Giỏ hàng

Sữa rửa mặt Hàn Quốc phù hợp cho mọi loại da

Hàn Quốc là quốc gia có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển. Kéo theo đó là hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm được giới thiệu đến thị trường. Vì thế, để tìm dòng làm sạch phù hợp với làn da là điều không hề khó. Chia sẻ sau của BENEW sẽ giúp nàng có sự lựa chọn hoàn hảo về sữa rửa mặt Hàn Quốc.

1. Sữa rửa mặt Benew Lô Hội trị mụn Hàn Quốc
Tinh chất Lô hội rất giàu các vitamin, khoáng chất giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm đi các vết đen, vết thâm nám, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, chống nhờn và giảm đi các nếp nhăn. Ngoài ra TC lô hội còn giúp trị mụn, sát trùng, bổ xung độ ẩm và dưỡng chất giúp làn da trắng hồng và sáng hơn. Sữa rửa mặt Benew Lô Hội Thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt cho da nhờn.

Sữa rửa mặt Benew Lô Hội Hàn Quốc chiết xuất tinh túy từ cây lô hội giúp lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, không để lại cảm giác khô căng sau khi rửa mặt. Dành cho mọi loại da, đặc biệt những người có làn da thiếu nước.

Sữa rửa mặt Lô Hội Hàn Quốc hỗn hợp có tính nhờn có khả năng tái tạo da cao, chiết xuất lô hội và thành phần tự nhiên khác giúp làm dịu da, và cung cấp độ ẩm cho da. Nó giúp làm sạch bụi bẩn và tạp chất trên da đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho làn da mỏng manh của bạn. Nó cũng có tính chất làm trắng. Nó giữ độ ẩm bên trong lớp da, có thể đảm bảo giữ ẩm lâu và bảo vệ da chống lại tác động môi trường.

2. Sữa rửa mặt than hoạt tính Cao cấp BENEW Charcoal
Sữa rửa mặt than hoạt tính Cao cấp BENEW Charcoal được chiết xuất từ bột than hoạt tính có kết cấu rỗng với công thức tạo bọt mềm giúp thanh lọc các chất bẩn và hút độc tố từ sâu bên trong lỗ chân lông, làm sạch sâu bã nhờn cùng lượng dầu thừa, ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn. Đặc biệt hiệu quả với da trong môi trường ô nhiễm, khói bụi.

Sữa rửa mặt BENEW Charcoal Cleansing chiết xuất tinh từ than hoạt tính giúp thanh lọc, khử độc, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, cho một làn da căng mịn không bóng dầu, làm sạch sâu và không gây tác dụng phụ. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những người có làn da dầu và hỗn hợp. Than hoạt tính còn giúp làm sạch sâu bã nhờn,bụi bẩn, dư chất sau trang điểm ngăn chặn sự phát triển của mụn cám, mụn đầu đen, da bạn sẽ đẹp và mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng sữa rửa mặt than hoạt tính BENEW Charcoal Cleansing.

3. Sữa rửa mặt BENEW Snail
Sữa rửa mặt BENEW Snail chứa thành phần thiên nhiên từ dịch Ốc sên có rất nhiều công dụng thần kỳ: Làm trắng da, giảm các vết thâm nám, làm mờ sẹo thâm, chống lại quá trình lão hóa. Ngoài ra dịch ốc sên còn giúp phục hồi nuôi dưỡng các tế bào sống, tái tạo tế bào da bị tổn thương. Sữa rửa mặt BENEW Snail thích hợp với mọi loại da.


Sữa rửa mặt BENEW Snail có tác dụng chống nám, tàn nhang, làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới da, loại bỏ lượng dầu nhờn thừa, nguyên nhân chính gây ra mụn mà không gây ra tình trạng khô và căng da.

4. Sữa rửa mặt BENEW Green Tea 100ml
Trà xanh được coi là  một trong những thần dược làm đẹp rất được yêu thích ở Nhật bản, Hàn Quốc. Sữa rửa mặt BENEW Green tea có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông, ngăn ngừa và làm sạch mụn, phòng tránh viêm da, giảm nguy cơ ung thư da, chống lão hóa sớm, ngoài ra BENEW trà xanh còn giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông, phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp làn da căng mịn sáng bóng, hiệu quả đặc biệt với da dầu hoặc da mụn.

Sữa rửa mặt BENEW Green Tea 100ml là cây chiến thắng thiên nhiên  trái ngược màu sắc của nó,  nhờ vào các nguồn giàu vitamin C và E. trà xanh cũng được biết đến để làm dịu làn da của bạn và quyền hạn của chất chống oxy hóa bảo vệ nó khỏi các yếu tố môi trường không thân thiện và các gốc tự do, cả hai được biết đến làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

5. Sữa rửa mặt BENEW Brown Rice
Sữa rửa mặt BENEW Brown Rice chiết xuất từ mầm gạo lúa mạch giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, các Vitamin từ mầm gạo lúa mạch giúp làm trắng da, tăng độ đàn hồi, giảm các nếp nhăn. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu

Sữa rửa mặt BENEW Brown Rice giúp dưỡng ẩm, làm trắng và khử các chất độc hại xâm nhập vào da, sữa rửa mặt BENEW Brown Rice được chiết xuất từ gạo thiên nhiên cung cấp độ ẩm rửa sạch, làm trắng và an toàn cho da.

Các dòng sữa rửa mặt trên đây có chất lượng khá ổn và được nhiều chị em yêu thích. Với mức giá từ bình dân đến cao cấp, các nàng có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, góp phần giải quyết các vấn đề về da.

Back top