ẩm, khá dễ tán và nhanh thấm vào da để lại mùi thơm nhẹ nhàng. Mùi này sẽ bay rất nhanh thôi nên các nàng dị ứng với mùi hương không cần lo lắng quá.

Cảm giác sau khi thoa kem là da có lên tone nhẹ (chỉ một lúc thôi sau đó lại bình thường), da trông căng bóng nhưng không bị nhờn rít, kem tạo hiệu ứng che khuyết điểm trên giúp da trông khỏe và có sức sống hơn.

Khả năng chống nắng và kiềm dầu tương đối tốt, da không bị sạm, nếu kết hợp dưỡng ẩm đầy đủ thì đến cuối ngày da chỉ bị đổ dầu chút xíu không đáng kể.

Sau một thời gian sử dụng thì mình cảm thấy sản phẩm rất lành tính, không gây mụn hay làm kích ứng da gì cả.

Nếu mỗi ngày dùng 2 lần thì 1 tuýp như vậy dùng được tận 3 tháng cơ đấy.

Còn một điều nữa là Benew Daily Sun Protection Collagen Face Cream dùng được cho mọi loại da nhưng mình thấy nó phù hợp nhất với da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Chung quy lại thì kem chống nắng Benew có hiệu quả chống nắng khá tốt, tất nhiên là vẫn xếp sau em Allie và Anessa một chút, bù lại thì Benew có thể che được khuyết điểm, về độ thẩm thấu và độ lành tính thì 3 em này tương đương nhau.

Giá: 135.000 VNĐ

4. Kem chống nắng DABO Aloe Stem Rich

Kết cấu lỏng nhẹ – không gây nhờn rít
Chuyên dành cho da nhạy cảm – da mụn
Chỉ số chống nắng SPF50; PA++++
Có thể dùng như kem lót trang điểm

Ấn tượng đầu tiên khiến mình ưng nhất đó là sản phẩm không có mùi và có dạng tuýt nên dễ dàng bảo quản, dễ sử dụng và không hề làm hao kem.

Điều này chắc là nàng da nhạy cảm mong chờ nè!

Em này hoàn toàn không gây kích ứng da, khi bôi ẽm lên mặt cảm giác rất nhẹ nhàng. Thế nên DABO Aloe Stem Rich đặc biệt phù hợp với nàng da nhạy cảm hoặc da mụn.

Sản phẩm dạng lotion nên thấm rất nhanh và không gây nhờn rít, em ấy chống nắng và ngăn ngừa tia UVA, UVB rất tốt nhờ vào màng lọc Mexoplex.

Tuy nhiên, vì dạng lỏng và thấm nhanh nên dùng hơi tốn so với dạng cream thông thường.

Điều đặc biệt là kem chống nắng DABO Aloe Stem Rich có thể đóng vai trò như kem lót được các nàng nhé, nâng tông da nhưng không quá trắng nè, yêu quá cơ đúng kiểu mình thích.

Nhiều nàng da dầu nhận xét là khả năng kiềm dầu cũng khá ổn nữa đó, và quan trọng là KHÔNG GÂY MỤN.

Nói túm lại em này quá ư là phù hợp cho các chị em dị ứng mùi hương, da nhạy cảm hoặc hay bị mụn. Có khả năng chống nắng và kiềm dầu ổn và đặc biệt là có thể dùng như một loại kem lót trang điểm.

Giá: 135.000 VNĐ

5. Kem chống nắng Benew Perfection Sunblock

Sản phẩm mình muốn giới thiệu tới các chị em sau đây là một tuýp kem chống nắng vật lý nên có thể bảo vệ da tới 8 tiếng mà không cần phải thoa lại.

Benew Perfection có khả năng chống nước rất tốt nên mấy nàng yên tâm dùng khi tắm biển nhé.

Chất kem của em này cũng tương tự như kem chống nắng Za, khi mới thoa lên da sẽ hơi bóng nhưng thấm rất nhanh sau đó, cảm giác như mới đánh một lớp phấn nền vậy, da trắng và mịn hơn nhưng không quá lố.

Sau một ngày hoạt động mình cảm thấy da tiết ra ít dầu hơn bình thường và vẫn giữ được độ mềm mịn.Thêm nữa là em này có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu.

Benew Perfection là một trong những kem chống nắng bán chạy nhất hiện nay bởi vì nó đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của các nàng mà giá khá hạt dẻ.

Giá: 135.000 VNĐ

3. Mua kem chống nắng tốt giá sinh viên học sinh ở đâu?

Để mua được những tuýp kem chống nắng chính hãng với giá tốt nhất dành cho các bạn học sih, sinh viên thì bạn có thể đến các trung tâm thương mại hay cửa hàng mỹ phẩm.

Ngoài ra bạn có thê mua trên những gian hàng chính hãng trên Shopee, Lazada, Tiki để có mức giá ưu đãi cùng nhiều đợt sale giảm giá nhé!

Lời kết

Trên đây là loại kem chống nắng tốt với mức giá rẻ rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên hiện nay.

Nếu bạn là học sinh, sinh viên muốn sử dụng một sản phẩm chống nắng tốt cho làn da thì đừng bỏ qua những sản phẩm này nhé!

Back top